Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 345 Vành Đai Trong, P.12 Q.bình Tân

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam. Kinh nghiệm 5 năm đã là một cái tên công ty có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Làm việc tại Tân Bình hoặc Bình Tân, TP.HCM.


Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bđs Phúc Thịnh Tuyển Dụng

Chuyên viên tư vấn kinh doanh

Mới tốt nghiệp
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Quản trị kinh doanh, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
• Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng.
• Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án.
• Xúc tiến môi giới, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm phán, tổ chức ký kết hợp đồng.
• Phát triển mạng lưới – dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
• Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy chế của công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao.
• Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.
Xem chi tiết

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Telesales, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
• Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
• Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Phân loại, chọn lọc để phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
• Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách
• Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

sales admin

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Hỗ trợ trực tiếp cho phòng KD.
+ Quản lý các file, dữ liệu, truyền tải thông tin đến phòng kinh doanh.
+ Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy
giao dịch…).
+ Cập nhật sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư đến NVKD.
• Xử lý thông tin mạng nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
• Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách.
• Theo dõi và báo cáo doanh thu.
• Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức event.
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng