Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 30 Bảy Hiền, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

Mô tả công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LA MI


Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ La Mi Tuyển Dụng

CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG HCNS

Nhân viên
Từ 30.000.000 VNĐ Đến 50.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Hành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmToàn quốc
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1.Mô tả công việc
Trưởng phòng hành chính nhân sự là người đứng đầu trong phòng nhân sự. Họ chịu trách nhiệm điều hành mọi công việc của nhóm, hỗ trợ các phòng ban và ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến nhân sự, nhân lực trong doanh nghiệp. Trưởng phòng hành chính nhân sự không chỉ giám sát, tuyển dụng nhân sự mà còn đảm nhiệm nhiều công việc và nhiệm vụ khác nhau
2.Các công việc cụ thể
1. Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD
2. Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ.
3. Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV
4. Xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự.
5. Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
6. Xây dựng chính sách về nhân sự như : mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, an toàn lao động, sức khoẻ và các vấn đề khác cho người lao động
7. Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc, năng lực của CBNV và giám sát việc thực hiện
8. Quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi: Xây dựng quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thu hút nhân tài, tham gia xây dựng định mức lao động, đơn giá tiền lương.
9. Xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đến công tác hành chính (các quy trình, quy định)
10. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCN, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ…công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn - vệ sinh lao động
11. Tổ chức thực hiện công tác Văn thư - lưu trữ: Quản lý và sử dụng dấu theo quy định, chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực hành chính (Soạn thảo; ban hành, theo dõi và lưu giữ, bảo mật các văn bản – gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, thư từ đến, … )
12. Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách…. CBCNV Công ty đi công tác, du lịch…
13. Nghiên cứu, nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, thực hiện công tác pháp lý bảo vệ lợi ích pháp lý, bảo vệ thương hiệu bản quyền nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp….phát minh, sáng chế của Công ty.
14. Chủ trì công tác xây dựng và đề xuất xuất các định hướng, cơ chế và khung văn hóa doanh nghiệp trong phạm vi toàn Công ty
15. Xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử, phổ biến và triển khai các tiêu chuẩn, khung văn hóa doanh nghiệp tới CBCNV.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao
Xem chi tiết

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Nhân viên
Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Trợ lý giám đốc (Assistant Manager) là thư lý cấp cao, là người hỗ trợ sắp xếp, đảm bảo các công việc thường ngày của giám đốc được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất. Trợ lý giám đốc phải biết sắp xếp công việc khoa học giúp giám đốc xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Để làm ở vị trí trợ lý giám đốc giỏi bạn cần tích lũy kiến thức nghề nghiệp, kinh nghiệm, kỹ năng trong ngành. Bên cạnh đó, ở vị trí công việc này bạn phải luôn chủ động, chu toàn nhất là khi giám đốc đi vắng mặt.
1.Các công việc cụ thể
- Hỗ trợ Giám đốc xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
- Làm việc với Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động thực thi.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
- Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát
- Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc
Xem chi tiết

KẾ TOÁN TRƯỞNG

Nhân viên
Từ 30.000.000 VNĐ Đến 60.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Kế toán trưởng là người trực tiếp đứng ra thực hiện các giao dịch vay tín dụng với ngân hàng và trong lĩnh vực tài chính. Cung cấp các sổ sách, số liệu cho công tác thanh kiểm toán của cơ quan chức năng. Đưa ra đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong hoạt động xử lý công việc của bộ phận kế toán
1.Các công việc cụ thể
1. Tham mưu Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty
- Tổ chức soạn thảo và đề xuất ban hành các quy chế quản lý tài chính, quản lý chi tiêu nội bộ.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu chuyên môn nghiệp vụ, quy trình hạch toán kế toán, thanh quyết toán…
- Tổ chức hướng dẫn và giám sát việc thực hiện tại các phòng ban/đơn vị trực thuộc.
- Tổng hợp thông tin, số liệu và lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính trình Ban lãnh đạo Công ty. Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh.
2. Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của Công ty
- Tổ chức kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi tài chính; các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước. Rà soát, đối chiếu và đôn đốc, thu hồi công nợ.
- Theo dõi, giám sát quá trình sử dụng các khoản chi tiêu tài chính, mua sắm tài sản, trang thiết bị. Phát hiện các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản không đúng mục đích và báo cáo, đề xuất xử lý.
- Tổ chức phối hợp với các bộ phận liên quan thu và quản lý tiền bán hàng/cung cấp dịch vụ...và thanh quyết toán các khoản chi đối với cán bộ nhân viên/đối tác/khách hàng. Tổ chức quản lý quỹ/két tiền mặt của Công ty.
- Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính Công ty, phát hiện và ngăn ngừa các trường hợp vi phạm.
3. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán
- Chỉ đạo công tác thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu kế toán của các kế toán chi tiết.
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán định kỳ/đột xuất và giải trình chi tiết gửi ban lãnh đạo.
- Chỉ đạo việc cung cấp thông tin, số liệu kế toán, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty và cơ quan quản lý Nhà nước.
4. Quản lý, điều hành công việc của cán bộ, nhân viên trong phòng
- Phổ biến các nội quy, chính sách đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong phòng và giám sát, kiểm tra việc thực hiện.
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện tuyển dụng.
- Trực tiếp phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc.
- Giám sát, nhắc nhở và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất, khen thưởng, xử phạt nhân viên theo đúng quy định.
5. Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty.
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn kịp thời các chế độ, thể lệ tài chính, kế toán thống kê liên quan đến hoạt động của Công ty theo chế độ quy định.
6. Tính toán và duyệt chi các khoản lương thưởng cho nhân viên trong công ty và khách hàng
7. Theo dõi các khoản phải trả, tất toán công nợ, theo dõi tỷ giá thanh toán và thực hiện thủ tục thanh toán quốc tế, giao dịch Ngân hàng.
8. Chỉ đạo việc thực hiện lập báo cáo thuế theo qui định và lên báo cáo KQKD
9. Quản lý và sử dụng nguồn tiền an toàn và hiệu quả, chịu trách nhiệm với số tiền mình đang quản lý
10.Điều hành phương án nhập hàng hiệu quả, giảm thiểu chi phí nhập hàng
TRÁCH NHIỆM
1. Công tác hạch toán kế toán của Công ty được thực hiện đúng các chuẩn mực, chế độ kế toán của Nhà nước và quy định của Công ty.
2. Các báo cáo hạch toán kế toán, kế toán quản trị được lập kịp thời, chính xác, đầy đủ nội dung theo yêu cầu.
3. Cung cấp các tài liệu liên quan cty cho đơn vị kiểm toán, thanh tra, ngân hàng Tiếp đoàn thanh tra thuế, thực hiện các công việc liên quan đến kiểm toán, quyết toán thuế.
4. Sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ do cấp trên phân công.
5. Định kỳ tuần, tháng, quý, năm gửi báo cáo kết quả thực hiện công việc và báo cáo kế hoạch cho Giám đốc.
6. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện tốt các hoạt động chung của công ty
Xem chi tiết

CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG HCNS

Trưởng phòng
Từ 30.000.000 VNĐ Đến 50.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG HCNS
1.Mô tả công việc
Trưởng phòng hành chính nhân sự là người đứng đầu trong phòng nhân sự. Họ chịu trách nhiệm điều hành mọi công việc của nhóm, hỗ trợ các phòng ban và ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến nhân sự, nhân lực trong doanh nghiệp. Trưởng phòng hành chính nhân sự không chỉ giám sát, tuyển dụng nhân sự mà còn đảm nhiệm nhiều công việc và nhiệm vụ khác nhau
2.Các công việc cụ thể
1. Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD
2. Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ.
3. Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV
4. Xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự.
5. Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
6. Xây dựng chính sách về nhân sự như : mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, an toàn lao động, sức khoẻ và các vấn đề khác cho người lao động
7. Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc, năng lực của CBNV và giám sát việc thực hiện
8. Quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi: Xây dựng quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thu hút nhân tài, tham gia xây dựng định mức lao động, đơn giá tiền lương.
9. Xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đến công tác hành chính (các quy trình, quy định)
10. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCN, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ…công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn - vệ sinh lao động
11. Tổ chức thực hiện công tác Văn thư - lưu trữ: Quản lý và sử dụng dấu theo quy định, chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực hành chính (Soạn thảo; ban hành, theo dõi và lưu giữ, bảo mật các văn bản – gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, thư từ đến, … )
12. Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách…. CBCNV Công ty đi công tác, du lịch…
13. Nghiên cứu, nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, thực hiện công tác pháp lý bảo vệ lợi ích pháp lý, bảo vệ thương hiệu bản quyền nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp….phát minh, sáng chế của Công ty.
14. Chủ trì công tác xây dựng và đề xuất xuất các định hướng, cơ chế và khung văn hóa doanh nghiệp trong phạm vi toàn Công ty
15. Xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử, phổ biến và triển khai các tiêu chuẩn, khung văn hóa doanh nghiệp tới CBCNV.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng