1. Thu nhập, phân tích thông tin về thị trường :
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu và đề xuất
những
giải pháp marketing về
hàng hóa / dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh,
kiếm tìm khách hàng và xúc tiến ký
phối hợp đồng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường,
doanh số theo tháng, quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả
hàng hóa cho khách hàng.
- Lập danh sách
những khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
- Hoàn thiện công cụ, phương tiện marketing.
3. Theo dõi,
đốc thúc quá trình thực hiện hợp đồng :
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với
những đơn vị để
xử lý
những vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng.
4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng :
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng
-
sắp lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng, quý.
5. Thực hiện chế độ báo cáo và
những công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu :
- Định kỳ báo cáo người Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện
những nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Ban Giám đốc.
6. Phụ trách công tác đối ngoại
Xem chi tiết