Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC ÁNH DƯƠNG7 ngàytia set

NHÂN VIÊN KINH DOANH / TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC ÁNH DƯƠNG

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngMarketing - PRNhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2910

|

Cập nhật: 25/04/2024 (5 ngày trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC ÁNH DƯƠNG

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngMarketing - PRNhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2910

|

Cập nhật: 25/04/2024 (5 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là Fan ruột của khối việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH / TƯ VẤN KHÁCH HÀNG và đang tìm kiếm việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH / TƯ VẤN KHÁCH HÀNG tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC ÁNH DƯƠNG trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH / TƯ VẤN KHÁCH HÀNG hấp dẫn tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC ÁNH DƯƠNG đang chờ bạn ứng tuyển. Hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội việc làm chất lượng với tỷ lệ 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH / TƯ VẤN KHÁCH HÀNG như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem thông tin cụ thể về các cơ hội việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh tại trang web để biến ước mơ làm việc tại những công ty hàng đầu, năng động và chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Tại sao nên lựa chọn công việc Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, trang web timviec365.vn là một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đã giúp hơn 2,5 triệu ứng viên tiếp cận cơ hội việc làm hấp dẫn tại mọi vị trí, do các công ty hàng đầu tuyển dụng. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên site để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên có nhu cầu săn tìm việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh như ý.

Đặc biệt, quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công đoạn sàng lọc hồ sơ và gợi ý tin tuyển dụng - AI365 phá bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn bằng cách phân tích CV và gợi ý cho từng người tìm việc việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi sử dụng trang timviec365.vn, người tìm việc với vai trò Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh sẽ được truy cập vào một cơ sở dữ liệu CV rộng lớn với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và được gợi ý ngôn ngữ bởi AI365 dành riêng cho từng vị trí công việc. Công cụ tạo CV thông minh, tiện lợi, tùy chỉnh theo từng phong cách và ngành nghề khác nhau, hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ và cung cấp hướng dẫn chi tiết viết CV chuẩn, giúp ứng viên tìm việc Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh dễ dàng có ngay mẫu CV theo ý muốn trong 3 phút, sửa đổi một cách thuận tiện và miễn phí.

Sau khi được tạo, hồ sơ của ứng viên trên trang web sẽ được AI365 kiểm tra và gửi đến nhà tuyển dụng Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh đang cần tuyển dụng. Các ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp từ phía đơn vị tuyển dụng để mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, chúng tôi sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm và tuyển dụng, giúp ứng viên dễ dàng tìm việc Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng về công việc yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Hơn nữa, timviec365.vn đảm bảo hỗ trợ người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc về Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh suốt 24/24, kể cả trong dịp lễ, Tết.

Tại trang web timviec365.vn, bạn có thể tìm kiếm những cơ hội việc làm Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh chất lượng với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ tận tình miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm, đừng quên tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng