NEWS

Tải mẫu "Bảng xác nhận thời gian làm việc" hoàn toàn miễn phí

Viết bởi Timviec365.vn, Monday , 19/08/2019, 8879 lượt xem
Nói tới bảng xác nhận thời gian làm việc là chúng ta đang nhắc đến một loại văn bản hành chính vô cùng phổ biến dược sử dụng nhiều trong doanh nghiệp. Loại văn bản này được dùng để xác nhận thời gian làm việc và được các cấp bậc quản lý xem như một loại giấy tờ xác minh năng lực và kinh nghiệm của cá nhân đối với quá trình làm việc tại Công ty, Doanh nghiệp.

 

1. Tìm hiểu về Biểu mẫu Bảng xác nhận thời gian làm việc của nhân sự

Bảng xác nhận thời gian làm việc của nhân sự được chính thuộc một bộ phận nào đó tại công ty hay doanh nghiệp lập ra nhằm mục đích xác nhận giờ công làm việc của nhân viên. Bảng xác nhận thời gian làm việc được lập ra trong trường hợp khi có sai sót nào đó đối với kết quả tính ngày công làm việc của nhân viên. Chính vì thế mà luôn cần phải có một biểu mẫu xác nhận đầy đủ, rõ ràng về lịch làm việc để cấp trên cũng như người phụ trách tính công của phòng nhân sự nắm bắt được rõ hơn tình hình hoạt động của các nhân viên khác.

Ngay sau đây, Timviec365.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc quan tâm bộ tài liệu biểu mẫu “Bảng xác nhận thời gian làm việc của nhân sự” để các bạn có được những hình dung cơ bản nhất về hình thức của một mẫu xác nhận lịch làm việc của một nhân viên

Biểu mẫu bảng xác nhận thời gian làm việc

Tải biểu mẫu tại đây!

Biểu mẫu xác nhận thời gian làm việc.doc

Ngoài biểu mẫu "Xác nhận thời gian làm việc" của nhân sự thì hệ thống tìm việc làm nhanh Timviec365.vn còn cung cấp các biểu mẫu liên quan khác được chia sẻ ngay dưới đây:

>>> Tải biểu mẫu “Đơn xin xác nhận thời gian làm việc”:

Tải biểu mẫu bảng xác nhận thời gian làm việc miễn phí

2. Hướng dẫn cách tạo bảng xác nhận thời gian làm việc cho nhân sự trong Công ty

Với bất kỳ biểu mẫu hành chính – nhân sự nào thì cũng đều có những mẫu trình bày và bố cục riêng phù hợp với từng tính chất của dạng biểu mẫu đó. “Bảng xác nhận thời gian làm việc” cũng vậy, chúng ta cũng sẽ có cách trình bày theo quy chuẩn. Hãy bỏ túi ngay cách viết và trình bày biểu mẫu này để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần nhé.

>>> Tải biểu mẫu “Giấy xác nhận thời gián làm việc”:

tải bảng xác nhận thời gian làm việc miễn phí

 

>>> Xem thêm: Ngoài để tính công, bảng xác nhận thời gian làm việc còn được sử dụng trong trường hợp người lao động muốn nghỉ việc, việc này giúp cách viết đơn của bạn trở nên thuyết phục hơn.

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách viết của từng nội dung cần có trong mẫu giấy xác nhận thời gian làm việc cụ thể như sau:

- Tên văn bản: “BẢNG XÁC NHẬN THỜI GIAN LÀM VIỆC”. Yêu cầu khi viết tên: bạn cần viết ở dạng in hoa, bôi đậm và để cỡ chữ 14.

- Nơi nhận: Bạn trình bày bằng dòng chữ: Kính gửi:……………… Sau đó ghi chức vụ người có thẩm quyền đối với việc tính công hoặc ghi vào đó bộ phận Phòng nhân sự. Dòng này viết chữ thường và vẫn bôi đậm bạn nhé.

- Nội dung tiếp theo bạn sẽ giới thiệu các thông tin về chính bản thân mình bao gồm: “Tên” và “Bộ phận” làm việc, Mã số nhân viên. Dòng này ghi in thường không bôi đậm, đừng quên kèm theo ở ngay phía bên dưới là lờiđề nghị cấp trên và phòng Nhân sự xác nhận giờ công làm việc của bạn trong khoảng thời gian đó cụ thể như thế nào.

- Ghi phần Nội dung chính: Nội dung chính của Bảng xác nhận thời gian làm việc chính là một bảng biểu mẫu chứa đầy đủ các thông tin sau: STT, Ngày, Thời gian, Nội dung công việc, Lý do cần xác nhận. Sau khi tình bày hoàn tất số ngày công cần xác nhận vào bảng với các nội dung cần thiết thì bạn đừng quên gửi lời cảm ơn trang trọng tới người nhận bảng biểu này của bạn nhé . Chỉ 4 từ “Trân trọng cảm ơn!” xuất hiện ở cuối văn bản cũng đã đủ giúp bạn thể hiện sự tôn trọng của mình đến người nhận.

Tiếp đến là phần đưa ra ý kiến của quản lý: Phần này do người quản lý trực tiếp của bạn ghi vào và xác nhận xem những thời gian bạn trình bày trong bảng có chính xác không trước khi chuyển “Bảng xác nhận thời gian làm việc” đến phòng nhân sự.

- Cuối cùng: Bạn cần ghi rõ ngày, tháng, năm lập bảng xác nhận, có chữ ký của mình và chữ ký của người quản lý.

Lưu ý: Toàn bộ nội dung đoạn văn bản trình bày cần được thống nhất để một kiểu chữ. Kiểu chữ thông dụng nhất được sử dụng hiện nay chính là kiểu chữ “Times New Roman”.

Chúc các bạn thành công khi lập bảng xác nhận thời gian làm việc cho nhân sự. Hi vọng với những chia sẻ về biểu mẫu trên đây có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện việc xác nhận bất cứ khi nào cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu tải mẫu phục vụ cho công việc thì bạn hoàn toàn có thể truy cập ngay vào hệ thống Timviec365.vn để chọn một mẫu bất kỳ và tạo chúng một cách dễ dàng nhất! Ngoài ra, timviec365.vn còn cung cấp đến bạn nhiều MẪU CV hấp dẫn cho quá trình ứng tuyển việc làm, xin trân trọng kính mời các bạn tìm hiểu chi tiết trên trang web của chúng tôi.

Tác giả: Timviec365.vn


Đăng bình luận.
Đăng bình luận thành công!

Từ khóa liên quan

TÀI LIỆU LIÊN QUAN

Xem tất cả tin cùng chuyên mục
Liên hệ qua skype