- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán và lập lệnh chi tiền, uỷ nhiệm chi, … - Trực tiếp thực hiện việc rút nộp và các giao dịch phát sinh ngân hàng - Các khoản thu chi phát sinh phải được thực hiện trong quy định công ty, quỹ tiền mặt và có chứng từ đi kèm - Theo dõi, quản lý dòng tiền, vốn vay của công ty và lập kế hoạch thu chi, thanh toán hợp lý. - Lập hồ sơ phát hành các loại Bảo lãnh/ LC và các khoản vay tại ngân hàng - Theo dõi các khoản vay , lãi vay các ngân hàng, các đơn vị thuê tài chính, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng tín dụng và cảnh báo khi hạn mức tín dụng sắp hết, các hợp đồng tiền gởi có kỳ hạn, mua bán ngoại tệ và khác. - Tập hợp số liệu và lập báo cáo ngân hàng chi tiết theo các tiêu chí phù hợp để giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, thống kê… - Lập các báo cáo ngân hàng chi tiết phù hợp với yêu cầu quản trị của công ty. - Giải trình với Thuế, Kiểm toán, ... về số liệu kế toán có liên quan - Tập hợp in ấn và lưu trữ sổ sách chứng từ có liên quan. - Các công việc khác mà Kế toán trưởng giao phó. - Sử dụng có thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên Misa)
- Tiếp đón khách tại chuỗi cửa hàng trưng bày của Công ty. - Tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, mẫu mã, vật liệu…để đạt được doanh số đặt ra. - Làm việc trên hệ thống phần mềm của Công ty để kiểm tra kho, làm báo cáo, làm đơn đặt hàng, giao hàng cho khách… - Hợp tác tốt với các phòng ban liên quan để đảm bảo đáp ứng và hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như: Làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng và chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan tới việc thực hiện hợp đồng giữa công ty với khách hàng. - Tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ. - Cập nhật số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm gửi Trưởng phòng, Giám đốc Kinh doanh và Giám đốc (khi được yêu cầu). - Thường xuyên theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của bộ phận và đốc đẩy các thành viên thực hoàn thành mục tiêu kinh doanh theo tháng/quý/ năm đã được phê duyệt. - Quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tình hình công nợ phải thu với khách hàng. Đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, lập báo cáo số liệu về phòng Tài chính Kế toán. - Đề xuất mua sắm công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm sử dụng cho cán bộ nhân viên trong bộ phận. Quản lý tài sản, thiết bị hàng hóa - Hỗ trợ CBNV trong bộ phận đi công tác như: Làm đề xuất công tác, làm quyết toán chi phí công tác, bảng chấm công....
- Cam kết thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhóm Bán hàng showroom. Mức doanh số cụ thể được thay đổi theo mục tiêu hằng năm. - Sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại Showroom một cách khoa học và thẩm mỹ. Đảm bảo đủ chủng loại mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Đảm bảo đúng theo quy chuẩn về hình ảnh tại Showroom. - Phối hợp cùng bộ phận Kiến trúc sư trong việc hoàn thiện công việc liên quan Showroom; khi cần tư vấn cho khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế. - Đảm bảo hàng hóa tại showroom phục vụ khách hàng. - Lên phương án và triển khai công tác Marketing, Event của Showroom. - Kết nối các công ty Kiến trúc, đơn vị thiết kế. - Điều phối, giám sát và chăm sóc khách hàng trong và sau bán hàng. - Tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, mẫu mã, vật liệu…để đạt được doanh số đặt ra. - Làm việc trên hệ thống phần mềm của công ty để kiểm tra kho, làm báo cáo, làm đơn đặt hàng, giao hàng cho khách… - Hợp tác tốt với các phòng ban liên quan để đảm bảo đáp ứng và hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất. - Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và cấp trên trực tiếp giao cho
- Phối hợp với quản lý cấp trên và đối tác, khách hàng trong việc định nghĩa phạm vi và mục đích thực hiện của từng dự án. - Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và phân công công triển khai thực hiện của các thành viên tham gia dự án. - Khảo sát mặt bằng lên phương án tối ưu trước khi giao hàng, hỗ trợ giao hàng tại dự án khi có yêu cầu hỗ trợ. - Quản lý theo dõi việc giao nhận hàng hóa tại các Dự án, phối hợp với các bên hoàn thiện Hồ sơ nghiệm thu sản phẩm đầu vào tại các Dự án được phân công đảm nhiệm. - Quản lý các thay đổi và các rủi ro của dự án, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ đạt chất lượng cao. - Quản lý toàn bộ các tài liệu liên quan đến dự án. - Báo cáo định kỳ về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình triển khai dự án. - Chịu trách nhiệm về hồ sơ giao nhận, hồ sơ thanh toán cho các Dự án. - Xử lý các vấn đề phát sinh tại dự án.
