Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: cơ khí chế tạo máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3047

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: cơ khí chế tạo máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3047

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi đời sống của mọi người, đặc biệt là Internet - là yếu tố quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ ngày nay, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc trực tuyến. Trong bối cảnh nhu cầu tuyển dụng tăng cao, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhiều hạn chế, và các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng đáng tin cậy như timviec365.vn đã trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả.

Bạn ước muốn tìm kiếm công việc Cơ khí - Chế tạo chất lượng, mức lương hấp dẫn, mời bạn không bỏ lỡ KỸ SƯ CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà trên timviec365.vn. Tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, còn có thêm 10 vị trí Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá.

Hơn nữa, người xin việc có thể xem thêm Danh sách công việc Cơ khí - Chế tạo thu hút khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

Đưa ứng viên kết nối với việc làm đáng tin cậy một cách nhanh chóng

Là cánh tay phải đắc lực giúp nhà tuyển dụng thu hút và chiêu mộ nhân tài thông qua tính năng đăng tin trực tuyến, trang web timviec365.vn cũng là người bạn đồng hành của ứng viên trong mọi lĩnh vực công việc khi họ tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì phải nghĩ ra ý tưởng, dành thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước đây, ứng viên trong lĩnh vực Cơ khí - Chế tạo có thể dễ dàng tiếp cận với các tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất ngay tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột.

Cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng chọn mẫu CV từ bộ sưu tập 3500+ mẫu CV chất lượng, đa dạng về cấu trúc và nội dung chuyên nghiệp, cung cấp trong 5 ngôn ngữ khác nhau và được tải về miễn phí. Trang web còn là địa chỉ hàng đầu trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, sau khi tạo hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích, sàng lọc và tự động gửi đến các nhà tuyển dụng có nhu cầu tương ứng. Nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để bàn bạc về công việc và mời phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cũng sẽ gợi ý việc ứng viên xem các vị trí tuyển dụng phù hợp ngay sau khi tạo CV và sau mỗi lần đăng nhập. Ứng viên có thể xem thông tin chi tiết của từng ứng viên và nộp hồ sơ trực tuyến.

+Khám phá nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu

Không chỉ giúp tạo CV, hồ sơ ứng viên và đề xuất việc làm phù hợp, timviec365.vn còn mở ra nhiều cơ hội việc làm Cơ khí - Chế tạo khác nhau cho ứng viên. Các việc làm này có mức lương cao, phúc lợi tốt và được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy việc làm Cơ khí - Chế tạo phù hợp thông qua danh sách việc làm Cơ khí - Chế tạo do AI365 đề xuất hoặc trên trang chủ timviec365.vn. Bằng cách tìm kiếm theo từ khoá, tỉnh thành, hoặc ngành nghề mong muốn, bạn có thể sử dụng công nghệ AI để tìm việc làm phù hợp nhất với yêu cầu của mình chỉ sau một lần tìm kiếm.

Là nơi hàng đầu tại Việt Nam về tuyển dụng và hỗ trợ việc làm, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24, bao gồm cả ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyển dụng Cơ khí - Chế tạo tốt nhất từ các doanh nghiệp danh tiếng trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay để tìm kiếm Cơ khí - Chế tạo một cách dễ dàng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng