- Thực hiện công tác tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, lên phương án tuyển dụng, đăng tuyển, phỏng vấn,..
- Chấm công tính lương cho toàn thể nhân viên;
- Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định cho các phòng ban và công ty;
- Quản lý nhân viên thực hiện theo đúng nội quy quy định;
- Xây dựng văn hóa công ty, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong công ty
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, kiểm tra những hàng hóa trả về bảo hành
- Thực hiện kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi của thiết bị / sản phẩm.
- Sửa chữa, sản phẩm theo chính sách bảo hành của Công ty quy định (Đối với những lỗi đơn giản, có khả năng khắc phục).
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng.
Nhân viên kinh doanh, Điện tử viễn thông, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian tạm thời
THPT trở lên
• Nghiên cứu về sản phẩm công ty:
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Kiến nghị, đề xuất khi khi phát hiện các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các sản phẩm mới cho quản lý cấp trên.
• Bán hàng:
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng cũ của công ty.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, phân tích, đề xuất và xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số.
- Tiếp xúc, gặp gỡ, phát triển khách hàng tiềm năng theo kế hoạch bán hàng được phân công.
• Báo cáo:
- Lập và trình các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên
Điện - Điện tử, Ngành nghề khác, Điện tử viễn thông
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến xuất – nhập hàng hóa:
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng quy trình xuất – nhập hàng hóa;
- Xây dựng và theo dõi định mức tồn kho tối thiểu cho tất cả hàng hóa trong kho
* Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
- Theo dõi hàng hóa, lên kế hoạch đặt hàng phù hợp;
- Theo dõi đơn hàng, báo cáo lên Ban Giám đốc khi có vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
* Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa;
- Chỉ đạo, quản lý nhân viên sắp xếp hàng hóa theo đúng quy định của công ty.
- Đảm bảo tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho; định kỳ hàng tháng phải kiểm tra lại tất các kệ hàng để tránh gãy đổ.
- Xây dựng quy trình kiểm kê hàng hóa, phối hợp với kế toán kiểm tra hàng hóa trong kho.
* Quản lý nhân viên:
- Phân công, đôn đốc nhân viên đảm bảo tiến độ công việc.