Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần tmdv an biên

Công Ty Cổ Phần Tmdv An Biên

địa chỉĐịa chỉ: 109 cư xá Nguyễn Văn Trỗi,P17, Q PN, TP.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tập đoàn An Biên là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn TOTO Việt Nam. Tập đoàn An Biên bao gồm 4 công ty thành viên và 1 chi nhánh là Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ An Biên, Công Ty TNHH An Biên Hải Phòng, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Biên Hà Nội, Công ty Cổ phần Đá Tự Nhiên An Biên Và Chi Nhánh Nha Trang. Chúng tôi luôn tự hào rằng đã được Quý Khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt 15 năm hình thành và phát triển. Với mục tiêu phục vụ Quý Khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi đã đề ra khẩu hiệu: Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của An Biên. Ngày nay, chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh sang những sản phẩm nội thất khác, không chỉ riêng thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, mà còn các sản phẩm về khóa, phụ kiện cửa, các loại đá tự nhiên Marble, Granit cao cấp và các sản phẩm nội thất khác với mục tiêu trở thành Đơn vị phân phối vật liệu trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam, nhằm hướng đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua việc cung cấp những sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với từng ngôi nhà của từng Khách hàng. Mạng lưới bán hàng của Tập đoàn An Biên liên tục được củng cố và mở rộng bao gồm 30 đại lý ở khu vực phía bắc và hơn 100 đại lý bán hàng ở khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, Tập đoàn An Biên luôn cố gắng phát huy nội lực, đánh giá cao tầm quan trọng và những đóng góp của cán bộ công nhân viên công ty, tập trung hướng tới đào tạo phát triển nguồn lực, nâng cao trình độ quản lý cũng như kiến thức chuyên môn cho nhân viên - những yếu tố quyết định tạo nên sự thành công như ngày hôm nay của Tập đoàn. Cùng với TOTO Việt Nam, chúng tôi cam kết: • Cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường. • Phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn • Hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo trên cơ sở phát triển bên vững • Chia sẻ, đóng góp thiết thực vào các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp hơn   Tập đoàn An Biên (An Biên Group) được biết đến là một trong những nhà phân phối thiết bị trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam, với hơn 15 năm phân phối thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản, đồng thời chúng tôi cũng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm khóa, phụ kiện cửa, két sắt mang thương hiệu Yale đến từ Mỹ. Bên cạnh mảng thiết bị nội thất, Tập đoàn An Biên cũng sở hữu công ty thành viên là An Biên Stone chuyên phân phối các sản phẩm đá granite và marble được nhập khẩu từ các mỏ đá lớn trên thế giới như Brazil, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ… An Biên Group luôn hướng tới xây dựng giá trị cốt lõi thông qua ba mục tiêu sau: 1. SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG (Customer Satisfaction) Với An Biên Group, chúng tôi có một khái niệm khác hẳn về lợi nhuận, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng của mình với phương châm “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ LỢI NHUẬN CỦA AN BIÊN”, chính vì lẽ đó, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng của An Biên Group sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới; những dịch vụ trước, trong và sau bán hàng tận tâm, nhanh chóng, linh hoạt với mức chi phí hợp lý nhất. 2. SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN AN BIÊN GROUP (Employee Satisfaction) Mục tiêu thứ hai mà chúng tôi là hướng đến sự hài lòng của những khách hàng nội bộ: toàn thể cán bộ công nhân viên An Biên Group, những con người ngày đêm gắn bó, cống hiến sức mình cho sự thành công của công ty. An Biên Group xây dựng và phát triển văn hóa công ty với phương châm mang đến lợi ích cao nhất cho người lao động thông qua môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn; chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch, lộ trình thăng tiến cụ thể, chăm lo đời sống sức khỏe cho cán bộ công nhân viên thông qua các chương trình khám sức khỏe định kỳ và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm/ dịch vụ…. giúp nhân viên của chúng tôi có kiến thức và kỹ năng tốt trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tại An Biên Group, chúng tôi không có khoảng cách lớn giữa Ban Lãnh đạo và Nhân viên, bởi chúng tôi thường xuyên xây dựng hoạt động văn thể mỹ để khuyến khích toàn thể nhân viên cũng như Ban Lãnh đạo công ty cùng tham gia. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến niềm tin cuộc sống cho toàn thể cán bộ công nhân viên An Biên Group giúp nhân viên chúng tôi cảm thấy ổn định, từ đó đóng góp hết mình vào sự thành công của công ty và gắn bó với công ty lâu dài. 3. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI (Corporate Social Responsibility) An Biên Group ngoài việc luôn giữ vững đạo đức kinh doanh, nói không với hàng giả, nhái, kém chất lượng; luôn tuân thủ việc đóng thuế và các nghĩa vụ kinh doanh của doanh nghiệp; chúng tôi còn hướng đến việc đóng góp sức mình xây dựng những hoạt động cộng đồng, công tác thiện nguyện, để chia sẻ thành công của mình đến những số phận kém may mắn.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Tmdv An Biên

Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
- Cùng với cả team hoàn thành doanh số được BGD giao (tiếp cận dự án mới, báo giá, làm hợp đồng, theo dõi giao hàng,…)
- Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với những khách hàng được công ty bàn giao.
- Tích cực cập nhật thông tin những dự án mới, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động tập thể của Phòng và Công ty.
- Thực hiện các loại báo cáo theo quy định
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Hoạch

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHồ Chí Minh
- PHÒNG BAN: Phòng Kế Hoạch
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính 8:00 – 17:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu & Sáng Thứ Bảy hoặc luân phiên tùy theo tính chất công việc
- QUẢN LÝ TRỰC TIẾP: Trưởng phòng kế hoạch
I. CÔNG VIỆC:
1. Tiếp nhận thông tin check hàng, check giá, điều chỉnh hàng tồn kho hỗ trợ bộ phận sales xuất hàng. Thường xuyên theo dõi và phản hồi ngay cho sales khi nhận được thông tin về hàng hóa từ Nhà cung cấp.
2. Kiểm tra và đặt hàng theo yêu cầu của BP.Kinh doanh. Phải đảm bảo tuân thủ theo quy định mua hàng của công ty, chính xác về giá, số lượng, mã hàng, thời gian giao hàng trên đơn hàng.
3. Kiểm tra và cập nhập các đơn hàng/hợp đồng NPP trên phần mềm. Yêu cầu phải chính xác mã hàng, số lượng, giá và thời gian giao hàng.
4. Đảm bảo cập nhật chính xác đề nghị thanh toán, danh sách hàng về của từng đợt thanh toán lên phần mềm sau khi trưởng phòng xác nhận thanh toán với NCC và kế toán.
5. Tiếp nhận và xử lý thêm những công việc phát sinh khi cấp trên yêu cầu.
II. BÁO CÁO:
- Báo cáo công việc hàng tuần hoặc khi cấp trên yêu cầu
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án và Các Kênh Phân Phối

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Phòng ban: Kinh doanh
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Quản lý trực tiếp: Giám đốc kinh doanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
2.1 Trách nhiệm:
- Định kỳ chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực phụ trách (80% thời gian làm việc) luôn đảm bảo khách hàng hài lòng trong quá trình giao dịch
- Thăm hỏi tình hình bán hàng và thu thập thông tin thị trường. không ngừng mở mới thị trường nhằm đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng.
- Cùng với cả team xây dựng lịch trình chăm sóc khách hàng và bán hàng nhằm hoàn thành doanh số được BGD giao (tiếp cận dự án mới, báo giá, làm hợp đồng, theo dõi giao hàng,…)
- Hiểu rõ về cấu trúc sản phẩm, các đặc tính và tiện ích, các ưu nhược điểm của tất cả các dòng sản phẩm
- Nắm vững quy trình bán hàng, quy trình xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu báo giá đơn hàng, thương lượng và thuyết phục nhằm chốt đơn hàng bằng cách tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về bảo hành, về đổi trả hàng và các hỗ trợ khác khi khách hàng có yêu cầu.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh (Chính sách, con người, kế hoạch..)
- Chủ động đề xuất các giải pháp khi gặp khó khăn trong quá trình bán hàng, khi thị trường biến động hoặc khi đối thủ có các hoạt động gây bất lợi cho công ty.
- Hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc khách hàng thanh toán khi công nợ vượt hạn mức.
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và các báo cáo khác khi được yêu cầu từ cấp quản lý.
2.2 Quyền hạn:
- Yêu cầu được trang bị đầy đủ kiến thức sản phẩm, chính sách bán hàng và các chính sách liên quan đến hoạt động bán hàng (Bảo hành, công nợ…).
- Yêu cầu các phòng ban hỗ trợ trong quá trình bán hàng, khách hàng phải thật sự hài lòng trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.
- Yêu cầu cấp quản lý hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn trong quá trình bán hàng, hoặc khi làm việc với các khách hàng lớn.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại