
Tìm kiếm nâng cao
✘Công ty TNHH HHG Holdings
Lượt xem: 2482
Cập nhật: 10/06/2021 (2 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Xây dựng Ngành nghề khác
Lĩnh vực: văn thư lưu trữ admin hành chính
Thông tin chung
Mức lương
7 - 10 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
NữSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Cầu GiấyLô 5 khu nhà liền kề mới Cầu Giấy - Đường Tôn Thất Thuyết
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như: Làm báo giá, thư chào
hàng, hợp đồng và chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan tới việc thực hiện hợp đồng giữa
công ty với khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính
xác và đầy đủ.
- Cập nhật số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm gửi
Trưởng phòng, Giám đốc Kinh doanh và Giám đốc (khi được yêu cầu).
- Thường xuyên theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của bộ phận và
đốc đẩy các thành viên thực hoàn thành mục tiêu kinh doanh theo tháng/quý/ năm đã
được phê duyệt.
- Quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tình hình công nợ phải thu với khách hàng.
Đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến
độ thanh toán của khách hàng, lập báo cáo số liệu về phòng Tài chính Kế toán.
- Đề xuất mua sắm công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm sử dụng cho cán bộ nhân viên trong bộ phận. Quản lý tài sản, thiết bị hàng hóa
- Hỗ trợ CBNV trong bộ phận đi công tác như: Làm đề xuất công tác, làm quyết toán chi phí công tác, bảng chấm công....
1 Giới tính: Nữ
2 Độ tuổi: Từ 23 trở lên
3 Sức khoẻ: Tốt
4 Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, quản trị
kinh doanh…
5 Kỹ năng / Kinh nghiệm:
- Có 01 kinh kinh nghiệm ở vị trí Sales admin.
- Có khả năng tư duy logic, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
1. Đào tạo nội bộ: đào tạo nâng cao tay nghề, đào tạo theo yêu cầu công việc, các chuyên đề
văn hóa ứng xử, kỹ năng sống …
2. Đào tạo bên ngoài: nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý … bởi các chuyên
gia hoặc các Đơn vị đào tạo danh tiếng.
3. Ngoài ra Công ty còn có chế độ đào tạo đội ngũ nhân viên kế thừa với nhiều vị trí từ Lao
động phổ thông lên kỹ thuật viên, từ nhân viên lên quản lý...
4. Phúc lợi:
- Lương cứng, thưởng doanh số. Thưởng Lễ/tết và thưởng lương tháng 13.
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật và Bảo hiểm 24h.
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm.
- Team building, Gala diner, du lịch hàng năm.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước Việt Nam hiện hành.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận