Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Giải đáp câu hỏi: Bảo hiểm đai ichi life có tốt không?

Tác giả: Vi Thùy

Tạo CV online

Ở đây chuyên mục sẽ giới thiệu cho bạn những điểm nổi bật nhất về bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi lựa chọn công ty bảo hiểm cho chính mình. Đồng thời đây cũng là những thông tin cần thiết để những ai đang muốn tìm một vị trí tại Dai Ichi Life có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng hiệu quả nhất và có lựa chọn công việc đúng đắn.

Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin kỹ hơn nhé!

Bảo hiểm đai ichi life có tốt không?

1. Dai-ichi life Công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất ở Nhật Bản.

 Dai-ichi life Công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất ở  Nhật Bản.

Tổng tài sản của nó khoảng 400 tỷ đô la Mỹ cao hơn gấp hai lần GDP của Việt Nam trong vòng một năm. Nó có nghĩa là hơn 90 triệu người của đất nước chúng ta phải cày hơn hai năm để kiếm được số tiền đó. Ở Nhật, nếu bạn đề cập đến bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ nghĩ đến Dai ichi bởi vì đây chính là công ty bảo hiểm nhân thọ thứ nhất tại Nhật Bản tính tới thời điểm này

Dai-ichi life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Nhật Bản.

Là công ty nhận 100% vốn từ Nhật Bản có nghĩa là tất cả các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống chăm sóc khách hàng đều từ Nhật Bản chuyển đến Việt Nam.

Như bạn đã biết hàng hóa và dịch vụ của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam rất phổ biến vì chất lượng rất tốt. Ví dụ, có khá nhiều thương hiệu Nhật bản nổi tiếng tại Việt Nam như TOYOTA, YAMAHA, AJINOMOTO, SONY.. Và bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng  tại Việt Nam trong những năm gần đây.

2. Dai-ichi life Việt Nam - công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam

Năm 2007, khi chính phủ nước ta kêu gọi đầu tư và điều hành thị trường Việt Nam, Dai-ichi Life đầu tư một khoản vốn khoảng 72 triệu đô la Mỹ, công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn đầu tư lớn thứ 2 trong thị trường Việt Nam lúc hiện tại.

Bắt đầu từ năm 2007 đến nay, Bảo hiểm Dai-ichi Việt Nam đã tăng vốn ba lần. Vào tháng 1 năm 2016, tháng 1 năm 2017 và tháng 8 năm 2017. Hiện tại vốn đầu tư vào Bảo hiểm Dai ichi Việt Nam là 165 triệu đô la. Nó bây giờ là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. Đây là bằng chứng về sức mạnh tài chính mạnh mẽ cũng như cam kết "Cam kết lâu dài" đối với khách hàng tại Việt Nam. Thông qua sự việc này chứng tỏ được rằng Dai-ichi muốn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ số 1 tại Việt Nam không chỉ về tiềm năng tài chính mà còn trong các dịch vụ chăm sóc, sản phẩm  chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay Dai-ichi không ngừng tuyển dụng bảo hiểm nhân thọ các vị trí khác nhau tại các chi nhánh của công ty. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm công việc này thì hãy gửi CV xin việc của bạn đến địa chỉ mà công ty đăng tin tuyển dụng

Để đạt được mục tiêu này, Dai-ichi Việt Nam luôn tập trung vào phát triển sản phẩm và hệ thống chăm sóc khách hàng trên khắp toàn quốc.

Sản phẩm:

Dai-ichi luôn mong muốn phát triển và cải tiến sản phẩm cũng như giúp khách hàng luôn có những khu vực được bảo vệ đạt kết quả tốt nhất

Thứ hai là hệ thống văn phòng chăm sóc khách hàng

Bảo hiểm đai ichi life có nhiều tập trung vào việc phát triển và mở rộng hệ thống văn phòng để chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Dai-ichi cùng với hai công ty bảo hiểm nhân thọ khác là 3 trong số 18 công ty BNHT có mạng lưới hơn 63 văn phòng cấp tỉnh tại Việt Nam.

Đây là một sự trợ giúp tuyệt vời cho khách hàng, ví dụ, bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đôi khi bạn phải đi làm, hoặc di chuyển đến một nơi khác chẳng hạn. Cho dù bạn đến bất kỳ nơi nào trong số này, Daiichi life cũng có thể hỗ trợ bạn.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng một nền tảng vững chắc và duy trì vị trí là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về tổng phí bảo hiểm. Phục vụ hơn 1,8 triệu khách hàng thông qua một đội ngũ hơn 1,100 nhân viên và 70.000 cố vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 trong mạng lưới dịch vụ khách hàng với 250 văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc (tính đến 31/10/2017).

>>> Xem thêm: Lựa chọn công ty thông qua những câu hỏi đắt giá này

hệ thống văn phòng chăm sóc khách hàng

Bảo hiểm đai ichi life luôn có sự đầu tư hiệu quả nhất

Tốc độ tăng trưởng GDP của nước ta đạt được mức độ tăng trưởng là 5-6%, nhưng tới bây giờ đai ichi life đã tăng lên 50% vào cuối năm 2015. Điều này cho thấy đầu tư của Dai-ichi life Việt Nam rất hiệu quả. Và tất nhiên khi hiệu quả đầu tư của công ty cao, khách hàng sẽ được hưởng lợi cao hơn từ tổ chức.  Đây là năm thứ tư liên tiếp Dai-ichi cơ mức chia lãi lớn nhất trên Toàn Quốc.

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã xác định được chắc chắn việc bảo hiểm đai ichi life có tốt không rồi chứ. Vậy nếu muốn mua bảo hiểm dai ichi thì người mua cần lưu ý những điều gì? Nếu muốn biết thì hãy tiếp tục theo dõi thêm thông tin dưới đây nhé!

Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm Dai ichi life

1. Chọn sản phẩm bảo hiểm đáp ứng hiệu quả nhu cầu của bạn:

Nếu nhu cầu của bạn là Bảo vệ, hãy chọn các sản phẩm như: Trung tâm Y tế, Trung tâm An Hưng Thịnh (nhằm nâng cao thêm quyền lợi cho mình).

+ Nếu bạn muốn được Tiết kiệm, Đầu tư và Bảo vệ thì bạn có thể chọn Đầu tư An Thịnh.

+ Nếu nhu cầu của bạn tập trung vào đầu tư tương lai cho con bạn trong giáo dục: An Phúc Hưng Thịnh nên được lựa chọn, đây là sản phẩm có nhiều lợi ích cho sinh viên RMIT và quyền học tập tại Hoa Kỳ.

2. Chọn thêm các sản phẩm bổ sung  phù hợp

Bảo hiểm bổ sung giúp bạn  được bảo vệ toàn diện hơn với chi phí rất thấp. Dai-ichi-life có rất nhiều sản phẩm bổ sung hoặc bảo vệ tốt, toàn diện cho bạn như:

+ Bảo hiểm chi phí y tế chưa các bệnh được xếp vào hàng Nan y

+ Bảo hiểm tai nạn nâng cao toàn diện

+ Bảo hiểm Không thu phí

+ Bảo hiểm tử vong.

+ Bảo hiểm  đối với những căn bệnh hiểm nghèo

+ Bảo hiểm giảm nghèo toàn diện (88 bệnh)

+ Bảo hiểm gố phần hỗ trợ phí sinh hoạt

+ Bảo hiểm trợ giúp đóng chi phí chưa bệnh hiểm nghèo

+ Hỗ trợ trượt giá

+ Bảo hiểm bảo vệ  sức khỏe

Sự phối hợp giữa các sản phẩm bảo hiểm chính, các sản phẩm bảo hiểm bổ sung làm tăng khả năng bảo vệ bạn khỏi nhiều rủi ro.

Chọn thêm các sản phẩm bổ sung  phù hợp

3. Tôi nên có bao nhiêu sản phẩm bổ sung?

Mỗi sản phẩm bảo hiểm chính, có thể có 1, 2 hoặc nhiều sản phẩm bổ sung. Thông thường, để bảo vệ thoải mái nhất, bạn nên chọn hai sản phẩm phụ với mục tiêu bảo vệ chống lại các tai nạn và mục tiêu chăm sóc sức khỏe. Đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn, bởi vì mỗi sản phẩm phụ có mức phí là rất nhỏ mỗi năm nhưng  lại đem lại cho bạn sự bảo vệ hiệu quả nhất.

4. Nên lựa chọn các nhà tư vấn hiểu biết và có uy tín nhất

Điều này là cần thiết vì bảo hiểm không phải là 1 hoặc 2 năm. Đó là 10, 15, 20 năm, thậm chí đến 75, 99 tuổi. Vì vậy, một nhà tư vấn nắm đầy đủ thông tin, hiểu biết, am hiểu sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp trong khi vẫn bảo vệ bạn và đem lại cho bạn nhiều lợi ích hấp dẫn nhất.

- Hiện tại có rất nhiều các loại sản phẩm bảo hiểm phong phú với nhiều đặc điểm khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định tham gia, bạn nên lựa chọn thật cẩn thận và kỹ lưỡng nhất xem sản phẩm có thực sự thích hợp với bạn hay không?

- Có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp ở Việt Nam, bao gồm bảo vệ và tiết kiệm, nhưng hãy nhớ rằng mục tiêu chính của bảo hiểm là bảo vệ. Vì vậy, lãi suất tiết kiệm của bảo hiểm hầu như không cao so với việc bạn gửi ngân hàng.

- Bạn nên chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất tùy thuộc vào khả năng của bạn có đủ trả phí và phù hợp với thu nhập hiện tại của chính bạn hay không thay vì cố gắng thanh toán phí theo mệnh giá mong muốn. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể mua bảo hiểm ở mức giá thấp. Việc hủy hợp đồng mà không đóng phí tiếp sẽ khiến bạn mất một khoản tiền khá lớn.

- Thông báo tình trạng sức khỏe của bạn một cách trung thực. Bởi vì nếu họ phát hiện ra bạn không nói sự thật, bảo hiểm có quyền từ chối thanh toán, ngay cả khi bạn thực sự cần nó.

- Vui lòng đọc kỹ hợp đồng, chú ý đến các điều khoản bảo hiểm cũng những trường hợp được miễn

- Đừng đưa mọi thứ cho một đại lý bảo hiểm, ngay cả ở đó có người thân. Tự kiểm tra hợp đồng, ký và thanh toán. Hãy nhớ rằng bạn ký hợp đồng với một công ty và công ty đó sẽ thanh toán cho bạn, chứ không phải đại lý.

- Nên mua bảo hiểm càng sớm càng tốt, vì tuổi càng trả thì giá càng thấp.

Nên lựa chọn các nhà tư vấn hiểu biết và có uy tín nhất

Kết luận: Từ những chia sẻ thông tin mới nhất về bảo hiểm đai ichi life có tốt không? Ở trên chắc hẳn cho tới thời điểm này bạn đã có một cái nhìn tổng quan toàn diện về bảo hiểm nhân thọ Dai ichi life.

Mong rằng qua những thông tin cung cấp ở trên bạn cũng có thể cân nhắc chính xác được việc "Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Dai ichi hay không". Và khi bạn chọn bất kỳ công ty bảo hiểm nhân thọ nào, thì chuyên mục cũng vẫn khuyên bạn nên điều tra kỹ lưỡng những nhu cầu thực sự đối với bản thân và gia đình của mình nhằm có lựa chọn đúng "đầu tư", vì đây là một hoạt động lâu dài. Ngoài ra, bạn cần phải trung thực khi thông báo về các thông tin yêu cầu, chỉ có như vậy thì  bạn sẽ không phải đối mặt với rủi ro về sau này.

Bảo hiểm đai ichi life là một địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin lúc này. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích nhất.

Đừng quên ghé thăm chuyên mục thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin mới nhất nhé!

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý