Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Có nên nhận việc làm thêm thủ công tại nhà với nghề xâu vòng?

Tác giả: Timviec365.vn

Tạo CV online

1. Hiểu rõ bản chất công việc xâu vòng tại nhà

 1.1. Xâu vòng là công việc gì? 

Nội dung này sẽ trực tiếp đi làm rõ hơn về công việc nhận xâu vòng tại nhà. Theo wikipedia.org, thuở sơ khai, "con người thường sử dụng vòng tay, vòng đeo ở cổ và nhiều loại trang sức khác, như sự khẳng định về khả năng săn bắn, về những chiến tích của mình đối với đồng loại", còn ngày nay, vòng đeo tay chủ yếu chỉ mang ý nghĩa làm đẹp. Với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người gia tăng, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu tuyển dụng người xâu hạt vòng cũng vì thế tăng theo. Nhận xâu vòng tại nhà vốn là một công việc phổ biến và được “săn lùng” nhiều nhất của hội chị em rảnh rỗi, hội sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập. Vốn thuộc tip công việc làm thêm tại nhà, công việc thuê xâu hạt vòng không đòi hỏi người làm về kỹ năng hay kinh nghiệm gì khắt khe mà lại là dạng việc làm khá là nhẹ nhàng. Tuyển nhân viên xâu vòng tại nhà được đăng tin trên nhiều kênh phương tiện và đặc biệt qua internet bạn có thể tìm thấy ở các bản tin việc làm tại Phú Thọ hay một số tỉnh thành khác càng khiến nhiều người tò mò và háo hức.

Xâu vòng là công việc như thế nào?

Thực chất đây là dạng việc làm cộng tác viên. Những chủ xưởng làm hạt vòng thủ công muốn tìm kiếm nhiều cộng tác viên và tuyển người xâu vòng tại nhà tphcm giúp họ hoàn thiện sản phẩm. Người nhận việc sẽ được nhận về sản phẩm là hạt vòng và dây để xâu vòng thuê và công việc làm tại nhà rất thoải mái. Nhân viên nhận việc thường không cần đặt cọc trước với nhà xưởng, họ sẽ xâu vòng kiếm tiền theo những mẫu được đưa cho. Sau thời gian giao hẹn, nhân viên giao lại sản phẩm cho phía nhà xưởng và nhận tiền công ngay sau đó.

>>> Xem thêm:

  • Thông tin viec lam tai TPHCM với những vị trí việc làm đầy cuốn hút mang đến cho bạn những lựa chọn việc làm phù hợp nhất
  • Cơ hội việc làm Tuyên Quang với những thông tin tuyển dụng hàng đầu trên Timviec365.vn mang đến lựa chọn công việc tốt nhất cho bạn

 

CV xin việc

 

1.2. Mô tả công việc xâu vòng

Khi nhận việc làm thêm tại nhà xâu vòng, các bạn có thể thấy quy trình quen thuộc diễn ra như sau:

+ Người nhận làm sẽ đặt số lượng hạt vòng theo khả năng có thể làm của bản thân. Nhiều nơi sẽ không cho cộng tác viên đặt hàng mà họ trực tiếp giao số lượng theo mức quy định của họ.

+ Sau đó có thể đến trực tiếp cơ sở để nhận hạt vòng đem về xâu vòng hạt tại nhà. Nếu cộng tác viên ở quá xa và không thể trực tiếp đến cơ sở để lấy hàng thì họ sẽ nhận được nguyên liệu hạt vòng qua đường bưu điện.

Các bước thực hiện công việc xâu vòng

+ Sau khi nhận được nguyên liệu về tay, các bạn tiến hành xâu hạt vòng theo yêu cầu của phía chủ thuê.

+ Kiểm tra sản phẩm làm ra đạt đúng theo yêu cầu

+ Gửi lại số lượng sản phẩm cho chủ thuê

+ Chủ thuê sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu hay chưa đạt yêu cầu để xem xét trả lương.

1.3. Yêu cầu đối với việc nhận xâu vòng tại nhà 2021

Nhận làm vòng tay tại nhà như chúng ta đã nhấn mạnh ở trên là một công việc hết sức đơn giản, nhẹ nhàng. Do đó, những yêu cầu khi bạn nhận xâu vòng tay tại nhà cũng theo đó mà không có đòi hỏi khắt khe. Cụ thể:

Yêu cầu khi nhận làm việc xâu vòng tại nhà

+ Không yêu cầu kinh nghiệm

+ Mọi độ tuổi đều có thể làm

+ Tính cách cẩn thận, chăm chỉ.

+ Có mong muốn kiếm việc làm thêm.

+ Ưu tiên người khéo léo, nhanh nhẹn.

2. Sức hấp dẫn của công việc xâu vòng đến từ đâu?

Đây là công việc không đòi hỏi trình độ chuyên môn hay kỹ năng quá cao. Bởi nó dễ làm và hầu hết ai cũng có thể làm được. Xâu vòng tại nhà phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt thích hợp cho các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên làm thêm muốn kiếm thêm nguồn thu nhập. Nếu như nhận làm công việc xâu hạt vòng tại nhà này, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn sử dụng chính thời gian rảnh rỗi đó để sinh ra thu nhập. Với mức lương hấp dẫn từ 250 nghìn đến 400 nghìn một kg cho một công việc nhẹ nhàng như vậy thì quả thực ai cũng muốn nhận việc về nhà làm.

Chẳng hạn với những bạn đang sống tại Yên Bái và một việc làm thêm tại nhà với công việc xâu vòng là điều bạn mong muốn thì việc tìm kiếm cơ hội việc làm này thông qua trang thông tin tuyển dụng việc làm Timviec365.vn là điều bạn nên làm để lựa chọn công việc phù hợp cho bản thân với những tn tức tuyển dụng Yên Bái được cập nhật mới và nhanh chóng nhất.

Sức hấp dẫn đến từ công việc xâu vòng

Không những thế đây còn là công việc dành cho những người thường xuyên có nhiều thời gian rảnh rỗi mong muốn có một công việc đơn giản, không vất vả lao lực hay mất sức để lấp khoảng trống thời gian những vẫn kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt công việc này còn rất dễ xin, không mất tiền cọc hay phải nộp đơn xin việc làm như những công việc khác mà bạn chỉ cần nộp một mẫu CV đẹp và đơn giản nếu như nhà tuyển dụng có yêu cầu bạn. 

3. Nhu cầu tuyển nhân viên xâu vòng làm tại nhà 

3.1. Tuyển người xâu vòng tại nhà tphcm 

Nhu cầu tuyển người xâu vòng tại tphcm

Hiện nay, xâu vòng là công việc được nhiều người lựa chọn vì tính chất công việc đơn giản, nhu cầu về lao động cao vì thời gian để hoàn thành sản phẩm không nhỏ. Nhiều xưởng gia công và chế tác thường đi mượn người ngoài theo hình thức khoán theo sản phẩm, họ cho rằng càng nhiều người thì càng nhanh gia tăng sản lượng thay vì chỉ tuyển một số lượng nhất đinh. Ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nơi tuyển người nhận xâu vòng tại nhà với mức lương phù hợp. Người lao động hoàn toàn có thể nhận việc làm thêm tại nhà tphcm với công việc này để làm vào những lúc thời gian rảnh rỗi, tranh thủ để kiếm thêm thu nhập. 

3.2. Tuyển nhân viên xâu vòng tại nhà Hà Nội 

Tại các thành phố lớn như Hà Nội thì nhu cầu việc làm tại nhà ngày càng cao, thôn thường người lao động sẽ lựa chọn những công việc như xâu vòng, dán phong bì, nhồi gấu bông,... bởi tính chất công việc đơn giản, làm được vào bất kỳ thời gian nào, kiếm thêm một khoản tiền nho nhỏ cho mỗi tháng mà không quá vất vả. Khi lựa chọn công việc xâu hạt vòng, mọi người thường được nhận việc với một khối lượng nhất định theo tuần hay tháng. Nhu cầu tuyển nhân viên xâu vòng cũng thường xuyên nên không khó để tìm được công việc này. 

>>> Không chỉ tại Hà Nội mà tại một tỉnh thành cách xa khác đó là An Giang thì nhu cầu tuyển dụng nhân viên xâu vòng cũng được tuyển dụng rất nhiều hãy tìm kiếm thông tin  tuyen dung viec lam an giang để biết được chính xác hơn

Tuyển nhân viên xâu vòng tại nhà ở Hà Nội

3.3. Nhận xâu vòng tại nhà qua facebook 

Khi tham gia vào các group về tìm việc làm thêm như tuyển dụng Quảng Ninh hay tìm việc làm tại nhà trên facebook, bạn hoàn toàn có thể thấy các mẩu tin tuyển người làm xâu vòng với lương hấp dẫn theo số lượng hay những các nhân nào đang có nhu cầu tìm việc cũng có thể post lên nhóm về khung thời gian rảnh rỗi có thể nhận việc về nhà làm. Không giống với những công việc khác trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, với công việc xâu vòng đơn thuần chỉ cần có việc và có người nhận việc làm xong. 

Nhận xâu vòng tại nhà qua facebook

4. Những điều cần lưu ý khi nhận việc xâu vòng tại nhà

4.1. Nhận xâu vòng tay tại nhà ở đâu và bằng cách nào?

Xâu hạt vòng vốn là một công việc thủ công, gia công tại nhà. Công việc mang tính chất lao động phổ thông và sản phẩm được làm ra phục vụ cho việc trang trí nhà cửa hay làm đẹp. Vì thế, công việc này thường phổ biến tại các thành phố phát triển như Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, Bình Dương do đó bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm dễ dàng công việc này khi tìm việc làm Bình Dương. Tại những địa điểm này đều có những cơ sở gia công hạt vòng hoạt động kinh doanh.

Nhu cầu người tiêu dùng mỗi ngày một tăng kéo theo nhu cầu thuê tuyển thêm nhân công làm việc cho công việc này cũng vì thế mà tăng lên. Để đáp ứng đủ nguồn hàng cung ứng mà chủ cơ sở kinh doanh hạt vòng đã “kêu gọi” mọi người trên khắp cả nước tham gia nhận việc về nhà làm. Những ai muốn có thêm một nghề tay trái thì nhận xâu vòng tại nhà chính là một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Vậy, các bạn đã biết cách nào để có thể tìm việc làm xâu hạt vòng tại nhà này hay chưa. Nhất là đối với những ai đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh lẻ, không có điều kiện đến tận các cơ sở sản xuất hạt vòng để nhận nguyên liệu. Vâng, đây không phải là vấn đề khó. Chúng ta luôn có cách giải quyết tốt nhất cho mọi thứ khó khăn.

Xâu vòng có thể tìm kiếm trên facebook hay google

+ Cách thứ nhất, các bạn có thể lên Google để tìm kiếm. Hãy gõ các từ khóa như: nhận xâu hạt vòng tại nhà 2021 tphcm, nhận xâu hạt vòng tại nhà tphcm, nhận xâu vòng tại nhà ở hà nội, nhận xâu vòng tại nhà 2021 hà nội, tuyển người xâu vòng tại nhà 2021, nhận xâu vòng tại nhà 2021 tphcm, nhận xâu hạt vòng tại nhà 2021 hà nội, nhận xâu vòng tại nhà đà nẵng, việc làm Long An xâu vòng... Đây là những gợi ý tối ưu nhất để bạn tìm kiếm được những địa chỉ cung cấp việc làm xâu vòng. Với cách này, chúng ta có thể trực tiếp tìm được địa chỉ và các tin tuyển dụng cộng tác viên xâu vòng tại nhà.

+ Cách thứ hai, bạn có thể tìm tin tuyển dụng nhận xâu vòng tại nhà facebook. Hãy tham gia các nhóm việc làm trên facebook như nhóm việc làm Bình Định. Nếu chịu khó theo dõi, thỉnh thoảng sẽ có tin tuyển nhân viên xâu hạt xâu vòng tại nhà. Tuy nhiên, nếu cứ thụ động hoặc ngồi yên một chỗ “ôm cây đợi thỏ” thì biết đến bao giờ công việc hấp dẫn ấy mới về tới tay của bạn. Mọi lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chủ động.

Chủ động tìm kiếm, tốt hơn hết là chủ động đăng lên các Group, các diễn đàn trên facebook về nhu cầu tìm việc xâu hạt vòng tại nhà ở hà nội, việc làm Bến Tre mới nhất xâu vòng,... và nhận hạt vòng về nhà làm của bản thân mình. Khi các cơ sở có nhu cầu tuyển dụng thấy thông tin ứng tuyển đó của chúng ta, họ sẽ chủ động liên hệ lại với chúng ta qua liên lạc facebook và bạn sẵn sàng nhận hạt vòng về nhà làm.

Rất đơn giản để nhận việc làm này. Bởi đây là một việc làm lao động phổ thông cho nên không đòi hỏi yêu cầu khắt khe về kiến thức, kinh nghiệm hay trình độ. Bạn chỉ cần đảm bảo có đủ một vài yêu cầu nho nhỏ như sau: bạn cần có thời gian rảnh rỗi nhất định; sự chăm chỉ, cần mẫn và tỉ mỉ là một đòi hỏi cao. Ngoài ra, nhà xưởng khi giao hàng cho bạn cũng rất cần bạn có đức tính trung thực, thật thà, có trách nhiệm cao với công việc đảm nhận.

>>> Bạn có thể tìm được việc làm xâu vòng uy tín nhất trên trang Timviec365.vn khi tìm việc làm tại Cần Thơ với mức lương hấp dẫn nhất

4.2. Cách nhận biết lừa đảo về việc làm xâu vòng tại nhà

Sau rất nhiều ưu điểm lớn đã nên ở trên thì chúng ta không tránh khỏi việc phải đối mặt với những nhược điểm của công việc này. Có lẽ, cái mác lừa đảo là nhược điểm lớn nhất của công việc này cũng như việc bị lừa đảo là rủi ro lớn nhất đối với những người nhận việc ở những địa chỉ không uy tín vậy.

Nhận xâu vòng tại nhà hà nội hay tuyển người xâu vòng tại nhà tphcm 2021 hoặc bất cứ đâu đi chăng nữa, chúng ta vẫn luôn luôn phải cảnh giác với những thông tin tuyển dụng về việc làm xâu vòng và cần chọn được địa chỉ xâu vòng tại nhà uy tín. Công việc xâu hạt vòng thuê này ngoài xã hội có rất nhiều. Nhưng cũng chính vì nhiều và quá hot cho nên nó đã bị kẻ xấu lợi dụng làm cái mác cho các phi vụ lừa đảo. Thực chất ẩn phía sau các tin tuyển dụng việc làm xâu vòng tại nhà là gì?

Đó có thể là nhu cầu thực sự của các chủ kinh doanh các sản phẩm từ hạt vòng, các chủ xưởng xâu vòng. Nhưng, đó cũng có thể chỉ là một tin tuyển dụng trá hình. Phía sau thực chất không phải là nhà tuyển dụng kinh doanh hạt vòng mà là đội ngũ lừa đảo xâu vòng, mượn mác của công việc để lừa đảo mọi người.

Ngoài ra với công việc nhận xâu vòng tại nhà thì không chỉ các bạn tại tp lớn mới có cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân mà những bạn đang sinh sống tại những tỉnh thành khác cũng có thể nắm bắt cơ hội việc làm này cho bản thân với những tin tức tuyển dụng như việc làm tại Nghệ An hứa hẹn những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành cho bạn.

Cảnh giác với những tin tuyển dụng lừa đảo

Vậy thì làm sao chúng ta có thể tránh được những cái bẫy đó khi mà kẻ lừa đảo mỗi ngày một tinh vi hơn. Đừng quá lo lắng, bạn hãy bình tĩnh nhận diện tin tuyển tuyển người xâu vòng tại nhà lừa đảo qua những đặc điểm cơ bản dưới đây nhé:

+ Thứ nhất, tin tuyển thợ xâu vòng có yêu cầu đặt cọc. Thông thường, những địa chỉ tuyển cộng tác viên xâu hạt vòng uy tín sẽ không đòi hỏi bạn phải chi trả tiền cọc. Nếu như có thì cũng rất ít để đảm bảo về nguồn hàng gửi tới bạn là uy tín mà thôi.

+ Thứ hai, luôn đưa ra những lý do trì hoãn việc gửi tiền hoặc không gửi tiền như là sản phẩm lỗi.

+ Thứ ba, luôn luôn yêu cầu bạn phải làm lại lượng sản phẩm khác vì lý do sản phẩm trước bạn đã làm lỗi rất nhiều hoặc viện cớ bắt bạn bồi thường nếu như bạn cứ khăng khăng đòi trả lương./

5. Vậy có nên nhận việc làm thêm thủ công tại nhà với nghề xâu vòng hay không? 

Với những thông tin bổ ích mà chúng tôi đã cung cấp ở trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi đúng không? Với nhiều người, họ sẽ tránh hoàn toàn công việc này bất kể họ biết rằng vẫn luôn luôn tồn tại những cơ sở đăng tin uy tín và thực sự mong muốn tìm kiếm cộng tác viên sâu vòng. Tuy nhiên, vì họ không muốn sự lựa chọn của bản thân bị nhầm lẫn hoặc họ chẳng mong muốn tự mua dây buộc mình nếu có chữ “lỡ” xảy ra. Vâng, không nhận công việc làm thêm xâu hạt vòng là quyền lựa chọn của họ khi họ quyết định chọn giải pháp an toàn.

Lưu ý chỉ nhận các công việc phù hợp với bản thân

Tuy nhiên, nếu có thể, bạn hãy nhận công việc này như một công việc tay trái thú vị. Đương nhiên, bạn đã chọn giải pháp đương đầu với sự mạo hiểm thì hãy có sự chuẩn bị kỹ hơn, an toàn hơn. Hãy áp dụng những cách nhận biết lừa đảo mà chúng tôi chia sẻ ở trên để có thể bước đầu loại bỏ những tin tuyển dụng cộng tác viên xâu vòng kém an toàn. Với những tin còn lại, bạn hãy sử dụng các biện pháp xác thực khác cẩn thận hơn như đến tận cơ sở cung cấp nguyên liệu, gọi điện, liên hệ với người tuyển dụng và yêu cầu họ xác mình. Nếu như cẩn thận lựa chọn, tìm kiếm thông tin thì chẳng còn lý do gì để các bạn từ chối một công việc thú vị và có khả năng mang lại nguồn thu nhập cao như công việc xỏ vòng tại nhà này đúng không.

Để đảm bảo các thông tin tuyển dụng Hải Phòng hay tại những thị trường việc làm khác là xác thực không đến từ những đối tượng lừa đảo, cách tốt nhất, các bạn hãy tìm kiếm việc làm trên các trang web uy tín nhất hiện nay, điển hình như trang timviec365.vn. Tại đây, chúng ta sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất và có cơ hội tìm được một công việc như mơ ước cũng như sẽ dễ dàng quyết định nhận việc làm thêm thủ công tại nhà hay nên hay không nên với nghề xâu vòng. .

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý