Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Nhân viên Kinh doanh Hà Nội

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2832

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2832

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, tăng cường trải nghiệm nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả trong mọi lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Nhân viên kinh doanh với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH HÀ NỘI tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà trên timviec365.vn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có tới 10 việc làm Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) khác tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà. Đặc biệt, ứng viên có thể xem ngay danh sách việc làm bán hàng tại đây và lựa chọn công việc phù hợp nhất để ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc ngay bằng cách liên kết với các công ty uy tín.

Với việc phát triển từng bước, timviec365.vn đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực sử dụng trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Ở timviec365.vn, người tìm việc có thể truy cập vào danh sách các công việc mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng. Ngoài ra, thông tin chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và khám phá cơ hội việc làm phù hợp cũng được cung cấp tới người dùng.

- Tạo hồ sơ đơn xin việc hoàn toàn miễn phí, nộp đơn ứng tuyển một cách nhanh chóng tự động

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng trong vòng 3 phút. Với một bộ sưu tập đa dạng gồm hơn 3500 mẫu CV, người tìm việc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà có thể dễ dàng chọn lựa mẫu CV đẹp nhất, bố cục chuẩn và nội dung phù hợp. Bản CV đã hoàn thiện có thể được tải xuống miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm trên trang web. Thú vị hơn nữa, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và chuyển thông tin từ CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự phù hợp. Công ty nhận thông báo thông qua Chat hoặc email và có thể tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

- Được hỗ trợ 24/7, ở bất kỳ đâu.

Với vai trò là trang web hàng đầu về việc làm trực tuyến, timviec365.vn cam kết đồng hành cùng ứng viên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm kiếm việc làm và trả lời câu hỏi mọi lúc 24/24, kể cả trong các ngày nghỉ lễ và Tết.

Với những tính năng tiện ích, trang web timviec365.vn chính là bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm kiếm việc làm. Việc làm Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cung cấp phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng