Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2883

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2883

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh công nghệ đang chi phối mọi khía cạnh của quá trình tuyển dụng, từ việc đăng tải thông tin về công việc để tuyển dụng nhân sự qua mạng xã hội, các trang web việc làm đến việc tạo hồ sơ và nộp hồ sơ trực tuyến trở nên ngày càng phổ biến. Với sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên dễ dàng tiếp cận các cơ hội làm thêm, làm việc toàn thời gian với mức lương hấp dẫn chỉ qua vài lần chạm trên màn hình. Tuy nhiên, mặt hại của sự phát triển công nghệ đồng thời đặt ra câu hỏi lớn về việc xác định vị trí làm việc uy tín trong thế giới tuyển dụng đầy rủi ro này.

Đã đến thời điểm, những người tìm kiếm công việc trong thời đại công nghệ cần tỉnh táo trước cánh cửa việc làm "trên trời" và chọn lựa một trang web tuyển dụng đáng tin cậy. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng, timviec365.vn đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người tìm được công việc mơ ước trên toàn quốc và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn đến những thông tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Muốn tìm kiếm việc làm Ngành nghề khác ưng ý nhất, hãy tham khảo NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (ƯU TIÊN ỨNG VIÊN BIẾT TIẾNG ANH) mới nhất tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, với 10 cơ hội việc làm Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) hấp dẫn khác đang chờ bạn tại đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra và xem thông tin chi tiết về danh sách công việc Ngành nghề khác mới nhất ở đây.

Không chỉ là nơi dừng chân cho những ai đang tìm việc làm trong ngành Ngành nghề khác, trang web timviec365.vn còn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm thấy công việc tốt hiệu quả, với những lý do bất ngờ sau:

Cung cấp một công cụ miễn phí để tạo hồ sơ xin việc đẹp, có thể tải về.

Là một nền tảng tìm kiếm việc làm online đáng tin cậy, trang web timviec365.vn không chỉ hỗ trợ tổ chức/doanh nghiệp thu hút nhân tài trong lĩnh vực Ngành nghề khác, mà còn tích cực hỗ trợ ứng viên vượt qua rào cản để tiếp cận công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến Ngành nghề khác nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Khi truy cập vào website timviec365.vn, người tìm việc sẽ được xem qua một loạt các mẫu CV và bức thư xin việc đẹp mắt, sơ yếu lý lịch theo đúng định dạng chuẩn, mang một phong cách đa dạng. Cung cấp công cụ tham khảo chi tiết, bằng 5 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt. Phần mềm tạo CV dễ sử dụng giúp người tìm viêc sở hữu CV, bức thư xin việc, hay thư ứng tuyển cho vị trí làm "Ngành nghề khác" chỉ trong vòng 3 phút. Với hồ sơ này, họ có thể ứng tuyển vào mọi vị trí công việc "Ngành nghề khác" hấp dẫn trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí để sử dụng.

Việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng trở nên thuận tiện thông qua ứng dụng Chat365 và quá trình nộp hồ sơ ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm Ngành nghề khác sẽ trải qua bộ lọc AI365. Sử dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để gợi ý đến ứng viên các tin tuyển dụng Việc làm Ngành nghề khác phù hợp nhất, giúp ứng viên tiếp cận nhanh chóng với công việc chất lượng ngay sau khi tạo hồ sơ. Ngoài ra, AI365 cũng hỗ trợ các nhà tuyển dụng trong việc lựa chọn ứng viên phù hợp dựa trên so sánh thông tin giữa mô tả công việc và CV, địa chỉ tuyển dụng với CV. Thông qua nền tảng chat365 tiện ích, nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp để trao đổi công việc và mời phỏng vấn, thậm chí có thể nhận hồ sơ ứng tuyển của ứng viên trên Timviec365.vn về chat3565 dựa trên thông báo của hệ thống.

Tại trang web Timviec365.vn, thành viên dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng về Ngành nghề khác chất lượng, với mức lương hấp dẫn nhất từ các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm và ứng tuyển một cách hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng