• Quản lý tài sản, công cụ lao động của Công ty. Thực hiện kiểm kê tài sản của Công ty theo định kỳ hoặc đột xuất;
• Quản lý hồ sơ, giấy tờ và lý lịch tài sản
• Thực hiện thủ tục bàn giao, thu hồi, điều chuyển tài sản khi có yêu cầu
• Kiểm tra và thực hiện thủ tục thanh lý tài sản, công cụ lao động khi không còn khả năng sử dụng;
• Quản lý, thống kê, điều phối, kiểm soát việc sử dụng tài sản, vật tư, thiết bị văn phòng;
• Tổ chức theo dõi các hoạt động, kiểm tra định kỳ các hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng để lên phương án sửa chữa, hoặc khắc phục sự cố phát sinh;
• Phối hợp cung cấp, lắp đặt tài sản khi có yêu cầu;
• Kiểm soát việc sử dụng bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm…phương tiện vận chuyển và các trang thiết bị của Công ty;
• Kiểm tra theo định kỳ các tài sản trong Công ty, lập biên bản và trình BGĐ phương án sửa chữa, thay thế;
• Kiểm tra, giám sát công tác bảo trì sửa chữa cơ sở vật chất tại Công ty.
• Thực hiện các công việc hành chánh khác
• Thực hiện chế độ báo cáo hàng tuần / tháng / quý hoặc đột xuất theo yêu cầu.
• Theo dõi và thanh toán các chi phí hành chánh: điện, nước, cước Internet, điện thoại...
• Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
Xem chi tiết