Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3148

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3148

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang phát triển đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống, giúp con người dễ dàng hơn ở mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập và cả tìm việc hiệu quả,... Mọi thứ đều có thể thực hiện dễ dàng chỉ bằng một cú click chuột. Đối với việc tìm kiếm việc làm, thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc gửi hồ sơ như trước, việc tiếp cận với các công việc hot tại nhiều vị trí khác nhau và ứng tuyển ngay trên những trang web hàng đầu như timviec365.vn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm Xuất - nhập khẩu với mức lương cao và phúc lợi tốt trên timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà. Có tổng cộng 10 việc làm Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) đa dạng và hấp dẫn tại Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về danh sách công việc Xuất - nhập khẩu hấp dẫn khác ở đây để có thêm lựa chọn đó.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Dùng các công cụ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có khả năng kiểm soát quá trình tìm kiếm và ứng tuyển vào các tin tuyển dụng đáng tin cậy trên trang timviec365.vn chỉ bằng vài cú click chuột. Là trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn mang đến cho ứng viên các tiện ích tạo CV nhanh chóng và ứng tuyển trực tuyến. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV đẹp mắt cung cấp nhiều phong cách phục vụ cho mọi vị trí và ngành nghề, cùng các hướng dẫn chi tiết, ứng viên có thể dễ dàng truy cập và tạo CV theo yêu cầu chỉ trong 3 phút và hỗ trợ ứng tuyển ở 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV có thể tải miễn phí hoặc chuyển hóa thành hồ sơ ứng viên để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí Xuất - nhập khẩu hấp dẫn trên trang theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ AI365 giúp phân loại và lọc hồ sơ ứng viên, hệ thống có khả năng "đọc" CV và gửi thông tin đến các đơn vị đang cần tuyển dụng vị trí Xuất - nhập khẩu, giúp họ xem xét hồ sơ và mời phỏng vấn một cách chính xác và nhanh chóng.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc giúp ứng viên tạo CV và nộp hồ sơ một cách nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là cầu nối kết nối giữa ứng viên và các doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước có nhu cầu tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác là nhà tuyển dụng đáng tin cậy trong suốt hơn 1 thập kỷ, timviec365.vn là địa chỉ cung cấp đa dạng vị trí công việc uy tín từ các nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam đến ứng viên trên toàn quốc. Với việc kiểm tra và lựa chọn thông tin tuyển dụng kỹ càng, chúng tôi cam kết mang đến cho ứng viên các tin tuyển dụng uy tín nhất từ các doanh nghiệp danh tiếng. Đồng thời, việc cập nhật thông tin tuyển dụng liên tục, kho tin tuyển dụng Xuất - nhập khẩu đa dạng giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận việc làm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Với phương châm "Luôn mang lại hài lòng cho ứng viên và nhà tuyển dụng," timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc nhanh chóng, hiệu quả và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình tìm kiếm việc làm trên các nền tảng như zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và tết. Hãy nhanh chóng tạo CV, đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để có cơ hội tiếp cận với Việc làm Xuất - nhập khẩu với mức lương và phúc lợi tốt nhất và đạt được thành công trong ứng tuyển.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng