Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2851

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2851

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp những người đang tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các doanh nghiệp tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển ở chính ngôi nhà của họ chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - một công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc hiệu quả, chất lượng cho ứng viên thông qua sự áp dụng công nghệ - là một trong những ví dụ điển hình nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là bí quyết giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Marketing - PR. Là người hâm mộ trung thành của ngành Marketing - PR, hãy truy cập ngay vào NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING (PHÒNG MARKETING) trên trang web Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà của chúng tôi tại timviec365. Tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, đang có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với những lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng được xem là phổ biến và nổi bật nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể lựa chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội xem các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin tuyển dụng được liên tục cập nhật để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm Marketing - PR và có nhiều lựa chọn hơn. Timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm, giúp họ nhanh chóng tiếp cận các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Cùng với danh sách thông tin tuyển dụng được phân loại một cách chính xác từ hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo thông tin ứng tuyển không mất phí, đạt chuẩn chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hỗ trợ tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia để bạn có thể sở hữu một mẫu CV hoàn hảo trong 3 phút. Ngoài ra, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và form chuẩn khác giúp ứng viên bổ sung và hoàn thiện hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bằng cách sử dụng hệ thống chat riêng của timviec365.vn, bạn có thể trao đổi về công việc, nhận JD và thực hiện các hoạt động một cách riêng tư và hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn được xem là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng