Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm thêm tại nhà hiệu quả

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Tạo CV online

Những địa điểm tìm việc làm thêm tại nhà phổ biến

Những công việc bán thời gian làm việc tại nhà thường phổ biến và xuất hiện nhiều ở các thành phố lớn. Không còn quá xa lạ với những nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà tphcm, việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội, việc làm thêm tại nhà Đà Nẵng, tìm việc làm tại Phú Thọ,...

Bạn biết đấy, những địa điểm nêu trên là những nơi phố thị sầm uất, tập trung đông dân cư và nhiều cơ sở việc làm, doanh nghiệp, công ty. Do nền kinh tế đô thị phát triển, mọi sự đầu tư được tập trung về những địa điểm này cho nên cơ hội tuyển dụng cũng được sinh ra rất nhiều.

việc làm thêm tại nhà

Chúng ta đừng nghĩ rằng, phải sống trực tiếp tại những thành phố lớn , nơi tập trung nhiều công việc thì mới có thể làm việc. Ngày nay, nhờ sự phát triển vượt trội của những cải tiến công nghệ, không chỉ mảng truyền thông mà ngay cả hoạt động vận tải cũng góp phần giúp con người có thể kiếm thêm thu nhập nhờ vào những việc làm thêm tại nhà.

Vậy nếu như không phải có mặt trực tiếp tại các cơ sở việc làm thì có những công việc nào mà bạn có thể nhận về nhà làm bất chấp khoảng cách địa lý và thời gian thực hiện công việc? Nội dung tiếp theo sẽ là kim chỉ nam giúp cho bạn nắm bắt được những việc làm như thế và chọn cho mình một công việc phù hợp nhất.  

Các công việc làm thêm tại nhà

Việc làm gia công tại nhà

Địa chỉ lãnh hàng gia công về nhà làm

Có rất nhiều cơ sở cần đội ngũ lao động phổ thông lớn để đáp ứng thực tế mở rộng kinh doanh hoặc là do số lượng đơn đặt hàng quá nhiều. Các chủ xưởng làm gia công với đội ngũ nhân viên hiện tại không đủ để cung ứng cho các đơn hàng cho nên dẫn tới thực trạng cần thuê tuyển thêm nhân công bên ngoài, với điều kiện có thể làm tại nhà để chiêu mộ được hiệu quả nguồn nhân lực.

Có rất nhiều đối tượng phù hợp để đảm nhận việc làm thêm tại nhà với nhóm gia công sản phẩm. Họ là các bà mẹ bỉm sữa, các bà nội trợ, học sinh, sinh viên, thậm chí là dân văn phòng. Những đối tượng này đa phần có nhiều thời gian rảnh, có thể thực hiện công việc này thuận lợi.

Khi nhận hàng gia công về nhà làm, do tính chất không phân biệt khu vực, nguồn nhân lực có thể ở bất cứ nơi đâu trên khắp đất nước, khi đăng ký nhận hàng thì sẽ được chuyển qua đường bưu điện, chuyển phát. Đó là lý do có nhiều kẻ gian lợi dụng để yêu cầu người lao động phải nộp tiền cọc trước mới giao hàng.

Để tránh lừa đảo bởi các cơ sở không tồn tại thì chúng ta khi nhận việc gia công tại nhà cần lựa chọn được những địa điểm việc làm uy tín. Ở các thành phố lớn có vô vàn những địa chỉ như vậy nhưng song song đó cũng là vô vàn những công ty ma trá hình.

Bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin của cơ sở tuyển dụng trước khi đăng ký như các tin tuyển dụng Khánh HòaĐồng thời cân nhắc thật kỹ khi họ yêu cầu đóng tiền cọc gửi hàng. Để đảm bảo không bị mất sản phẩm thì phía tuyển dụng cũng sẽ yêu cầu bạn đóng tiền cọc nhưng với một khoản rất nhỏ. Nếu số tiền cọc được yêu cầu khá lớn thì tốt nhất bạn không nên tin tưởng.

Xác minh địa chỉ lãnh hàng gia công về nhà làm thật chi tiết, rõ ràng để tránh những trường hợp rủi ro sẽ xảy ra.

Nhận hàng thủ công về nhà làm

Sự đa dạng về các việc làm thêm tại nhà thủ công cho phép con người có thể tìm việc phù hợp với năng lực và sức khỏe của mình. Nhận việc về nhà làm xuất hiện chủ yếu trên thị trường hiện nay chính là những dạng nhận việc làm thêm thủ công tại nhà và việc làm thêm online

Chúng thường được thực hiện rất đơn giản chỉ đòi hỏi người làm ở mức trình độ lao động phổ thông, thực hiện chủ yếu thông qua lao động tay chân cho nên ai cũng có thể làm được. Đó có thể chính là nguyên nhân giúp cho công việc này trở nên hot nhất thị trường việc làm tại Cần Thơ.

Ưu điểm lớn nhất của dạng công việc làm thêm tại nhà đó là sự tiện lợi, người nhận việc sẽ không phải si chuyển, đi lại nhiều tới nơi làm việc. Ngoài ra, chúng ta có thể thực hiện bất cứ khi nào rảnh rỗi và ở bất cứ nơi đâu trong thời gian rảnh.

Dưới đây chính là những công việc hấp dẫn như vậy. Hãy đọc bài viết để lên ý tưởng kiếm một nghề tay trái cho chính mình kiếm thêm thu nhập nhé.

việc làm thêm tại nhà hấp dẫn

1. Nhận hàng may mặc về cắt chỉ

Quy trình đăng ký việc làm khá là đơn giản. Bạn chỉ cần nhận một khối lượng nhất định hàng quần áo may mặc, đầm, váy, mũ, nón,... tại các xí nghiệp, nhà máy may về nhà. Nhiệm vụ chính của công việc này đó chính là người làm sẽ tiến hành cắt đi những sợi chỉ thừa ở trên các sản phẩm may mặc này. Đây cũng chính là công đoạn cuối cùng trước khi xí nghiệp, nhà máy tung sản phẩm ra thị trường.

Do công việc quá đơn giản và nhẹ nhàng nên công thường không được cao tính theo mỗi sản phẩm. Người làm chỉ có thể nhận khoảng 500 đồng cho đến 800 đồng mỗi một sản phẩm hoàn thành. Tuy nhiên đổi lại thì các bạn có thể thực hiện các thao tác thật nhanh và làm được thật nhiều. Nếu chịu khó và nhanh nhẹn thì số tiền lương thu về  cũng khá.

Tìm việc làm cắt chỉ tại nhà

2. Nhận xâu vòng tại nhà

Việc làm nhận xâu hạt vòng tại nhà là một công việc mới nổi chừng 2 -3 năm gần đây. Nhưng công việc này lại lọt vào top công việc được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường việc làm nói chung.

Cụ thể, người làm công có thể nhận một khối lượng hạt vòng nhất định nào đó về nhà, xâu theo yêu cầu của bên cung cấp. Có thể xâu chuỗi làm rèm cửa, cũng có thể xâu thành vòng đeo cổ đeo tay, xâu thành các phụ kiện thời trang cho con người.

Tiền công được tính theo từng kg hạt vòng xâu được. Nhà cung cấp sẽ  trả cho bạn khoảng 200 đến 300 ngàn đồng cho mỗi cân hạt vòng xâu được tùy vào loại hạt vòng khác nhau.

3. Nhận thêu tranh tại nhà

Công việc thêu tranh đã có một thời gian trở thành trào lưu của mọi người, chủ yếu được thực hiện một cách say mê bởi hội chị em phụ nữ. Ban đầu chỉ đơn giản là thêu tranh để trang trí nhà cửa của mình, Nhưng sau đó, do chất lượng sản phẩm tranh thêu khá ứng ý, bắt mắt cho nên nhu cầu chơi tranh thêu chữ thập hoặc tranh đính đá tăng cao đột ngột, giá của mỗi bức tranh lại vô cùng lớn lên đến tiền triệu.

Chính vì vậy nhiều xưởng tranh đẩy mạnh hoạt động buôn bán tranh đã thêu và lên khung sẵn. Nhu cầu tuyển dụng cộng tác viên thêu tranh, làm tranh đính đá vì thế cũng tăng cao.

Yêu cầu về thành phẩm thêu tranh cho cộng tác viên không có gì đáng để bàn luận bởi nó quá dễ dàng để thực hiện cũng như bên thuê không yêu cầu quá cao, thao tác lại dễ thực hiện. Tiền công của việc làm thêu tranh đính đá, thêu tranh chữ thập có lẽ thuộc top việc làm có thu nhập hấp dẫn nhất  trong nhóm các công việc làm thêm tại nhà.  Công sẽ dao động từ 300.000 đến vài triệu đồng tùy vào kích cỡ và độ khó của bức tranh.

4. Làm đồ handmade

Có một loại việc làm thêm tại nhà cũng khá thú vị và giúp chúng ta kiếm ra tiền. Đó là làm đồ handmade, gia công các sản phẩm tại nhà. Một số công việc phổ biến như thêu khăn, đan lát, cắt dán hình theo mẫu đưa sẵn, làm thiệp.

Hầu hết các công việc như vậy đều đòi hỏi con người phải có đôi bàn tay khéo léo bởi vì yêu cầu thành phẩm phải là những sản phẩm có mẫu mã đẹp. Nếu như người không khéo tay thì sẽ không làm được công việc này.

Những công việc làm tại nhà thường được rất ưa chuộng. Các đối tượng phù hợp để nhận công việc đó là sinh viên, các bạn trẻ có nhu cầu kiếm thêm thu nhập, các bà mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh. Ngoài mang lại cho các bạn một khoản thu nhập hấp dẫn thì những công việc làm thêm tại nhà trên đây còn có thể là một công cụ giải trí hết sức thú vị.

Gia sư cho học sinh tiểu học

Đây cũng là một việc làm thêm khá nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian để sắp xếp công việc phù hợp. Lựa chọn làm gia sư, ngoài kiến thức văn hóa bạn còn phải nắm học cách nắm bắt tâm lý học sinh, và phụ huynh học sinh.

Bởi các em học sinh tiểu học, THCS đang ở độ tuổi ham chơi rất khó vào khuôn phép. Phụ huynh cũng sẽ trả công cho bạn dựa trên kết quả học tập của con em họ, nên đây sẽ là một khó khăn dành cho bạn.

Tuy nhiên, những khó khăn đó nhanh chóng được “an ủi” bởi nếu bạn làm tốt nhiều phụ huynh sẽ phụ cấp thêm cho bạn. Thông thường một tuần bạn sẽ dạy phụ đạo từ 2 đến 4 buối, mỗi buổi dao động từ 2 đến 4 tiếng đồng hồ. Mỗi buổi dao động từ 500 – 1.200 tùy theo số buổi bạn dạy nữa. Như vậy,mức lương một tháng mà công việc làm thêm này mang lại cho bạn đã đủ trang trải sinh hoạt thoải mái rồi. Hãy tìm kiếm công việc này tại trang thông tin việc làm Bến Tre mới nhất của trang Timviec365.vn để nhanh chóng có được việc làm mà bạn mong muốn nhất.

Cộng tác viên viết bài

Nếu bạn có khả năng viết lách tốt cộng thêm đam mê văn chương thì hãy thử sức với việc làm thêm này. Đây là công việc làm thêm tại nhà mà bạn có thể làm bất cứ khi nào rảnh, thu nhập lại rất khá nhé. Trung bình một bài viết dao động từ 10.000 – 100.000đ tùy theo chất lượng từng bài.

tìm việc làm thêm tại nhà

Nếu chăm chỉ cộng với kỹ năng viết lách ổn, hàng tháng bạn có thể kiếm tới 3 triệu mỗi tháng một cách nhẹ nhàng. Các hình thức cộng tác viên viết bài phổ biến đó là viết bào seo, viết báo, viết nội dung cho website, viết bài bán hàng,… tùy theo khả năng của bạn tới đâu.

Quản trị Fanpage Facebook

Khi mà bán hàng trên facebook trở nên phổ biến. Khi đó, những chủ shop sẽ cần những bài viết hay hơn, những hình ảnh thu hút hơn,… nhằm tăng lượng người theo dõi, chính vì vậy nhiều chủ shop phải thuê một đội chuyên quản trị eanpage của quán để có thể trả lời inbox tư vấn cho khách hàng. Yêu cầu bạn phải là người ứng xử linh hoạt, xử lý tình huống khéo léo thì công việc này sẽ đem lại cho bạn thu nhập 500.000- 1.000.000/page không hề tốn nhiều sức.

Rất nhiều việc làm thêm tại nhà mà bạn có thể tìm kiếm tại các thành phố như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng,... điều này tạo cơ hội cho thị trường Đà Nẵng tuyển dụng có thêm nhiều công việc mới giúp người dân tại địa phương.

Các cách tìm việc làm thêm tại nhà

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng đòi hỏi phải có bí quyết. Trong đó đáng quan tâm nhất có lẽ vẫn là những lỗi cần tránh khi tìm việc.

Ngày nay tìm kiếm việc làm phù hợp không dễ dàng, nhất là khi nguồn cung không đủ cầu được đưa ra hàng năm. Tuy vậy, chúng ta không thể phù nhận rằng, internet đã trở thành một công cụ hỗ trợ hết sức đắc lực cho mục đích tìm việc làm.

Bởi chỉ cần một vài cú nhấp chuột thì bạn cũng đã có thể tìm kiếm ngay được những công việc cho bản thân và chọn trong đó một công việc phù hợp nhất. Để hoàn thành nhiệm vụ quan trọng tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng, chúng ta cần phải tránh những lỗi cơ bản dưới đây.

Thiếu thái độ nghiêm túc

Trong những câu chuyện tán gẫu với bạn bè chắc chắn bạn có thể sử dụng ngôn từ thông dụng, suồng sã, ít màu sắc kính trọng. Thế nhưng nếu không biết cân nhắc và giữ chừng mực thì vô hình trung bạn sẽ đưa cách nói chuyện này vào trong giao tiếp với hầu hết mọi mối quan hệ khác.

Điều đó là một lỗi lớn trong phong cách nói và viết và sẽ thật tệ nếu như bạn áp dụng nó khi tìm việc và đối diện với nhà tuyển dụng. Nếu trong vai trò một nhà tuyển dụng, bạn sẽ nghĩ ra sao nếu như ứng viên của bạn luôn sử dụng những ngôn từ quá suồng sã trong giao tiếp và thể hiện sự thiếu tôn trọng bạn, bạn sẽ không chấp nhận được điều đó.

Cũng tương tự như vậy, nếu như sử dụng những ngôn từ không phù hợp trong buổi phỏng vấn thì chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ đánh giá thấp bạn. Cơ hội việc làm cũng vì thế mà không cánh bay đi khỏi tầm tay của bạn.

Ứng tuyển vào vị trí không phù hợp

Có một sự thật là khi chúng ta ứng tuyển vào vị trí không phù hợp thì sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Thực trang kinh tế xã hội hiện nay đang tạo ra những điều kiện thuận lợi để cho việc làm ngày một phong phú, đa dạng.

Cho nên có rất nhiều công việc được đăng tuyển hàng ngày trên mạng xã hội. Nhiệm vụ quan trọng của bạn là nếu muốn có một công việc làm thêm tại nhà tìm qua hình thức này thì cần phải thực hiện thao tác chọn lọc và ứng tuyển.

cách tìm việc làm thêm tại nhà

Đừng bị “dụ” bởi những công việc có lương thưởng hấp dẫn mà ứng tuyển ngay không xem xét. Cũng đừng ứng tuyển quá nhiều việc làm đến nỗi cuối cùng không biết mình đã ứng tuyển những công việc gì. Lời khuyên cần thiết nhất đó là chỉ cần Apply đúng ngành, đúng chuyên môn, nhiệm vụ việc làm bạn thực sự yêu thích.

Thổi phồng trong CV xin việc

CV xin việc chính là công cụ quan trọng giúp cho bạn tóm lược gọn gành những thông tin của mình. Nếu hiểu được curriculum vitae là gì bạn sẽ biết mình nên đưa những thông tin gì vào bản CV xin việc của mình. Nhà tuyển dụng trước khi gặp bạn thì đã “gặp” CV xin việc của bạn trước, vì thế họ sẽ nhìn thật kỹ vào đó để xem bạn có thực sự phù hợp với công việc hay không.

Tuy nhiên, nếu như bạn nói quá ở trong bản CV đó thì sẽ gây ra phản tác dụng, không tốt.

Tốt nhất bạn chỉ nên ghi vào những kinh nghiệm, kỹ năng, kết quả của mình đã đạt được ở trong thực tế mà thôi. Có thể ban đầu họ không hề biết thực hư về bạn như thế nào nhưng nếu như phỏng vấn, làm việc trực tiếp thì việc “khống” sự thật lên như thế sẽ bị phát hiện rất dễ dàng.

Đặt niềm tin tìm việc qua một vài kênh hạn chế

Có một vài người chỉ chăm chăm tìm kiếm thông tin việc làm ở một vài kênh nhất định. Nó chắc chắn sẽ không mang tới hiệu quả như mong muốn vì bất cứ giới hạn nào đó cũng sẽ khiến cho cơ hội việc làm của bạn bị thu hẹp đi đáng kể.

Vì vậy, bạn cần phải mở rộng cơ hội đó ở nhiều kênh việc làm và nhiều trang web khác nhau. Việc tìm kiếm, chọn lọc qua nhiều kênh như vậy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin việc làm, tăng thêm cơ hội lớn cho bạn.

Dùng địa chỉ email công ty để tìm việc

Tìm việc là vấn đề của cá nhân bạn, cho nên hãy dùng chính những gì thuộc về bản thân bạn để tìm việc. Không thể nào có chuyện tìm việc cho mình nhưng lại nộp bộ hồ sơ của người khác.

Tương tự vậy, không thể lấy email công ty để gửi tin tìm việc làm. Trường hợp này thường không bị cấm đoán nhưng nếu muốn bảo vệ lợi ích của mình thì bạn tốt nhất không nên, trong khi chúng ta cũng có một hộp thư của riêng mình thì tại sao lại không sử dụng chính  nó?

Không theo dõi tin tuyển dụng thường xuyên

Ở nhiều công ty, mỗi một đợt tuyển dụng thì có thể nhận về cả hàng trăm bộ hồ sơ. Điều này chỉ chứng tỏ rằng, tỉ lệ cạnh tranh của mỗi ứng viên đều rất lớn. Do vậy đừng nghĩ rằng chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và gửi tới nhà tuyển dụng là xong xuôi, chờ ngày nhận việc nhé.

Để không bỏ lỡ một chút cơ hội nào dù là nhỏ nhất thì đặc biệt bạn nên theo dõi tin tuyển dụng Hải Phòng cũng như những thị trường việc làm hấp dẫn khác một cách thường xuyên. Vì rất có thể hồ sơ của bạn phù hợp, hoàn toàn nhận được sự tán đồng của những người “cầm cân nảy mực” cho nên bạn sẽ được liên hệ sớm nhất để nhận lời mời tham dự phỏng vấn.

Thế nên đừng lơ là tin tuyển dụng sau khi nộp hồ sơ để đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn, cuộc gọi thông báo nào đến từ nhà tuyển dụng. Đồng thời theo dõi để kịp thời và nhanh chóng phản hồi lại nhà tuyển dụng cũng cho thấy được rằng bạn là một người tâm huyết đối với công việc.

>>> Tham khảo ngay:

Tìm việc làm thêm tại nhà qua các mối quan hệ quan biết

Đây có thể coi là một phương pháp tìm việc truyền thống nhưng vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời ngay cả trong thời đại công nghệ số lên ngôi. Dựa vào phương pháp này, bạn sẽ nhận được một vài lợi ích lớn

Thứ nhất, tránh được tình trạng lừa đảo từ những công ty ma không rõ ràng qua internet. Do bản chất sự hoạt động của các công ty ma sử dụng biện pháp trá hình vô cùng tinh vi nên chúng ta không dễ gì nhận ra được sự uy tín ở đằng sau.

giới thiệu việc làm thêm tại nhà

Thứ hai, những người quen đã, đang làm công việc làm thêm tại nhà hoặc biết những nhóm người đang thực hiện công việc đó thì chắc chắn sẽ mách nước nếu họ biết bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà. Thông qua lời giới thiệu, bạn chẳng những có thông tin việc làm nhanh chóng mà còn đảm bảo được việc làm đó uy tín.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý