Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm giám đốc dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN  PGT HOLDINGS

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/10/2021 Trên 30 triệu Chat

- Thiết lập mục tiêu kinh doanh. Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh công ty đặt ra. - Thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Tổng Giám đốc. - Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực cho thuê lại lao động, outsourcing. - Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới. - Phát triển ngân sách công ty toàn diện và thực hiện phân tích ngân sách định kỳ. - Đánh giá hiệu quả tổng thể của hoạt động kinh doanh. - Quản lý đội ngũ nhân viên nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong

Phó Giám đốc Ban Dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong

Hải Phòng

Hạn nộp: 31/12/2019 Trên 30 triệu Chat

- Thực hiện xây dựng chiến lược phát triển của bộ phận theo mục tiêu của Công ty. - Quản lý, sử dụng nguồn lực hiệu quả - Xây dựng các giải pháp kinh doanh - Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phân phối, bán hàng - Tổ chức thực hiện các dịch vụ hậu mãi theo quy định của Công ty. - Theo dõi, quản lý khách hàng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu. - Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

+ Xem thêm

Công việc liên quan

no image

Phó Giám đốc Ban Dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong

Hải Phòng

Hạn nộp: 31/12/2019 Trên 30 triệu

- Thực hiện xây dựng chiến lược phát triển của bộ phận theo mục tiêu của Công ty. - Quản lý, sử dụng nguồn lực hiệu quả - Xây dựng các giải pháp kinh doanh - Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phân phối, bán hàng - Tổ chức thực hiện các dịch vụ hậu mãi theo quy định của Công ty. - Theo dõi, quản lý khách hàng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu. - Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

                                                 vpbank - https://tuyendung.vpbank.com.vn/

Giám Đốc Vùng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

vpbank - https://tuyendung.vpbank.com.vn/

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 05/06/2019 Thỏa thuận

• Triển khai mô hình DVKH tại Chi nhánh nhằm phục vụ mọi phân khúc hách hàng phù hợp với các chiến lược của khối kinh doanh. • Phát triển quan hệ đối tác với các cấp quản lý Khối kinh doanh để xây dựng các chính sách/ hệ thống DVKH phù hợp với các mục tiêu kinh doanh. • Thiết lập và triển khai chính sách và quy trình cho toàn bộ mạng lưới DVKH. • Quản lý mạng lưới DVKH thông qua các Trưởng phòng, Trưởng nhóm DVKH. • Xây dựng các chuẩn mực về DVKH, Năng suất lao động, hỗ trợ bán/ gợi mở KH cho đội bán cũng như thiết lập cơ chế đo lường cho phù hợp. • Triển khai hệ thống đánh giá năng lực nhân viên, xác định khoảng cách năng lực, thiết kế chương trình đào tạo phát triển nhân sự của Vùng DVKH. • Triển khai các dự án/ sáng kiến Cải tiến CLDV cũng như quy trình của mạng lưới DVKH tại Chi Nhánh. • Áp dụng cơ chế ghi nhận, kiểm soát, phân tich và khắc phục phàn nàn/khiếu nại của KH trên toàn hệ thống. • -Thiết kế năng lực vận hành ( Capacity planning) và quản lý nguồn nhân lực của lực lượng Vùng DVKH phụ trách. • Thiếp lập báo cáo định kỳ về hoạt động DVKH cho Ban Giám Đốc Khối Vận Hành/ GĐ Khối Kinh doanh/ Ban điều hành nhằm tối ưu hóa năng lực cán bộ DVKH trên toàn Vùng. • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐK/PGĐK Vận Hành/ Giám đốc TT DVKH Chi nhánh. • Đóng góp vào các dự án sáng kiến mang tính toàn hàng khác.

                                                 ngân hàng tmCP đông nam á (seabank)

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

ngân hàng tmCP đông nam á (seabank)

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 11/05/2019 Thỏa thuận

- Tổ chức và quản lý hoạt động chào đón, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh hoặc liên lạc đến Ngân hàng. - Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động kế toán, giao dịch và chăm sóc khách hàng tại quầy của Chi nhánh. - Tổ chức thực hiện các chiến dịch, chương trình bán sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng giao dịch theo chính sách của Ngân hàng. - Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác của Chi nhánh trong việc chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng. - Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên địa bàn để tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh. - Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho Chi nhánh. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh và/hoặc Ban lãnh đạo Ngân hàng.

công ty cổ phần tập đoàn sunshine

Phó Giám Đốc Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

công ty cổ phần tập đoàn sunshine

Hà Nội

Hạn nộp: 12/05/2019 20 - 30 triệu

- Hỗ trợ GĐ DVKH trong việc quản lý, điều phối, xây dựng, cải tiến, đào tạo, tổ chức thực hiện các hoạt động của BP DVKH; - Quản lý xử lý phát sinh từ Khách hàng trong thẩm quyền được phê duyệt; - Đóng góp ý kiến, tham mưu GĐ DVKH về hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; - Thực hiện tổng hợp báo cáo Phòng Thủ tục và Phòng Chăm sóc Khách hàng và các yêu cầu khác phát sinh theo yêu cầu của GĐ, BLĐ TĐ; - Các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ DVKH và BLĐ TĐ; + Mức lương khung: 22,000,000Đ – 25,000,000Đ

                                                 ngân hàng tmCP quân đội

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng KV HCM

ngân hàng tmCP quân đội

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 03/05/2019 Thỏa thuận

• Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện toàn Chi nhánh • Trực tiếp chủ trì xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch của hoạt động Vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch • Quản lý & tổ chức triển khai hoạt động vận hành tại chi nhánh • Tổ chức xây dựng định biên, điều phối nhân sự, huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho CBNV mảng Vận hành

                                                 navigos search's client

Giám Đôc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

navigos search's client

Hà Nội

Hạn nộp: 27/04/2019 Trên 30 triệu

Vận hành - Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..) - Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA - Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế - Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận Quyền Lợi - Thu nhập lên tới 30 triệu/tháng. - Được đào tạo chuyên sâu, luyện đai đen qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica - Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia. - Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm. - Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm - Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương Phát triển - Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens, Zoho... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ . - Xây dựng hệ thống OSSCAR - Dịch vụ chăm sóc khách hàng 1 cửa 5 sao đẳng cấp quốc tế. - Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam. - Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype