- Xây dựng và đề xuất triển khai thực hiện các kế hoạch quảng bá, truyền thông sản phẩm, thương hiệu online (website, facebook, youtube, diễn đàn, các trang thương mại điện tử và mạng xã hội)
- Thực hiện các kế hoạch quảng cáo, truyền thông Online/ Offline theo kế hoạch và dưới sự hướng dẫn của trưởng bộ phận
- Quản trị và vận hành các kênh tiếp thị - truyền thông website, fanpage, social network… của công ty
- Đề xuất ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (nội dung, trình bày, hình ảnh, video…) trên các trang quản lý
- Lưu trữ và quản lý thông tin, hình ảnh, video đăng trên các trang thương mại điện tử và mạng xã hội
- Theo dõi, tối ưu các chiến dịch quảng cáo; tổng hợp, báo cáo, đánh giá các chương trình/ chiến dịch đã thực hiện
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT nhằm phát triển thương hiệu, kích doanh số bán hàng
- Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Xem chi tiết