<p>1. SỨ MẠNG - Phân phối các sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao. - Phát triển hệ thống bển vững. - Chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 2. TẦM NHÌN - Trở thành một trong các nhà cung cấp về dược phẩm chất lượng và uy tín với giá phù hợp. 3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI - Phân phối sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả. - Cải tiến liên tục từ động lực vì lợi ích người tiêu dùng để phát triển. - Nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, và sẵn sàng chịu sự thay đổi. - Trung thực, tôn trọng lẫn nhau. 4. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH Công ty Cổ phần thương mại dược phẩm PVN được thành lập năm 2013, ra đời dựa trên mục tiêu mới phấn đấu trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt của thị trường dược. Với đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm, lực lượng nhân viên nhiệt huyết tạo nên một sức mạnh tổng thể dẫn đến thành công. 5. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Xây dựng hình ảnh công ty với bản sắc riêng nhưng gần gũi với bản sắc văn hóa người Việt. Qui định trong văn bản văn hóa DN là định hướng, là thể chế văn hóa trong công ty. Bản sắc giúp cho mỗi người gần nhau hơn, nhận ra trách nhiệm bản thân biết hỗ trợ nhau cùng phát triển.</p>