Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Bảo trì

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2898

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Bảo trì

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2898

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự tiến bộ đáng kể của thị trường tuyển dụng trực tuyến thông qua các trang web, mạng xã hội và việc phổ biến của các phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh, máy tính,...đã khiến việc tìm kiếm việc làm trên các nền tảng này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong tất cả các ngành nghề.

Thay vì phải rải rác hồ sơ và CV, sau đó chờ đợi mệt mỏi như trước, ứng viên có thể sử dụng các tính năng được cung cấp bởi các trang web tuyển dụng đáng tin cậy để tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí và dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng. Đối với thế hệ Gen Z, việc tiếp cận và ứng tuyển vào các tin tuyển dụng trực tuyến hàng đầu trở nên vô cùng phổ biến và được ưa chuộng.

Đang ao ước tìm kiếm một vị trí công việc Bảo trì với hoa hồng cao, các chế độ đãi ngộ tốt, NHÂN VIÊN SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG MÁY MÓC SẢN XUẤT tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà trên trang web timviec365.vn được coi là sự lựa chọn hấp dẫn, cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Còn 10 Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) khác tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà có thể giúp bạn mở rộng phạm vi trong việc lựa chọn.

Đồng hành cùng ứng viên Bảo trì trong việc tìm kiếm công việc tốt, timviec365.vn vui lòng gửi tới bạn danh sách các công việc Bảo trì hấp dẫn khác. Hãy khám phá ngay.

Tìm hiểu vì sao nên tìm việc trên trang web timviec365.vn?

1. Có thể xem thông tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng chất lượng trên danh sách do các công ty hàng đầu đăng tải.

Sinh thành từ năm 2016, đã hơn chục năm "chiến đấu" trên lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào là một trong những tổ chức hàng đầu trên thị trường - trang web tuyển dụng, sàng lọc nhân sự đã được nhiều nhà quản lý nhân sự và doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp việc làm Bảo trì chất lượng, mọi tin tuyển dụng trước khi được đăng trên timviec365.vn đều được kiểm tra cẩn thận, đáp ứng các tiêu chuẩn về mô tả công việc và địa điểm làm việc rõ ràng. Đặc biệt, mọi tổ chức cần cập nhật thông tin đăng ký kinh doanh trước khi đăng tin tuyển dụng.

Về mức độ phổ biến, thông tin việc làm **Bảo trì** mới luôn được cập nhật thường xuyên trên trang chính timviec365.vn tại 3 khu vực quan trọng: việc làm hấp dẫn, việc làm thương hiệu và việc làm tuyển gấp, cũng như các trang ngành và trang theo tỉnh thành, theo lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa liên quan đến **Bảo trì**... Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp ứng viên từ khắp mọi nơi dễ dàng tiếp cận với công việc phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Không chỉ liên kết ứng viên với danh sách việc làm Bảo trì hấp dẫn, Timviec365.vn còn là nơi uy tín thu hút ứng viên Bảo trì bằng công cụ tạo và tải CV trực tuyến miễn phí. Trang cung cấp hơn 3500 mẫu CV đa dạng, linh hoạt với hướng dẫn chi tiết, giúp ứng viên dễ dàng tạo CV trên trang web qua máy tính, điện thoại và tải về hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, trí tuệ nhân tạo được áp dụng vào quá trình đăng ký và tạo CV, giúp Timviec365.vn tự động gửi hồ sơ của ứng viên đến nhà tuyển dụng phù hợp, từ đó giúp ứng viên nhận lời mời phỏng vấn từ nhà tuyển dụng.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Timviec365.vn mang đến một nền tảng để kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua hệ thống chat. Bên cạnh việc sử dụng livechat, Zalo, hoặc số điện thoại, hiện nay ứng viên và nhà tuyển dụng có thể tự do liên lạc với nhau qua chat365 để trao đổi về công việc, nhận tư vấn, và nộp hồ sơ trực tuyến, với sự hỗ trợ từ đội ngũ tại timviec365.vn. Với mục tiêu làm hài lòng cả ứng viên và nhà tuyển dụng, timviec365.vn cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc xuyên suốt cả 24/24, kể cả trong những ngày lễ và Tết.

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 chính là địa chỉ hàng đầu giúp ứng viên trên toàn quốc tiếp cận nhanh chóng với các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp uy tín, trong môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ CV ấn tượng trên timviec365.vn để nắm bắt ngay cơ hội việc làm Bảo trì tuyệt vời nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng