-Check in cho khách -Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của hotel và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết. -Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các kêu ca của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. -Check out cho khách
- dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận buồng phòng - Báo cáo tình trạng hoạt động của toàn bộ các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng,… - check phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, tổn thất xảy ra - Báo cáo quản lý buồng phòng khi nhận được đồ thất lạc của khách - Hoàn tất các công việc do sếp giao - Duy trì các tiêu chí vận hành của khách sạn - Chấp hành nội quy lao động của khách sạn