Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media19 giờtia set

Nhân viên kinh doanh thị trường

Đến 25.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Quản trị kinh doanh

Lĩnh vực: Sales Executive

Mức lương: Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 14665

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Đến 25.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Quản trị kinh doanh

Lĩnh vực: Sales Executive

Mức lương: Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 14665

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi cuộc sống của chúng ta một cách toàn diện, đặc biệt, sự xuất hiện của Internet - công cụ quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc trực tuyến. Trong bối cảnh nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhược điểm, trong khi các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng đáng tin cậy như timviec365.vn trở thành điểm đến đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả.

Hãy hi vọng tìm Việc làm Quản trị kinh doanh ưng ý, thù lao hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội này tại Công Ty Tnhh Kayrus Media trên timviec365.vn. Tại Công Ty Tnhh Kayrus Media, còn nhiều 10 cơ hội Việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING hấp dẫn khác cho bạn khám phá.

Hơn nữa, ứng viên cũng đều có khả năng xem thêm các công việc Quản trị kinh doanh khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Nối liên hệ giữa ứng viên và công việc đáng tin cậy một cách nhanh chóng.

Với vai trò một lựa chọn hàng đầu để giúp doanh nghiệp thu hút và tuyển dụng nhân viên tài năng thông qua dịch vụ đăng tin trực tuyến, trang web timviec365.vn cũng là người đồng hành đáng tin cậy cùng với ứng viên trên mọi lĩnh vực trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì phải nghĩ ra ý tưởng và tốn kém thời gian, tiền bạc để phát tờ bản CV như trước, hiện nay, ứng viên Việc làm Quản trị kinh doanh hoàn toàn có thể truy cập nhanh chóng vào những tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh ngay tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột.

AI365 cung cấp một công cụ trực tuyến giúp ứng viên tạo CV một cách dễ dàng. Ứng viên có thể chọn mẫu CV yêu thích từ hơn 3500 mẫu có bố cục chuyên nghiệp và phong phú. Có thể tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau và tải về miễn phí. AI365 là trang web tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong tuyển dụng. Hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích, sàng lọc và gửi tự động đến nhà tuyển dụng cần nguồn nhân lực. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để thảo luận về công việc và mời phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cũng sẽ gợi ý cho ứng viên các thông tin tuyển dụng phù hợp sau khi tạo CV và khi đăng nhập vào hệ thống. Ứng viên có thể xem chi tiết các thông tin tuyển dụng và nộp hồ sơ trực tuyến một cách thuận tiện.

+ Được tiếp xúc với các cơ hội việc làm đa dạng từ các tổ chức hàng đầu.

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV và hồ sơ ứng viên, cùng với gợi ý tin tuyển dụng phù hợp, timviec365.vn còn cho phép người tìm việc Quản trị kinh doanh tiếp cận một loạt công việc tương tự, có mức lương cao, và phúc lợi tốt do các công ty hàng đầu tại Việt Nam đăng tải. Nhờ vào AI365, ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc Quản trị kinh doanh phù hợp trong danh sách đề xuất, quản lý hồ sơ, trang chủ timviec365.vn, hoặc khi tìm kiếm theo từ khóa, địa điểm, hoặc ngành nghề mong muốn. Bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa quá trình tìm việc, người tìm việc có thể tìm kiếm chính xác tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ chỉ với một lần tìm kiếm.

Là nơi cung cấp dịch vụ tuyển dụng và hỗ trợ tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24, kể cả trong các ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm việc Quản trị kinh doanh tốt nhất tại các doanh nghiệp uy tín trên trang web timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay bây giờ và chiếm lấy cơ hội làm Quản trị kinh doanh ngay!

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng