Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Phòng 609 Tòa nhà Hemisco KĐT Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

website công ty
Website: http

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần thương mại Hoàng Nhật Minh được cấp giấy phép hoạt động ngày 7 / 11 / 2007, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất suất ăn công nghiệp và dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Hiện nay công ty chúng tôi đang phục vụ cho khoảng 20 công ty nước ngoài trên địa bàn các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh và Bắc Giang. Với đội ngũ quản lý và nhân viên lên đến 400 người và bề dày kinh nghiệm cung cấp cho các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, với hơn 70 triệu suất ăn an toàn kể từ ngày thành lập công ty năm 2007, chúng tôi tự hào về thành tích quản lý chưa hề xảy ra sự việc đáng tiếc nào.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hoàng Nhật Minh Tuyển Dụng

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Hàng ngày:
- Thu thập, tập hợp và xử lý, sắp xếp và lưu trữ các hóa đơn, chứng từ kế toán phát sinh để theo dõi và hạch toán mảng kế toán thuế, trình ký đầy đủ và lưu chứng từ theo quy định.
Hàng tháng:
- Căn cứ vào hóa đơn chứng từ kế toán đã thu thập được hàng ngày, kế toán thuế phải thực hiện lập các tờ khai báo cáo thuế vào trước ngày 18 của tháng tiếp theo và trình cho KTT xem xét trước khi gửi cơ quan thuế. Đồng thời, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch hàng tháng căn cứ trên kế hoạch tài chính năm đã được duyệt;
-Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo doanh- chi phí;
-Tính giá thành sản phẩm;
- Thực hiện các bút toán phân bổ, kết chuyển trung gian để lập BCTC và báo cáo quản trị theo yêu cầu quản lý;
Hàng quý:
- Lập bảng ước tính thuế TNDN/TNCN phải nộp vào NSNN chậm nhất vào ngày 25 của quý tiếp theo trình KTT xem xét và phê duyệt trước khi hạch toán và nộp thuế vào NSNN. Đồng thời, Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý của Công ty và của các Chi nhánh (nếu có).
- Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu quản lý;
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu chi tiết từng phần hành với sổ cái;
- Tổng hợp số liệu chi tiết từng tài khoản để lên báo cáo tài chính;
Hàng năm
- Đầu năm hạch toán và nộp thuế môn bài cho các công ty và các chi nhánh theo quy định của Luật quản lý thuế trình KTT trước ngày 20 của tháng đầu năm tài chính;
- Cuối năm lập báo cáo tài chính/ lập tờ khai quyết toán thuế TNDN/TNCN hàng năm trình KTT soát xét và kiểm tra hoàn thiện trước ngày 20/2 của năm sau liền kề.
Xem chi tiết

Trợ Lý Giám Đốc

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản lý điều hành, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Là đầu mối truyền tải thông tin chỉ đạo của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận.
- Đảm bảo các chỉ đạo của Giám đốc được thực hiện đúng tiến độ, đúng yêu cầu. Báo cáo lên Giám Đốc các trường hợp quan trọng chưa được xử lý đạt yêu cầu, ảnh hưởng đến hoạt động công ty
- Thay mặt Giám Đốc giám sát, nắm bắt các hoạt động của công ty, tổng hợp và báo cáo Giám Đốc hàng ngày, hàng tuần.
- Theo dõi, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám Đốc với các đối tác
- Tổ chức, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Tham mưu trong việc xây dựng quy trình báo cáo, quy trình quản lý trong Công ty.
- Chủ động hoàn thành các nhiệm vụ và yêu cầu khác nhau.
- Tổng hợp báo cáo đánh giá năng lực nhân viên định kỳ cho Giám đốc
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vẩn trực tiếp.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 10-15 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực làm việc.
- Thưởng Lễ, Tết
- Xét tăng lương hàng năm.
- Được nâng cao nghiệp vụ ngắn hạn tại Hàn Quốc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đánh giá năng lực thông qua kết quả công việc.
- Có nhiều cơ hội nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp lên vị trí quản lý.
- Cơ hội tham quan, du lịch
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về Bảo hiểm.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing (Lương Up To: 20 Triệu)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hà Nam
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Nghiên cứu và phát triển thị trường
• Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing phù hợp theo từng thời điểm để quảng bá dịch vụ của công ty tới khách hàng và đối tác hợp tác.
• Thực hiện các hoạt động quảng cáo, giới thiệu dịch vụ tới khách hàng thông qua email, tel-sale, họp/gặp mặt trực tiếp để tư vấn cụ thể, chốt sale.
• Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới đối tác là các cá nhân, tổ chức tại Hà Nam, Bắc Ninh, Hà Nội, Nghệ An và các tỉnh, theo kế hoạch và nhiệm vụ cụ thể được giao
• Hỗ trợ và phối hợp với đối tác triển khai kế hoạch marketing
• Đảm bảo doanh số theo mục tiêu đã thống nhất với Ban Giám đốc
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (10 Tr+ % Hoa Hồng)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Thu nhập, phân tích thông tin về thị trường:
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp marketing về sản phẩm / dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
- Hoàn thiện công cụ, phương tiện marketing.
3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng:
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng.
4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng:
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng, quý.
5. Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu:
- Định kỳ báo cáo người Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Ban Giám đốc.
6. Phụ trách công tác đối ngoại
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (10 Triệu + % Hoa Hồng)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Thu nhập, phân tích thông tin về thị trường:
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp marketing về sản phẩm / dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
- Hoàn thiện công cụ, phương tiện marketing.
3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng:
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng.
4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng:
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng, quý.
5. Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu:
- Định kỳ báo cáo người Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Ban Giám đốc.
6. Phụ trách công tác đối ngoại
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (10Tr+ % Hoa Hồng)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Thu nhập, phân tích thông tin về thị trường :
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu và đề xuất
những
giải pháp marketing về
hàng hóa / dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh,
kiếm tìm khách hàng và xúc tiến ký
phối hợp đồng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường,
doanh số theo tháng, quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả
hàng hóa cho khách hàng.
- Lập danh sách
những khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
- Hoàn thiện công cụ, phương tiện marketing.
3. Theo dõi,
đốc thúc quá trình thực hiện hợp đồng :
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với
những đơn vị để
xử lý
những vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng.
4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng :
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng
-
sắp lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng, quý.
5. Thực hiện chế độ báo cáo và
những công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu :
- Định kỳ báo cáo người Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện
những nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Ban Giám đốc.
6. Phụ trách công tác đối ngoại
Xem chi tiết

Tổng Quản Lý Lương 15 - 20 Triệu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Quản lý chất lượng các bếp ăn : bao gồm việc đánh giá thực đơn, thay đổi thực đơn, định lượng, cung cách phục vụ
2. Hỗ trợ nhân sự : Lên lịch phân bố công việc, kiểm tra giờ giấc, hiệu quả làm việc của các quản lý, bếp trưởng các bếp. Kết hợp cùng phòng nhân sự theo dõi, tổ chức khám sức khỏe, tập huấn kiến thức VSATTP cho các bếp
3. Kiểm soát trang thiết bị tại các bếp : Tổng hợp, thống kê các trang thiết bị hiện có tại các bếp. Đề xuất điều chuyển, sửa chữa, thay thế, mua mới đối với các trang thiết bị nhỏ tại các bếp
4. Kiểm soát thực phẩm đầu vào : kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng thực phẩm đầu vào
5. Quản lý, kiểm soát An toàn VSTP tại các bếp
Xem chi tiết

Nhân Viên Phòng Mua Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Mua bán, tổng hợp danh sách trang thiết bị hàng tháng :
Nhận các đơn đề nghị mua mới, cấp bổ sung, sửa chữa vật dụng thiết bị từ các bếp ăn hàng tháng. Lập kế hoạch và tiến hành mua cấp đúng thời gian.
Thường xuyên rà soát, theo dõi tình trạng các thiết bị, vật dụng và tình hình nhu cầu thực tế của Bếp nhằm đảm bảo tốt quá trình vận hành tại bếp.
2. Quản lý hồ sơ nhà cung cấp, kiểm soát chất lượng đầu vào : Quản lý chặt chẽ đầu vào dựa trên việc đánh giá năng lực thực tế, kiểm soát giấy tờ pháp lý của nhà cung cấp thực phẩm nhằm đảm bảo tốt chất lượng đầu ra.
3. Tìm hiểu thực tế thị trường: Có kế hoạch hàng tháng đi khảo sát giá cả thực phẩm nhằm bám sát giá thị trường và tìm hiểu các mối hàng cung cấp trang thiết bị, vật dụng bếp.
4. Thực hiện sự phân công chỉ đạo của Trưởng phòng
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng