Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm việc làm trưởng phòng marketing tại Hồ Chí Minh

ELAND ENGINEERING & CONSTRUCTION VIETNAM COMPANY LIMITED

Trưởng phòng Sale & Marketing

ELAND ENGINEERING & CONSTRUCTION VIETNAM COMPANY LIMITED

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

1. Xây dựng thương hiệu dự án/sản phẩm: - Xây dựng thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho các dự án của Tập đoàn. - Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu và tài liệu Marketing, tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của Tập đoàn và các quy định của nhà nước. 2. Triển khai chiến lược Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm - Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số. - Phối hợp với Phòng Hậu mãi & Chăm sóc Khách hàng phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược cũng như xây dựng chương trình khách hàng trung thành. - Đề xuất các chương trình bán hàng đa kênh và chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh. - Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh. - Quản lý các hãng đại diện quảng cáo nhằm phát triển và triển khai các hình thức quảng với chi phí hiệu quả nhất, tổ chức sự kiện, tư vấn, kỹ thuật số… - Xây dựng cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp dịch vụ liện quan chuyên môn. - Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện doanh số bán hàng và xây dựng trữ lượng khách hàng. 3. Phát triển hoạt động Marketing kỹ thuật số nhằm đạt doanh số bán hàng theo chỉ tiêu. - Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án. - Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. 4. Triển khai bán sản phẩm - Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty. - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị. - Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng. - Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án. - Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng. - Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty. - Kiểm soát các hợp đồng bán hàng. - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng. - Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên. 5. Quản lý ngân sách Theo dõi ngân sách các hoạt động về Sales & marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép. 6. Quản lý và phát triển Nhân viên: - Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc. - Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt. - Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh& bán hàng

xem thêm Xem thêm

công ty cổ phần quốc huy anh

Trưởng phòng Marketing

công ty cổ phần quốc huy anh

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai các chương trình khuyến mãi, các chương trình Marketing liên kết với các hãng, các đối tác (khuyến mãi, tài trợ, dịch vụ …) - Hoạch định chiến lược MKT cho thương hiệu đang kinh doanh của công ty. - Kết hợp với ngành hàng và hãng để gia tăng truyền thông, quảng cáo nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình hợp tác đạt được hiệu quả cao nhất. - Cụ thể hóa các chiến dịch marketing, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch - Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm. - Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức trong các sự kiện , triển khai các hoạt động event, PR,… - Đề xuất các công cụ nhằm phát triển thương hiệu công ty. - Đề xuất các chương trình marketing để thúc đẩy doanh số - Tổ chức bộ máy nhân sự phòng MKT và đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn, chất lượng nhân sự. - Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc phòng MKT - Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

xem thêm Xem thêm

Công Ty Tnhh Nhựa Cơ Khí Và Thương Mại Chấn Thuận Thành

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Công Ty Tnhh Nhựa Cơ Khí Và Thương Mại Chấn Thuận Thành

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

• Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn. • Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện, các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ,… đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh. • Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing • Chủ trì và Phối hợp với các phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu. • Tổ chức thực hiện hoạt động marketing thông qua các chương trình, dự án quảng cáo biển bảng, paner,… • Nghiên cứu chính sách và giá bán đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách giá bán đại lý phù hợp. • Kết hợp với các phòng Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng đại lý, khách hàng. • Kiểm tra, đánh giá hệ thống phân phối, hệ thống nhân viên kinh doanh • Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing. • Xây dựng Giáo trình đào tạo và hệ thống kiến thức về marketing, đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing. • Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty • Hiểu và biết rõ về Trade Marketing • Xây dựng và đánh giá KPI của nhân viên, đào tạo • Đánh giá triển vọng SPM và ra mắt SPM • Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của công ty. • Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Đô

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Đô

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động Phòng Marketing. - Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động Marketing. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing. - Triển khai các hoạt động Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông. - Lên kế hoạch,triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing… - Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp). - Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing. - Phối hợp với Phòng Kinh doanh nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng. - Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Công ty. - Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ marketing về ngân sách, chất –lượng, tiến độ công việc. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ tại buổi phỏng vấn.

