Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM – giải pháp cho những người đi làm xa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Thị trường việc làm mở rộng không chỉ từ phía người tuyển dụng có nhu cầu lớn mà còn đáp ứng ngày càng tốt chế độ cho người lao động. Với nhiều các công việc đăng tuyển thì tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM là một lựa chọn tốt cho người lao động. Hãy cùng trang web tìm hiểu về tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM nhé!

Công ty tuyển dụng việc làm

1. Việc làm bao ăn ở tại TPHCM - một chế độ đãi ngộ hấp dẫn

1.1. TPHCM – nơi thị trường việc làm bao ăn ở rộng mở

Rất nhiều người chọn TPHCM làm nơi sinh sống và mong muốn có thể kiếm cho mình một công việc tốt ở nơi đây. Nhưng không phải ai mới đến thành phố cũng kiếm cho mình một công việc tốt ngay, vì thế nhiều người ở các tỉnh thành khi tới vùng đất mới này luôn chọn cho mình một công việc bao ăn ở luôn, để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Là thành phố lớn nhất nước, nhu cầu tuyển dụng rất cao, với nhiều lĩnh vực và mọi ngành nghề, nhất là đối với lao động phổ thông, các bạn có thể chọn cho mình rất nhiều lĩnh vực, không chỉ làm công nhân ở các nhà máy sản xuất trong các khu công nghiệp mà bạn còn có thể làm các lĩnh vực bên nhà hàng khách sạn, quán ăn, quán nước, nhà sách, các công ty….

Với nhu cầu tìm việc làm của người lao động và nhà tuyển dụng ngày càng cao, cũng như việc đảm bảo được sự uy tín thì việc sử dụng các trung tâm giới thiệu việc làm quận bình thạnh, trung tâm giới thiệu việc làm tphcm,... là một lựa chọn hợp lý.

1.2. Tại sao lại cần có việc làm bao ăn ở tại TPHCM

Như đúng cái tên của công việc bạn làm, công việc này bạn sẽ được giảm đi gánh lo lớn mà rất nhiều người phải gặp phải ở thành phố lớn này là mình sẽ ăn gì đây, mình sẽ ở đâu, liệu tiền lương cho công việc bạn làm có đủ chi trả cho các chi phí đó không. Nhưng khi bạn làm những công việc bao ăn ở rồi thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái không phải lo lắng về hai vấn đề này.

Việc làm bao ăn ở tại TPHCM - một chế độ đãi ngộ hấp dẫn
Việc làm bao ăn ở tại TPHCM - một chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Phù hợp với những người đi làm xa nhà.

- Tiết kiệm được chi phí di chuyển đi lại, tiền xăng xe…

- Tiết kiệm được rất nhiều số tiền lớn để bạn thuê nhà trọ, vì là thành phố lớn nên việc thuê nhà trọ cũng sẽ khá đắt.

- Tiết kiệm được tiền ăn: ăn uống cũng là một trong những khoản chi tiêu tốn kém mà bạn gặp phải, vì giá cả chi phí cho việc ăn uống cũng không rẻ gì ở thành phố lớn này, nhất là đối với các công việc lao động phổ thông khi bạn mới vào làm, lương sẽ không quá cao.

- Gặp gỡ quen biết được nhiều người, mở rộng mối quan hệ, nhất là đồng nghiệp với nhau, khi ở gần nhau như vậy sẽ thân thiết hơn, có thể hỗ trợ nhau tốt trong công việc.

- Đối với những người làm công việc hỗ trợ việc nhà cho các gia đình, bạn cũng sẽ được cung cấp ăn ở tại chỗ, tiết kiệm chi phí, và nếu gặp may làm quen với những chủ nhà tốt, bạn sẽ nhận được mức lương khá cao, thường xuyên được thưởng thêm, và được chăm sóc về quần áo, giày dép, mà không cần phải tự lo lắng về chi phí sinh hoạt của mình.

Việc làm bao ăn ở là một trong những việc làm phổ thông được nhiều người lựa chọn, loại hình việc làm này cũng phù hợp cho những người lao động tìm việc làm không cần bằng cấp tại tphcm, vừa có thể tiết kiệm chi phí ăn uống, chi phí ở, chi phí đi lại mà vẫn đảm bảo an toàn cho công việc cũng cuộc sống của bạn khi xa nhà.

2. Một số việc làm bao ăn ở tại TPHCM

Chủ yếu các công việc bao ăn ở không đòi hỏi trình độ cao, bằng cấp tại các trường đại học ở tp hcm, cho dù là trường công lập hay các trường dân lập ở tphcm, hay kinh nghiệm lâu năm chỉ cần các bạn chịu khó làm việc và ham học hỏi và tiếp thu nhanh là có thể làm tốt. là điều kiện để người lao động tiếp nhận công việc thuận lợi. Đây cũng là thị trường việc làm lớn.

2.1. Công việc phụ quán, phục vụ nhà hàng

Đặc thù của công việc này chính là lúc người khác làm thì nhân viên nghỉ và người khác nghỉ thì nhân viên làm. Bởi lẽ khách hàng chủ yếu cũng là người đi làm, họ sử dụng dịch vụ vào những thời gian được nghỉ, không trong giờ làm việc. Mà khách hàng lại chính là đối tượng phục vụ của nhân viên nhà hàng. Khi khách hàng tới hoặc yếu cầu dịch vụ thì cũng là lúc công việc của nhân viên bắt đầu.

Hơn nữa, các nhà hàng sẽ đặc biệt đông hơn vào buổi tối. Sau khi phục vụ khách ra về thì các nhân viên vẫn phải tiếp tục công việc dọn dẹp nhà hàng của mình. Đồng nghĩa với công việc kết thúc khi đã rất khuya. Việc đi lại sẽ khó khăn và bất tiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra đối với những nhà hàng phục vụ cả bữa sáng, tức giờ làm việc sẽ là vô cùng sớm để chuẩn bị các nguyên liệu và sẵn sàng đón khách hàng. Vì thế những nơi bao ở sẽ cực thuận tiện cho bạn, hay đối với những ai không có phương tiện đi lại ăn ở tại đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mức lương đối với công việc này cũng vô cùng đa dạng với khung lương rộng từ 3 triệu đến 10 triệu đồng tùy vào cơ sở và vị trí làm việc. Đây là công việc không đòi hỏi cao, vì thế công việc cũng tương đối đơn giản, bạn có thể làm tốt và đương nhiên khi đó cơ hội của bạn được thăng tiến cũng cao lên, mức tiền thưởng cũng sẽ đến với bạn.

2.2. Giúp việc gia đình

Cuộc sống bộn bề với nhiều công việc tại nơi công sở, cơ quan, tổ chức. Nhiều cặp vợ chồng lại thường xuyên đi công tác. Thời gian eo hẹp khiến cho việc chăm sóc nhà cửa không được tru toàn và trở thành gánh nặng, đặc biệt là với phụ nữ. Để cân bằng cả công việc cơ quan và việc nhà, nhiểu gia đình chọn giải pháp tìm người giúp việc bao ăn ở, tức là sẽ ở và sinh hoạt chung với gia đình.

Một số việc làm bao ăn ở tại TPHCM
Một số việc làm bao ăn ở tại TPHCM

Hơn nữa, công việc này không yêu cầu chuyên môn bằng cấp, nơi làm việc là ở trong nhà khá nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần chú ý những điều kiện và yêu cầu riêng trong sinh hoạt của nhà chủ là được. Điều này vừa tạo công ăn việc làm vừa giúp các gia đình chuyên tâm làm ăn và cân bằng công việc – nhà cửa.

Mức lương dành cho công việc này có thể dao động từ 3 triệu – 8 triệu đồng/ tháng tùy vào điều kiện và nhu cầu của gia chủ.

2.3. Công việc bảo vệ tại các doanh nghiệp

Các công ty doanh nghiệp cần được bảo vệ thường xuyên để đảm bảo an ninh cũng như nguyên liệu, hàng hóa sản xuất. Không chỉ ban ngày mà ban đêm, các doanh nghiệp cũng có nhu cầu cần người bảo vệ và trông coi. Do đó để tạo điều kiện cho người lao động có thể hoàn thành công việc tốt, các doanh nghiệp sẽ bố trí cũng ăn ở cho họ. Mức lương đối với công việc này có thể dao động từ 4 triệu đến 7 triêu đồng.

Ngoài ra còn rất nhiều công việc khác bao ăn ở như phụ bếp, đầu bếp; công việc trông coi camera, quẹt thẻ xe; công việc dọn phòng; thợ cơ khí, thợ hàn;….

Việc làm quản trị kinh doanh

3. Những lưu ý khi tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM

Chính những ưu điểm đã được nêu trên thì Tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM được nhiều người hoặc trang web giới thiệu việc làm ra đời nhằm kết nối giữa người có nhu cầu và người lao động. Tuy nhiên, tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM, tức là bạn sẽ sinh hoạt tại nơi làm việc hoặc được người tuyển dụng sắp xếp chỗ ăn ở hợp lý. Bởi vậy, nơi ăn ở bạn phụ thuộc vào người khác nên cần tìm hiểu kỹ để đảm bảo sự an toàn cho bạn. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ cơ sở hoặc người giới thiệu việc làm đó để tránh bị lạm dụng, lừa gạt với một số mẹo sau:

 Những lưu ý khi tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM
 Những lưu ý khi tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM

- Không đặt cọc hay đóng trước bất kì khoản chi phí nào cho cơ sở hoặc người giới thiệu việc làm.

- Địa điểm làm việc và ăn ở phải rõ ràng, tốt nhất là bạn nên tận mắt nhìn thấy trước khi ký hợp đồng làm việc.

- Cho những người thân thích và những người có vị trí gần mình nhất biết về công việc và địa điểm để có thể đảm bảo an toàn cũng như cầu cứu khi có sự cố xảy ra.

- Các thỏa thuận về lương, thưởng, việc ăn ở cũng cần phải rạch ròi để tránh bị lạm dụng sức lao động.

4. Tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM hiệu quả ở đâu?

Với sự phát triển của thông tin, giờ đây bạn dễ dàng tìm kiếm các công việc yêu thích chỉ bằng một cú click. Có rất nhiều trang web đăng tải các thông tin tuyển dụng với mô tả công việc cụ thể và mức thu nhập có thể nhận. Dựa vào những thông tin này bạn lựa chọn cho mình một công việc bao ăn ở tại TPHCM một cách dễ dàng.

 Tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM hiệu quả ở đâu?
 Tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM hiệu quả ở đâu?

Theo tìm hiểu, trong số vô vàn các trang web đó thì có một trang web uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, đó là website vieclam88.vn. Nơi đây cung cấp thông tin tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực và đầu công việc cụ thể. Đồng thời có sự phân loại rõ ràng để bạn tìm kiếm được nhanh hơn theo các tiêu chí về lĩnh vực kinh tế, vị trí công việc, mức thu nhập mong muốn và một số tiêu chí khác mà bạn có thể truy cập để có lựa chọn hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất với nhu cầu tìm việc của mình.

Ngoài ra, thông tin về nhà tuyển dụng trên trang web này đều được đảm bảo về uy tín và chất lượng, hạn chế các trường hợp lừa đảo.

Sau khi, tìm được công việc phù hợp với nguyện vọng thì chắc chắn việc bạn cần làm là đăng kí ứng tuyển. Để hỗ trợ bạn việc này, trang web vieclam88.vn cung cấp các mẫu CV xin việc đa dạng và hỗ trợ gửi CV qua mail hoàn toàn miễn phí. Đây có lẽ là trang web vô cùng tuyệt vời cho những ai có nhu cầu tìm việc nói chung và tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM nói riêng.

Trên đây là những thông tin về tìm việc làm bao ăn ở tại TPHCM mà chúng tôi đã tìm hiểu và thống kê lại cho bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được công việc phù hợp với nguyện vọng, mong muốn của bản thân. Chúc bạn thành công!

Việc làm hành chính - văn phòng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý