Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Công Ty Tnhh Gpo

Trưởng Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ

Công Ty Tnhh Gpo

Quận Ba Đình, Hà Nội

Hạn nộp: 21/11/2021 15 - 20 triệu Chat

• Tuyển dụng, đào tạo, Quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh dịch vụ • Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng và đối tác. • Tìm kiếm khách hàng mới qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu sẵn có của công ty để giới thiệu các dịch vụ của Công ty. • Triển khai dịch vụ với khách hàng cho những đơn hàng đã được ký kết • Theo dõi hiệu quả kinh doanh của phòng, đề xuất kế hoạch và chiến lược thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

+ Xem thêm

Công ty TNHH Tư Vấn BĐS Happy Land

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH KV TPTHỦ ĐỨC

Công ty TNHH Tư Vấn BĐS Happy Land

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 10 - 15 triệu Chat

Mô tả công việc • Lên kế hoạch, chiến lược và phương án tổ chức kinh doanh • Xây dựng, đào tạo và phát triển đội nhóm ( triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng/ quý/ năm) • Hỗ trợ nhân viên chốt deal • Tìm kiếm và khai thác nhu cầu khách hàng và chốt deal • Nghiên cứu, đánh giá thị trường

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Pethealth Việt Nam

Trưởng phòng Telesale

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Pethealth Việt Nam

Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hạn nộp: 15/09/2021 10 - 15 triệu Chat

- Xây dựng kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra - Tổ chức phân công data,, giám sát việc thực hiện của nhân viên - Đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ - Xây dựng chính sách cho nhân viên - Tổng hợp báo cáo hoạt động telesale

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Vệ Sinh Hòa Mỹ

Thông báo tuyển dụng kỹ sư môi trường tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Vệ Sinh Hòa Mỹ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp: 18/07/2021 Thỏa thuận Chat

- Khảo sát,Tư vấn công nghệ vệ sinh làm sạch cáu cặn, rêu tảo, màng nhầy, vi khuẩn trong đường ống nước sinh hoạt nhà dân, tòa nhà chung cư, bệnh viện, trường học, cơ quan. - Lập dự toán, dự trù kinh phí, làm báo giá gửi khách hàng. - Lập bản vẽ thi công các công trình dự án và thuyết minh công nghệ. - Giám sát việc triển khai thi công các công trình dự án đảm bảo chất lượng và tiến độ. - Lập hồ sơ thanh quyết toán đối với các công trình dự án sau thi công. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

+ Xem thêm

Taipei101

LIVESTREAMER - BÌNH LUẬN VIÊN BÓNG ĐÁ

Taipei101

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/01/2022 20 - 30 triệu Chat

- Trò chuyện, tìm kiếm khách hàng trên cá trang MXH - Phát triển thêm kênh live của công ty - Giao lưu trò chuyện với người chơi trên ứng dụng live của công ty để mời khách hàng vào trang trải nghiệm game - Bình luận các trận bóng đá của các mùa giải

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI

Customer Service Manager

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/06/2021 20 - 30 triệu Chat

Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng: - Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKH - Lập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việc - Theo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề ra - Hỗ trợ và giám sát việc xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khiếu nại của khách hàng - Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và đề xuất các biện pháp cải thiện (nếu có) Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộ - Phối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty - Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất - Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thời Đánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên - Xây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty - Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên - Xây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có) - Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị - Tham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công ty Phối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ - Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàng - Thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP BIGFARM - AQUAPONICS

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP BIGFARM - AQUAPONICS

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp: 20/05/2021 20 - 30 triệu Chat

1. Xây dựng và Phát triển Phòng CSKH - Quản lý phòng CSKH gồm: tuyển dụng,đào tạo , quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách. - Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage - Xây dựng quy trình, chính sách và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 2. Xây dựng hệ thống trải nghiệm khách hàng - Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,... - Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của nhóm quản lý trải nghiệm khách hàng. - Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng. - Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

+ Xem thêm

Fxdd

FXDD tuyển COMMUNITY MANAGER

Fxdd

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 15/04/2021 10 - 15 triệu Chat

- Xây dựng chiến lược và thực hiện các hoạt động nhằm xây dựng và mở rộng cộng đồng FXDD tại Việt Nam - Lập kế hoạch và đăng nội dung trên các kênh truyền thông xã hội, bao gồm nhưng không giới hạn, Telegram và Facebook - Tương tác với người dùng trên các kênh cộng đồng / nền tảng trò chuyện - Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tương tác để tăng cường quảng bá thương hiệu, bao gồm nhưng không giới hạn, tổ chức các hội thảo, buổi gặp mặt, roadshow, online và offline - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng tiềm năng, các chuyên gia trong ngành và cơ quan truyền thông địa phương - Chuẩn bị báo cáo hiệu suất hàng tuần / hàng tháng

+ Xem thêm

Công ty TNHH TM & DV Nhị Gia

Trưởng phòng Sale vé máy bay

Công ty TNHH TM & DV Nhị Gia

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/04/2021 Thỏa thuận Chat

- Lập kế hoạch phát triển cho Bộ phận sale vé máy bay - Tìm khách hàng Công Ty mới, phát triển đại lý cấp 2. - Đào tạo và quản lý nhân viên kinh doanh. - Tính chính sách chiết khấu cho đối tác, Đại lý - Đại diện Công ty giải quyết nhanh chóng, hợp lý các vấn đê phát sinh với khách hàng.

+ Xem thêm

Công Ty Cp Grace World

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

Công Ty Cp Grace World

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 17/03/2021 Trên 30 triệu Chat

- Quản lý, điều hành hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ Khách hàng - Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm - Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng. - Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, công tác hỗ trợ khách hàng. - Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng. - Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả - Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype