Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Tri Phương, phường Quang Trung , Thành phố Hải Dương , Hải Dương , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên

website công ty
Website: skyasia.com.vn

Mô tả công ty

Công ty CP Xuất nhập khẩu Sky Asia có trụ sở chính tại ngõ 513 đường An Định, p.Tứ Minh, tp. Hải Dương, tỉnh Hải Dương, văn phòng giao dịch tại số 5 Nguyễn Tri Phương, p. Quang Trung, tp. Hải Dương. Sky Asia được thành lập để trở thành giải pháp tổng thể cho phòng Mua hàng của các Nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và xuất nhập khẩu cộng với cán bộ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết, Sky Asia tập trung vào việc tối ưu hóa chi phí sản xuất cho Khách hàng với chất lượng dịch vụ khác biệt vượt trội với văn hoá “Đặt khách hàng làm trung tâm”. Công ty liên tục phát triển và tăng qui mô theo thời gian nên có nhu cầu về nhân sự cho các vị trí: Nhân viên, trưởng nhóm, trưởng phòng

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Sky Asia Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHải Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Mô tả chi tiết công việc
- Tiếp cận các đối tác Doanh nghiệp Việt Nam và FDI để trở thành nhà cung cấp uy tín
- Phát triển mở rộng thị trường đối với những mặt hàng thế mạnh
- Không áp doanh số, leader hỗ trợ có doanh số ngay tháng đầu
- Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý khách hàng.
- Nhân viên nữ chủ yếu làm việc tại văn phòng


Quyền lợi được hưởng:
- Lương theo thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…
- Du lịch hàng năm (nếu đạt kế hoạch doanh số có thể được đi du lịch nước ngoài)
- Thời gian làm việc từ 7h30 đến 17h hàng ngày
- Được đào tạo và hỗ trợ khách hàng từ công ty để đạt mức thu nhập cao nhất / tháng
- Cơ hội nâng tầm và hoàn thiện mọi kĩ năng cho bản thân


Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
- Chế độ thưởng doanh số, chỉ tiêu hàng quý, năm hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thú vị, mang lại nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm hấp dẫn
- Ban lãnh đạo trẻ trung, năng động, cầu tiến và chân thàn

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHải Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Số lượng: 2 người
- Thực hiện ghi chép tất các các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn bán hàng
- Theo dõi hàng hóa nhập kho và xuất bán
- Định khoản và phân loại chứng từ theo từng nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Cập nhật đơn giá hàng xuất, nhập để báo thay đổi giá cho nhân viên bán hàng.
- Gửi báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi, ghi sổ chi tiết doanh thu. Lập tờ khai hàng hóa mua vào theo biểu mẫu kê khai thuế GTGT
- Hàng ngày tổng hợp toàn bộ số liệu bán hàng – mua hàng trong ngày rồi giao cho bộ phận quản lý cửa hàng.
- So sánh và cân đối số liệu kho hàng ngày theo định kỳ.
- Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp phục vụ cho công tác bán hàng
- Kết hợp hỗ trợ cho bộ phận kế toán khác nếu có yêu cầu..
- Viết hóa đơn tài chính nếu khách hàng yêu cầu.
QUYỀN LƠI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thoả thuận
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Giờ làm việc: Giờ hành chính

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng