CÔNG TY CỔ PHẦN TIÊN PHONG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM Tầng 4, Toà nhà PVI, Số 1 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Được thành lập tại Việt Nam năm 2012. Là thành viên của NET-FRONTIER JAPAN là công ty luôn dẫn đầu xu thế về Marketing, tại thị trường Việt Nam cũng như Nhật Bản. Phương châm của chúng tôi là cống hiến sức lực hướng đến lợi ích cho khách hàng, bằng việc mang đến những dịch vụ tốt nhất, tiên tiến nhất đến cho khách hàng hay các doanh nghiệp. Con người của công ty chính là thương hiệu của công ty, thương hiệu của công ty chính là văn hóa của công ty, và khách hàng của công ty đang bỏ tiền ”mua những giá trị văn hóa đó”. Nói cách khác, nếu thương hiệu của bạn hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự tin cậy thì bạn phải là người đáng tin cậy. img-members Một bộ phận marketing có thể ”vẽ ra” những gì mà một thương hiệu hứa hẹn với khách hàng của mình nhưng những nhà lãnh đạo và toàn bộ con người của tổ chức đó phải ”ủng hộ, phát huy và gìn giữ” lời hứa đó. Ngày nay, văn hóa của một tổ chức được xem như yếu tố căn bản tạo nên sự khác biệt của một thương hiệu. Net-Frontier áp dụng phương châm “ người lãnh đạo là người đầy tớ phục vụ ”. Trách nhiệm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty là phục vụ để hỗ trợ phát triển nhân viên. Với chúng tôi thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Nơi làm việc của chúng tôi là một không gian mở – cấp quản lý ngồi làm việc cùng với nhân viên để nhanh chóng và dễ dàng trao đổi thông tin. Chúng tôi cùng bàn bạc một vấn đề hay những thử thách trong công việc một cách thoải mái và thẳng thắn Net-Frontier là một đại gia đình – nơi mọi người luôn quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau và mang một tinh thần làm việc vui vẻ