Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Nha xuong T-2.3, Lo I-15, Duong D12, Khu Cong Nghe cao, Phuong Tang Nhon Phu B , Quận 9 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên
Website: Novasezvn.hanbiro.net
- Số lượng cần tuyển: 02
- Trợ lý kinh doanh chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách chương trình hỗ trợ bán hàng hằng tháng.
- Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng.
- Update dữ liệu trên phần mềm Ecount.
- Theo dõi số lượng hàng hóa để kịp tiến độ giao hàng.
- Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu.
- Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao.
- Làm các công việc mà cấp trên giao.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Tất cả vào sẽ được training.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ kho hàng được giao (số lượng, tình trạng hàng hóa).
- Thực hiện đúng thủ tục xuất nhập tồn hàng hóa, theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Sắp xếp và phân loại hàng hóa theo đúng quy định.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Hỗ trợ kỹ thuật cho quá trình vận hành sản xuất trong line IMT, SMT
- Lập trình máy AOI, OP, REFFOW.....
- Giải quyết các vấn đề phát sinh đảm bảo cho thiết bị sx hoạt động ổn định.
- Thực hiện bảo dưỡng thiết bị sx theo hướng dẫn or định kỳ
- Thực hiện kiểm soát các hoạt động máy móc theo như các thông số kỹ thuật, đặc điểm chất lượng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
- Tham gia với bộ phận xây dựng quy trình đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn định hướng của công ty.
- Phối hợp điều chỉnh quy trình kiểm soát chất lượng cho phù hợp khi áp dụng những tiêu chuẩn mới.
- Hàng ngày trực tiếp kiểm tra các công đoạn làm việc của công nhân để đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu.
- Kiểm tra phản hồi lại IQC nếu phát hiện nguyên liệu, vật tư không đảm bảo chất lượng.
- Phân loại những chi tiết, bộ phận, bán thành phẩm chưa đạt yêu cầu & yêu cầu công nhân chỉnh sửa đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Kịp thời phát hiện những sai sót hàng loạt để điều chỉnh quy trình sx cho phù hợp.
- Công ty sản xuất linh kiện điện tử
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Mua vật tư nước ngoài hoặc trong nước theo sự chỉ dẫn của cấp trên.
- Kiểm kê hàng tồn kho và báo cáo cấp trên để mua hàng cho sản xuất kịp thời.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Develop a purchasing strategy, managing the purchasing administration
- Managing and plan the daily activities of the purchasing department
- Manage the supply chain (Looking for new suppliers, perform contract, etc)
- Negotiate and execute deal with potential supplier
- Preparing purchase order according to the company’s system
- Issue red invoice and follow to keep tracking of account receivable
- Daily accounting activities, preparing all the payments of the office.
- Control cash flow by managing payment, receipt and deposit;
- Prepare all tax reports including VAT, PIT and PIT
- Handling compulsory Social Insurance, Unemployment Insurance and Health Insurance.
- Other administration works.
- Daily coordinate with quality staffs to control product quality from incoming, in process to outgoing
- Maintenance and develop the ISO/TS 16949 system
- Customer audit, internal audit from headquarters quality department preparation.
- Quality KPI monitoring, quality monthly report preparing