- Tư vấn các dịch vụ cho KH. - ghi nhận thông tin và quản lý data liên quan đến KH. - hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ. - Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo. - tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng. - kết hợp với các Bác sĩ & nhân viên CSKH để khai triển các chương trình Chiết khấu Chăm sóc khách hàng.
- viết bài, phát triển nội dung trên các channel truyền thông: các Web, Facebook, fan page, & các ấn phẩm của công ty. - Duy trì, tối ưu bài viết chuẩn SEO theo đúng yêu cầu. - viết bài, biên tập bài với đơn vị báo chí cho các event. - Sáng tạo nội dung cho các SP, các sự kiện, chương trình sale – marketing của công ty. - Tìm kiếm thu thập thông tin, Update các xu hướng xây dựng nội dung mới & phù hợp. - Thực hiện tiếp thị qua mạng xây dựng brand Website, các channel trực tuyến marketing & soical media,… - đảm trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên toàn bộ các trang, rà soát thông tin trên internet để khắc phục kịp thời & đảm bảo target đề ra của lãnh đạo. - Thực hiện các công việc tiếp thị khác theo sự phân định của cấp trên
- Tổ chức triển khai bản thiết kế, giám sát các hoạt động thi công xây lắp hệ thống tại công trình; - Giám sát tiến độ , tính toán khối lượng, kiếm soát chất lượng của các hạng mục tại công trường đảm bảo đúng design và đúng theo hồ sơ; - xây dựng phương án và báo cáo; - Các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc C ty.