MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Mô tả công việc
Trưởng phòng hành chính nhân sự là người đứng đầu trong phòng nhân sự. Họ chịu trách nhiệm điều hành mọi công việc của nhóm, hỗ trợ các phòng ban và ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến nhân sự, nhân lực trong doanh nghiệp. Trưởng phòng hành chính nhân sự không chỉ giám sát, tuyển dụng nhân sự mà còn đảm nhiệm nhiều công việc và nhiệm vụ khác nhau
2.Các công việc cụ thể
1. Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD
2. Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ.
3. Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV
4. Xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự.
5. Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
6. Xây dựng chính sách về nhân sự như : mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, an toàn lao động, sức khoẻ và các vấn đề khác cho người lao động
7. Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc, năng lực của CBNV và giám sát việc thực hiện
8. Quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi: Xây dựng quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thu hút nhân tài, tham gia xây dựng định mức lao động, đơn giá tiền lương.
9. Xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đến công tác hành chính (các quy trình, quy định)
10. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCN, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ…công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn - vệ sinh lao động
11. Tổ chức thực hiện công tác Văn thư - lưu trữ: Quản lý và sử dụng dấu theo quy định, chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực hành chính (Soạn thảo; ban hành, theo dõi và lưu giữ, bảo mật các văn bản – gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, thư từ đến, … )
12. Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách…. CBCNV Công ty đi công tác, du lịch…
13. Nghiên cứu, nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, thực hiện công tác pháp lý bảo vệ lợi ích pháp lý, bảo vệ thương hiệu bản quyền nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp….phát minh, sáng chế của Công ty.
14. Chủ trì công tác xây dựng và đề xuất xuất các định hướng, cơ chế và khung văn hóa doanh nghiệp trong phạm vi toàn Công ty
15. Xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử, phổ biến và triển khai các tiêu chuẩn, khung văn hóa doanh nghiệp tới CBCNV.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (chuyên ngành Quản trị KD, Luật, Hành chính…)
- Đã từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng HCNS hoặc các vị trí tưởng đương
- Kỹ năng giao tiếp; Thành thạo Microsoft office
- Hiểu biết về ngành nghề SXKD của Công ty
- Am hiểu Luật lao động, BHXH, Thuế TNCN….
- Am hiểu phương pháp quản trị nhân sự hiện đại
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Nắm bắt tâm lý và hành vi con người
- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác …chủ động sáng tạo.
QUYỀN LỢI
+ Mức lương từ: 30 - 50 triệu
+ Phụ cấp tiền ăn & đi lại
+ Thưởng quý, lương tháng 13 và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh
+ Được trang bị Laptop, dụng cụ theo yêu cầu công việc
+ Du lịch công ty, Khám sức khỏe hàng năm...
+ Được đào tạo các kỹ năng khi bắt đầu nhận việc: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng quản lý.
+ Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức đầy đủ theo Luật Lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định)
Chia sẻ
Bình luận