xem thêm Xem thêm

công ty cổ phần sportsland

Trưởng Phòng Marketing

công ty cổ phần sportsland

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

1. Quản lý hoạt động của tất cả các mảng Trade , Brand , Digital , Creative , CS , Product , PR & Event thuộc phòng Marketing cho tất cả các nhãn hàng của công ty . 2. Xây dựng & phát triển kế hoạch theo chiến lược và mục tiêu kinh doanh đề ra trong từng thời kỳ . 3. Xây dựng & phát triển đội ngũ Marketing về chất lượng , trình độ nghiệp vụ . Nâng cao khả năng tư duy , làm việc độc lập , khả năng teamwork cho từng thành viên thuộc phòng Marketing . 4. Đảm bảo hiệu quả công việc được duy trì cụ thể bằng các công cụ đo lường chuẩn : KPIs , ROI ,… trong đó , hiệu quả kinh doanh là thước đo quan trọng . 5. Lên kế hoạch & triển khai khảo sát , nghiên cứu , đánh giá thị trường , Brands , đối thủ , khách hàng mục tiêu định kỳ . Phân tích & hành động sau khảo sát . 6. Kết nối & Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các chương trình , kế hoạch bán hàng theo từng thời kỳ trong năm . 7. Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cho Sportsland 8. Xây dựng & phát triển kênh thương mại điện tử về đội ngũ , nhằm đạt mục tiêu kinh doanh . Đảm bảo mức an toàn thông tin trên mạng , tầm soát , xử lý các tình huống , nguy cơ rủi ro ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và mục tiêu kinh doanh trên nền tảng Online . 9. Lên kế hoạch tiếp nhận , đo lường mức độ hài lòng , trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bán hàng , bảo trì , sửa chữa … Giải quyết các thắc mắc , nhu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép . 10. Lên kế hoạch phát triển cho từng Brands con . Có kế hoạch đo lường , chăm sóc , truyền thông cho các sản phẩm chủ lực nhằm nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm của khách hàng . 11. Tầm soát , Xử lý khủng hoảng truyền thông theo quyền hạn được phân công . Lên kế hoạch PR ngắn – trung – dài hạn . 12. Xây dựng cơ chế , hệ thống các tài liệu Marketing theo 1 quy trình thống nhất , bảo mật , tiện lợi , mang tính kế thừa cao cho phòng Marketing. 13. Xây dựng & triển khai kế hoạch Training , tổ chức các event , hội thảo về sản phẩm cho nội bộ phòng Marketing , nội bộ công ty , cho khách hàng đại lý , Partner và người dùng cuối nhằm tăng cường khả năng hiểu về sản phẩm , Brands , chiến lược , các thành quả , target đến từng đối tượng mục tiêu cụ thể theo từng thời kỳ . 14. Kết nối , hợp tác , hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty hoàn thành kế hoạch được giao . 15. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu đến CEO .

xem thêm Xem thêm

Công Ty Tnhh Tm-Dv Green Home Sài Gòn

Trưởng phòng Marketing có thêm thu nhập % hoa hồng

Công Ty Tnhh Tm-Dv Green Home Sài Gòn

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Lên kế hoạch phát triển, truyền thông các dự án BĐS cho thuê của công ty đang phân phối nhằm tạo lượng khách thuê ổn định của các dự án BĐS cho thuê để thúc đẩy kinh doanh. - Lên phương án sử dụng các công cụ marketing online để phục vụ việc đẩy mạnh sản phẩm BĐS cho thuê tiếp cận khách hàng của thị trường bên ngoài. - Quản lý và hướng dẫn nhân viên SEO, nhân viên content để tối ưu chiến lược và ngân sách Marketing online của công ty. - Chủ động tìm hiểu chương trình marketing của các công ty trong cùng lĩnh vực ngành nghề. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH Vĩnh Cara Diamond Jewelry

Trưởng Phòng Marketing

Công ty TNHH Vĩnh Cara Diamond Jewelry

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hồ Chí Minh

- Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu, phân tích nhu cầu, thị hiếu, xu hướng của thị trường; - Thực hiện công tác khảo sát ý kiến người tiêu dùng; - Xây dựng chiến lược phát triển và định vị thương hiệu; - Xây dựng các công cụ, sử dụng và báo cáo các chỉ số theo dõi, đo lường sức khoẻ thương hiệu; - Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông thúc đẩy người tiêu dùng ủng hộ thương hiệu; - Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động PR như hoạt động xã hội, hội thảo, sự kiện…; - Là đầu mối đại diện cho công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua các phương tiện truyền thông đại chúng; - Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động củng cố các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông đại chúng và các đối tác có liên quan; - Quản lý các hoạt động quảng cáo trên Facebook, Website, và các kênh truyền thông khác; - Quản lý các chức năng hoạt động khác của phòng Marketing.

xem thêm Xem thêm

công ty TNHH bất động sản nam thiên

Trưởng Phòng Marketing

công ty TNHH bất động sản nam thiên

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

– Lập kế hoạch tiếp thị hàng năm toàn công ty và từng dự án trình cho Giám đốc PTKD – Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing. – Chịu trách nhiệm soạn lập nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing. – Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing… sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt. – Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài TW và Thành phố HCM nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Công ty và các dự án. – Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp). – Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Công ty. – Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc.

xem thêm Xem thêm

Công Ty Công Nghệ Mạng Sinbad

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING ONLINE SEO

Công Ty Công Nghệ Mạng Sinbad

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Khảo sát, đánh giá tình trạng thực tế, lên kế hoạch mục tiêu, triển khai công việc cụ thể, theo dõi, điều chỉnh, tổng kết, báo cáo kết quả, đào tạo, tổ chức, phân công việc cho team SEO và phối hợp với ban lãnh đạo - Thành thạo tổng thể các kênh quảng cáo trực tuyến; Quản lý được số lượng lớn website. - Đưa ra được các chiến lược đảm bảo vị trí, thế mạnh các website so với các đối thủ - Thống nhất công việc cho toàn bộ bộ phận Marketing online: lên kế hoạch, triển khai công việc cụ thể, theo dõi, đánh giá công việc, điều chỉnh, tổng kết, báo cáo. - Quản lý nhân sự.Huấn luyện nhân viên mới và tạo động lực làm việc cho các nhân viên dưới quyền. Đào tạo SEO định kỳ cho thành viên trong nhóm, nhằm nâng cao trình độ cho nhân viên trong nhóm. - Phân công công việc và giám sát hoạt động của các nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm - Tư vấn chiến lược Marketting & SEO cho ban giám đốc - Setup hệ thống nhân sự phòng SEO14; Lập kế hoạch và triển khai phát triển công việc SEO & Marketting , quảng bá thương hiệu của công ty.

xem thêm Xem thêm

Công ty Cổ Phần Gỗ Đỏ

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (MỨC LƯƠNG 15TR + HOA HỒNG)

Công ty Cổ Phần Gỗ Đỏ

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Nghiên cứu thị trường để biết được xu hướng thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng… Phân tích thông tin, xác định các nhân tố sẽ ảnh hưởng đến công ty cũng như sản phẩm của công ty, nhận biết các cơ hội để tăng trưởng. Từ đó đánh giá được vị trí, uy tín của công ty trên thị trường và đề ra chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp. - Xây dựng và thực thi các kế hoạch hành động để triển khai chiến lược phát triển thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm. - Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện & đào tạo trong hoạt động Marketing. - Đánh giá hiệu quả các kế hoạch Marketing (branding, promotion, digital) của công ty. - Phối hợp chặt chẽ và làm việc sâu sát thực tế với các phòng ban liên quan; đảm bảo mục tiêu chung của công ty đạt kết quả tối ưu. - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự phòng Marketing theo lộ trình của công ty. - Phát triển năng lực đội ngũ cấp dưới thông qua đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên - Báo cáo Tổng Giám đốc định kỳ hoặc đột xuất về tình hình thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại. - Báo cáo cập nhật, phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh và đưa ra chiến lược cạnh tranh để phát triển. - Thực hiện các công việc liên quan khác do Tổng Giám đốc giao.

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng marketing (tuyển gấp)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

-Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty. -Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi. -Quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả. -Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. -Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành. -Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý. -Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo. -Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng digital marketing (nhận việc ngay)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng digital marketing (gấp)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng digital marketing (cần tuyển gấp)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng digital marketing (tuyển ngay)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng digital marketing ( tuyển gấp)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng và quản lý thương hiệu • Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) • Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn • Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu • Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. • Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số • Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… • Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty • Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số • Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh • Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh • Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. • Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

xem thêm Xem thêm

no image

[Meeyland] Trưởng Phòng Marketing

BDS MeeyLand

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ. - Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông. - Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng Đầu tư để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing. - Thu thập, tổng hợp,phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. - Theo dõi, phân tích đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả. - Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt. - Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội ngũ nhân viên xuất sắc,chất lượng. - Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo. - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng marketing (nhận việc ngay)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty. Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi. Quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả. Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành. Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý. Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng Marketing

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty. Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi. Quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả. Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành. Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý. Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng phòng digital marketing

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng và quản lý thương hiệu • Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) • Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn • Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu • Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. • Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số • Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… • Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty • Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số • Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh • Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh • Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. • Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

xem thêm Xem thêm

công ty CP công nghệ sinh học r.e.p

Trưởng phòng Marketing

công ty CP công nghệ sinh học r.e.p

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động PR-Marketing theo định hướng kinh doanh. - Phối hợp với Phòng Kinh doanh xây dựng hệ thống theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác để tham mưu cho lãnh đạo về các chương trình CSKH, chính sách bán hàng,…. - Tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. - Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu ứng cho từng sự kiện (kinh phí/ số tiền khách hàng thanh toán, số lượng khách hàng đến dự, phản hồi của khách hàng…) - Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu và phân quyền tiếp cận thông tin. - Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của Công ty. - Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Công ty.

xem thêm Xem thêm

công ty TNHH tm & dv go travel

Trưởng phòng Marketing

công ty TNHH tm & dv go travel

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

1. Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. 2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing: Offline, contents, PR, digital, Telesales, CSKH; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng; 3. Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và đánh giá hiệu quả; 4. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông, SEO, Facebook, Zalo, youtube, SMS/Email, Google 5. Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, … 6. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm: - Huấn luyện, đào tạo đội ngũ; - Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc - Xây dựng đội ngũ, tạo động lực 7. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo; 8. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả phù hợp với tình hình của công ty. 9. Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh xây dựng chính sách chiến dịch truyền thông phù hợp với xu hướng, nhu cầu khách hàng cũng như sự phát triển của công ty.

xem thêm Xem thêm

Công ty Nội thất XHome Sài Gòn

Trưởng Phòng Marketing

Công ty Nội thất XHome Sài Gòn

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông. - Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty. - Lập kế hoạch Marketing và theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch. - Chịu trách nhiệm cao nhất về hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty. - Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. - Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách. - Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới). - Xác định và quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing. - Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing. - Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website, fanpage. - Quản lý nguồn data khách hàng - Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo. - Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng

xem thêm Xem thêm

Công Ty CP Nội Thất Thông Minh Xhome Sài Gòn

Trưởng phòng Marketing

Công Ty CP Nội Thất Thông Minh Xhome Sài Gòn

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông. - Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty. - Lập kế hoạch Marketing và theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch. - Chịu trách nhiệm cao nhất về hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty. - Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. - Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách. - Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới). - Xác định và quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing. - Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing. - Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website, fanpage. - Quản lý nguồn data khách hàng - Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo. - Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng

xem thêm Xem thêm


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Bài viết liên quan:

Kinh nghiệm tìm việc cho sinh viên mới ra trường ngành xây dựng

Điểm chuẩn ngành kế toán các trường đại học cao đẳng hiện nay

Ngành kinh doanh thương mại là gì? Học gì và ra trường làm gì?

4 ý tưởng kinh doanh hiệu quả khi ở gần trường học

Thực trạng việc làm của sinh viên mới ra trường

Việc làm lương cao hay môi trường tốt - Đâu là lựa chọn của bạn?

Tố chất cần có của một thủ lĩnh thông qua hình ảnh Lương Xuân Trường

Tại sao nên tuyển dụng sinh viên mới ra trường?

Những phẩm chất quý giá cần tìm thấy ở một nhân viên marketing

7 cách xây dựng và duy trì môi trường làm việc nhóm hiệu quả nhất

Thay đổi môi trường làm việc giúp tăng hiệu quả

Có nên tuyển dụng sinh viên mới ra trường làm việc hay không?

Bí kíp vàng giúp bạn hòa nhập môi trường làm việc mới là gì?

[Digital Marketing là gì?] Cần làm gì để có chiến lược Digital Marketing thành công?

Content marketing là gì? Bí quyết trở thành best content 2020

Lý do gì để bạn tuyển sinh viên mới ra trường làm việc?

Danh mục việc làm

Danh mục việc làm Hồ Chí Minh

ngón tayDanh sách tin tuyển dụng việc làm Hồ Chí Minh

Việc làm tại các tỉnh thành

ngón tayDanh sách tin tuyển dụng việc làm
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại