Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Home Credit Việt Nam là một đơn vị trực thuộc tập đoàn Home Credit B.V, một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu châu Âu và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường châu Á. Tại Việt Nam, Home Credit Việt Nam cung cấp cho khách hàng những giải pháp tín dụng tiện ích, nhanh chóng và đơn giản như cho vay trả góp mua hàng điện máy, xe máy và cho vay tiền mặt phục vụ nhu cầu tiêu dùng cá nhân của khách hàng. Hiện nay, mạng lưới hoạt động của Home Credit Việt Nam trải khắp 63 tỉnh/thành phố trên cả nước với và quy mô thị trường ngày một mở rộng. Home Credit đang hoạt động trên 63 tỉnh thành thông qua sự hợp tác với các cửa hàng, đại lý xe máy và kim khí điện máy, với hơn 10.000 nhân viên phục vụ hơn trên 5,8 triệu khách hàng trên cả nước. Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí sau:

Home Credit Vietnam Finance Company Limited Tuyển Dụng

Custex Engagement Specialist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Internally communicate organisational activities to enhance Customer Experience
- Collect information sharing from departments across organisation
- Design the content according to communication strategy
- Manage the communication channel to be most updated
- Monitor the interactions with the communication channel to evaluate the effectiveness and/or attractiveness of info
- Organize engagement activities to improve employee awareness and engagement in customer experience activities
- Do planning for different engagement activities according to Employee engagement plan
- Cooperate with departments to sell contest idea
- Drive the execution of such aligned activities including logistic preparation, documentation, communication
- Evaluate the efficiency after campaign by proposing KPIs and tracking

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Đăk Nông)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmĐắk Nông
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc:
- Gia Nghĩa: 03 nhân viên
- Kiến Đức: 02 nhân viên
Làm việc tại các cửa hàng điện máy / xe máy địa phương
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 - 10 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Collection Admin Officer

Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Make a call to support Field Collector
- Input visit result form Field Collector minute
- Order stationary on DMS
- Manage payment book
- Prepare documents to take back motor & archive
- Send stationary to regions
- Check & Import Receipt PPF
- Send SMS
- Other tasks from managers

Xem chi tiết

Ar Specialist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Everyday, update all amount collection from Bank to Homer system, and Accounting system correctly.
- Comparing amount collection between Homer, Bank Statement and Accounting system on timely and correctly and on date.
- Contact with Bank and other dept. to solve unpaired case with rate amount unpaired / amount collection is 0.05%.
- Reporting of incoming payments every day.
- Bookings month-end closing entries of interest income, loans classification and provisions.
- Responsible for periodical reports submitted CA., including incoming payments, unpaired payments, bank charges, etc.
- Checking AR journal booked by AR officer:
- Ensure that any adjustment on Homer has been approved.
- Ensure that any AR Journal has been approved.
- Correct if any wrong
- Combine with other dept. to test Homer new version when have requested.
- Make ad-hot report which have requested from AR Sup. or CA.
- Combine with AR staff and other staff.
- Advise the AR Sup. or CA. to improve AR jobs.

Xem chi tiết

Tax And Sbv Reporting Team Leader

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Check and send SBV report ( type report: electric, soft, hard copy)
- Check and calculate VAT input and VAT output in Trial Balance Daily
- Calculate VAT, WHT, CIT making declaration monthly and tax payment orders, submit it to Tax Dept
- Making CIT declaration quarterly, CIT finalization, related parties transaction report and submit all to Tax Dept -> Give full reports, deadline, exactly -> Follow up unexpected requests from SBV and Tax
- Instruct and check invoice of all accounting records
- Contact with HCM Tax office and SBV in order to find solution for problems relating with Tax, SBV
- Update information new Tax law, SBV regulations
- Working to Audit and inspector of taxes yearly
- Back up GL, AP, AR when needed
- Add hoc task from manager

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound Operator)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Vị trí: Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
Nơi làm việc: Tòa nhà HaDo - số 2, Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Binh
Thời gian làm việc: Theo ca, 24 ngày công / tháng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận tư vấn dịch vụ và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gọi vào tổng đài của công ty.
- Hỏi thăm và xác nhận thông tin khách hàng
- Tư vấn khoản vay và hỗ trợ làm hợp đồng trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu vay qua điện thoại.
- Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ Tổng Đài khi có nhu cầu.
Phúc lợi
- Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24)
- Lương tháng 13 + 15 ngày phép / năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty
Cơ hội phát triển tại Home Credit
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài Thu Hồi Nợ (Hcm)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thực hiện cuộc gọi để thuyết phục khách hàng đóng phí đã trễ hạn.
- Thông báo cho khách số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Thực hiện đúng quy trình thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô Airport, số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Thời gian làm việc: xoay ca, 25 ngày công / tháng (nghỉ 6 -7 ngày / tháng)
+ Ca sáng: 7h00 – 14h00
+ Ca chiều 14h00 – 21h00
Lịch làm việc và lịch nghỉ sẽ được thông báo trước.

Quyền lợi:
- Thu nhập từ 6 - 10 triệu / tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Nghỉ phép 15 ngày / năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
- Tham gia các cuộc thi, hoạt động như: Team Building, Year End Party, X-Factor, The Voice,...

Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Quality Control Specialist - Ccc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Monitor, evaluate call, feedback call’s result, to ensure Ops follow the process and improve their performance
- Inspect the work of Team Leader – CCC to support the improvement of operators and to ensure Team Leader perform tasks as assigned
- Execute calibration meeting to unify and handle enquiries of TL - CCC
- Monitor overall quality in CCC through reports to correct the mistakes of Ops or implement wrong process for the better one
- Provide internal reports regarding to quality of QC
- Update new information, procedures, regulations to Operators and Team Leader _CCC to ensure they clearly understand the news
- Solve and feedback complaint cases of CCC
- Corporate with other departments regarding to quality of CCC

Xem chi tiết

Process Specialist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Process management:
- Participate in process review and comment
- Coordinate with OPS Training team to update changes to relevant teams/departments
- Participate in company projects to contribute ideas/comments on behalf of Operations
Process optimization:
- Cooperate with relevant departments (such as: BPO, IT, OPS MIS, etc…) to optimize processes for gaining more efficiency and customer satisfaction
- Come up with proposals for process changes whenever finding any ineffective processes
- Be responsible for all required changes based on business changes/company projects (such as: updating internal work instruction, bonus scheme, etc…)
Perform other related duties as required and assigned by OPS Process and QA Manager.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Tại An Giang)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmAn Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Nơi làm việc:
- Thành phố Châu Đốc
- Huyện Long Xuyên
- Huyện Phú Tân
- Huyện Chợ Mới
- Huyện Châu Thành
- Huyện An Phú
Làm việc tại các cửa hàng điện máy/ xe máy địa phương
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Tại Bến Tre)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmBến Tre
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Nơi làm việc:
- Huyện Ba Tri
- Huyện Giồng Trôm
- Huyện Mỏ Cày Nam
Làm việc tại các cửa hàng điện máy/ xe máy địa phương
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Hà Nam)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nam
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc: Hà Nam
- Huyện Duy Tiên
- Thành phố Phủ Lý
Làm việc tại các cửa hàng điện máy/ xe máy địa phương
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Hòa Bình)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHòa Bình
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc: Hòa Bình
- Thành Phố Hòa Bình. Làm việc tại các cửa hàng điện máy/ xe máy địa phương
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.
Quyền lợi
- Thu nhập: 7 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Bình Thuận)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmBình Thuận
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc:
- Thành phố Phan Thiết: 02 nhân viên
- Tuy Phong: 02 nhân viên
- Bắc Bình: 02 nhân viên

Làm việc tại các cửa hàng điện máy / xe máy địa phương

Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.

Quyền lợi

- Thu nhập: 7 - 10 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Bình Dương)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc:
- Thủ Dầu Một: 03 nhân viên
- Bàu Bàng: 02 nhân viên
- Bến Cát: 03 nhân viên
- Tân Uyên: 02 nhân viên
Làm việc tại các cửa hàng điện máy / xe máy địa phương
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 - 10 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Đắc Nông)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmĐắk Nông
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc:
- TT.Kiến Đức-Đăk Rlap: 03 nhân viên
- TX.Gia Nghĩa: 02 nhân viên
- H.Krong Nô: 02 nhân viên

Làm việc tại các cửa hàng điện máy / xe máy địa phương

Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.

Quyền lợi:
- Thu nhập: 7 - 10 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Lâm Đồng)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc:
- Đức Trọng: 02 nhân viên

Làm việc tại các cửa hàng điện máy / xe máy địa phương

Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.

Quyền lợi:
- Thu nhập: 7 - 10 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, số 02 Hồng Hà, P2, Q. Tân Bình ( Đối diện sân bay Tân Sơn Nhất)

Thời gian làm việc: 8h - 16h30, 25 ngày công/ tháng
Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng đóng phí trước hạn.

- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng

- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.

- Thực hiện đúng qui trinh thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.

- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.

Quyền lợi

- Thu nhập: 6 - 8 triệu/ tháng

- Lương tháng 13

- Nghỉ phép 15 ngày/năm, nghỉ lễ theo Luật lao động.

- Khám sức khỏe hằng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp

Cơ hội phát triển:

- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng Nhóm/ Giám Sát).

- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Tại Tiền Giang)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmTiền Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Nơi làm việc:
- Thị xã Gò Công: 02 nhân viên
- Huyện Châu Thành: 02 nhân viên
- Thành phố Mỹ Tho: 02 nhân viên
- Huyện Cai Lậy: 02 nhân viên
Làm việc tại các cửa hàng điện máy/ xe máy địa phương
Mô tả công việc:
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 triệu (Lương cứng + Thưởng)
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Xem chi tiết

Processing Specialist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Process management:
- Participate in process review and comment
- Coordinate with OPS Training team to update changes to relevant teams/departments
- Participate in company projects to contribute ideas/comments on behalf of Operations
Process optimization:
- Cooperate with relevant departments (such as: BPO, IT, OPS MIS, etc…) to optimize processes for gaining more efficiency and customer satisfaction
- Come up with proposals for process changes whenever finding any ineffective processes
- Be responsible for all required changes based on business changes/company projects (such as: updating internal work instruction, bonus scheme, etc…)
Perform other related duties as required and assigned by OPS Process and QA Manager.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype