Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2988

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2988

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận với vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu chính đáng của mọi người. Trong tình hình các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một bộ não phù hợp được hỗ trợ bởi thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng và laptop giúp ứng viên tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề hot với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như việc làm tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà? Xem ngay CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO TUYỂN DỤNG mới tạiCông ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà trên timviec365. Tại đây, có thêm 10 cơ hội làm việc Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm công việc ưa thích bằng cách xem danh sách việc làm Nhân sự nổi bật nhất, với mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các thông tin việc làm đa dạng và chất lượng

Xếp đầu bảng trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín đăng việc làm. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp cung cấp nhiều việc làm chất lượng trên tất cả các lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả Nhân sự. Các việc làm được đăng thường xuyên và được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang chuyên ngành, và cả trang theo tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm việc theo từ khóa mình quan tâm.

+Cập nhật các công việc mới và tìm kiếm việc phù hợp thông qua hệ thống đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn việc tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Nhân sự và các ngành khác cũng nhận được cơ hội việc làm phù hợp thực qua sự hướng dẫn của AI365. Bằng việc xem xét các hồ sơ, AI365 sẽ chọn lọc ra những vị trí phù hợp nhất và đề xuất cho ứng viên thông qua tài khoản của họ. Điều này giúp ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng và liên lạc với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, bạn sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề tìm việc trong lĩnh vực Nhân sự. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Bạn có thể lựa chọn mẫu CV, phong cách và ngôn ngữ yêu thích sau đó tạo online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế CV. Sau khi hoàn thành, bạn có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận sự hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các quyền lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng