1. Quản trị, xây dựng và biên tập nội dung cho website, fanpage của công ty;
2. Lên kế hoạch, phối hợp thực hiện các online event để kéo traffic cho tổ hợp các trang web của công ty;
3. Phối hợp với bộ phận IT và thiết kế để hoàn thành công việc và sửa lỗi website kịp thời;
4. Nhận đơn đặt hàng, tư vấn, báo giá, xử lý đơn hàng và chăm sóc khách trên mạng;
5. Xây dựng và phát triển nội dung cho các kênh marketing: Viết bài SEO, PR, Landing Page, bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho website, content cho Facebook Ads. Viết bài mô tả, giới thiệu video youtube. Quản trị Facebook fanpage, Zalo page, hỗ trợ forum seeding…
6. Hỗ trợ phòng marketing thực hiện khảo sát thực tế cho nghiên cứu marketing. tổ chức các sự kiện, lễ hội triểm lãm, chương trình khuyến mãi;
7. Sử dụng các công cụ phân tích của Google: Google Analytics, Google Trend… - Chạy Facebook Ads, Forum seeding;