- Quản lý các kênh Website, Facebook, Hotline, Skype, Tawk.to của Umove
- Xây dựng nội dung sản phẩm trên Web, Facebook, các kênh thương mại điện tử
- Tư vấn, bán hàng qua điện thoai, fanpage, website.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
- Trả lời inbox và comment khách hàng kênh online.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện.
- Chăm sóc, và quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.