1. Hỗ trợ thành viên tư vấn bảo hiểm ● Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm từ thành viên theo đúng quy trình của từng công ty bảo hiểm; ● Giải đáp thắc mắc của thành viên liên quan đến quy trình nghiệp vụ, thủ tục hồ sơ; ● Tiếp nhận những phản hồi về tình trạng hồ sơ/hợp đồng của đối tác & thông báo lại cho thành viên; ● Thúc đẩy thành viên bàn giao hợp đồng, nộp ACK theo đúng quy định. 2. Quản lý hành chính tại văn phòng chi nhánh ● Mua sắm hành chính theo yêu cầu của BP Hành chính; ● Hỗ trợ công tác hành chính (hợp đồng, hóa đơn,...) liên quan; ● Quản lý và chịu trách nhiệm công tác hành chính tại VP; ● Phối hợp với kế toán thanh toán các chi phí văn phòng phát sinh. 3. Hỗ trợ đào tạo ● Trực tiếp đào tạo, triển khai quy định, chính sách công ty đến các thành viên theo chương trình đào tạo của công ty; ● Hỗ trợ đăng ký tham gia các lớp đào tạo (ghi nhận danh sách tham gia, cập nhật hồ sơ trên hệ thống đối tác); ● Cập nhật kết quả đào tạo và thông báo cho thành viên.