- Hoạch định chiến lược Marketing cho các thương hiệu đang kinh doanh của Công ty. - Xây dựng chiến lược, chiến thuật tuyên truyền về Công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của Công ty. - Xây dựng kế hoạch chung cho phòng Marketing: Lập và theo dõi ngân sách Marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý; chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của việc sử dụng ngân sách. - Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả. - Lên ý tưởng và tạo nội dung giá trị, hấp dẫn cho website, blog Công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. - Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo. - Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu - Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về điều hành hiệu quả những công việc được giao. - Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc chỉ đạo
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty - Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn - Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan. Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan. - Tiếp nhận thông tin liên quan đến bảo hành, bảo trì, hướng dẫn về các sản phẩm mà công ty đã và đang lắp đặt từ khách hàng. - Tổng hợp và gửi báo cáo tới Trưởng phòng Dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng. Cập nhật lịch làm việc, lịch sửa chữa, bảo dưỡng và tiến độ xứ lý của bộ phận lỹ thuật tới khách hàng. -Thực hiện các công việc hành hành chính liên quan đến phòng Dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng - Quản lý tài sản, thiết bị hàng hóa: Quản lý tài sản. máy móc ,dụng cụ làm việc được giao. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tiếp đón khách tại cửa hàng trưng bày của công ty - Tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, mẫu mã, vật liệu... - Làm việc trên hệ thống phần mềm của công ty để kiểm tra kho, làm báo cáo, làm đơn đặt hàng,...
Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của thương hiệu bao gồm: - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu. - Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh. - Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng - Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai. - Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh. - Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Giám đốc Các công việc khác: - Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc - Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông. - Có thể sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator - Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu - Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật
Quản lý điều hành, Việc làm bán hàng, Vật tư - Thiết bị
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Prepare business strategies in time and time, fighting, time and time. - Prepare a business plan for salespeople in the love stage with melody. - Develop strategies and work with you, work and care for you. - Develop staff development plan - Channel to deploy and approach construction projects to sell the companys products. - Search, establish relationships with potential customers, expand target markets. - Maintain relationships with partners. - Organize and arrange personnel in the room to follow the business objectives set out. - Guide and monitor the performance of sales staff. - Evaluate the performance of business staff. - Coordinate closely with relevant departments, material departments to plan, bid invitation documents for investors. - Ensure sales targets are set quarterly and annually. - Perform other duties as assigned by the Board of Directors. - Specific tasks will be discussed during the interview
Kiểm soát các văn bản pháp lý của công ty như Điều lệ, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật: - Tham gia soạn thảo và kiểm soát pháp lý của hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành hoặc ký kết; - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin về pháp luật cho cho các bộ phận, phòng ban; - Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty; - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công; - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: Vòi hoa sen, gật gù, chậu rửa, bệ toilet, tiểu nam, tiểu nữ - Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao đến khách hàng. - Đảm nhận các công việc hỗ trợ kinh doanh khác như hỗ trợ các dự án trong việc lắp đặt & hướng dẫn vận hành. - Phối hợp với thủ kho kiểm tra chất lượng sản phẩm khi nhập kho, xuất kho. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Kiểm soát các văn bản pháp lý của công ty như Điều lệ, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật; -Tham gia soạn thảo và kiểm soát pháp lý của hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành hoặc ký kết; -Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin về pháp luật cho cho các bộ phận, phòng ban; -Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty; -Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công; -Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.