SP là một tổ chức tư vấn du học quốc tế, với vai trò hỗ trợ phát triển chương trình giáo dục tiếng Hàn, tư vấn du học Hàn Quốc và việc làm tại Hàn Quốc, Nhật Bản. c
Dạo gần đây, sự quan tâm đến văn hóa và giáo dục lẫn nhau giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang tăng lên từng ngày, nên cơ hội phát triển rất lớn
????SP- tuyển dụng nhân viên hành chính – phiên dịch lĩnh vực du học ????Vị trí tuyển dụng : Hành chính kiêm biên phiên dịch tiếng Hàn Chi tiết công việc: Biên – phiên dịch Hàn Việt và hỗ trợ tuyển sinh Hỗ trợmarketing và đảm nhiệm cá công việc hành chính ở văn phòng tại Việt Nam
☂️Giới thiệu công ty Tổ chức Giáo dục Quốc tếSP là một tổ chức tưvấn giáo dục quốc tếcung cấp các dịch vụ tưvấn du học và hướng nghiệp tương lai cho học sinh, sinh viên muốn du học Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản,đồng thời phát triển các chương trình giáo dục thiết yếu cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra, trung tâm Giáo dục Quốc tếSP đã thiết lập mối quan hệhợp tác với các tổ chức giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc, Việt Nam và nước ngoài, đồng thời nỗ lực nuôi dưỡng những nhân tài quốc tế hóa phù hợp với thời đại toàn cầu hóa. ☂️Vị trí tuyển dụng : Hành chính kiêm biên phiên dịch tiếng Hàn ☂️Chi tiết công việc: Biên – phiên dịch Hàn Việt và hỗ trợ tuyển sinh Hỗ trợmarketing và đảm nhiệm cá công việc hành chính ở văn phòng tại Việt Nam ☂️Điều kiện ứng tuyển Tuổi: : ko giới hạn tuổi tác Học lực: tốt nghiệp đại học khoa tiếng Hàn(có khả năng giao tiếp tiếng Hàn lưu loát ) Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm trên 2 năm về lĩnh vực liên quan đến du học (Ưu tiên) có năng lực tuyển học sinh du học Hàn QUốc, Nhật Bản, Mỹ Có thể làm Part time hoặc Full time
????Ví trí: Phụ trách mảng Marketing cho công ty( du học sinh Hàn- Nhật) ????Nội dung công việc: Tuyển sinh trực tuyến và ngoại tuyến cho du học sinh Việt Nam có nguyện vọng du học Hàn Quốc. Thực hiện marketing và quản lý hành chính trong quá trình làm việc với các trường đại học, trung tâm du học Hàn Quốc. ????Điều kiện ứng tuyển Không giới hạn tuổi tác và trình độ học vấn Có kinh nghiệm trên 2 năm về mảng marketing (Ưu tiên) Người đã có kinh nghiệm về du học Hàn Quốc hoặc du học nước ngoài nói chung (Ưu tiên) Những người có hiểu biết sâu rộng về các hoạt động trên mạng xã hội, có thể sử dụng mạng xã hội thành thạo
TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC TẾ SP TUYỂN NHÂN VIÊN LÀM THÊM 1. Điều kiện - Sinh viên đang theo học tại các trường đại học hoặc đã tốt nghiệp - Thành thạo sử dụng internet và các mạng xã hội - Khả năng giao tiếp tốt - Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn/Nhật hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học 2. Nội dung công việc - Điều tra tình hình du học tại Việt Nam, thu thập thông tin và tài liệu liên quan đến du học Hàn Quốc và Nhật Bản - Gửi tài liệu tìm kiếm được 2 lần/tuần (làm việc online, không cần đến công ty) 3. Lương/thưởng 2 triệu VND/tháng + phí điện thoại Tùy theo thành tích có thể tăng lương, nhân viên làm tốt và có nguyện vọng có thể lên chính thức và làm fulltime Công việc phù hợp với những ai đang rảnh rỗi tại nhà và có 1 chút kinh nghiệm về điều tra thị trường nói chung. CV xin gửi về địa chỉ mail speduvietnam@gmail.com Cảm ơn mọi người đã đọc!
Tìm điểm bán: Lập kế hoạch, tìm kiếm đối tác, trao đổi, đàm phán để phục vụ mở Chi nhánh, VPDD, và tuyển sinh trực tiếp; Hỗ trợ thiết lập quan hệ với các cơ quan hữu quan, trường học, tổ chức liên quan phục vụ cho công tác tuyển sinh tại các tỉnh và trong nội thành Hà Nội; Xây dựng và tìm kiếm, phối hợp khai thác nguồn khách hàng mới, cộng tác viên mới; Khảo sát, phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ; Lập kế hoạch phát triển thị trường trong năm (Hội thảo, truyền thông dưới tỉnh, sự kiện, phát tờ rơi…); Viết báo cáo hằng ngày về kế hoạch tuyển sinh
Tìm điểm bán: Lập kế hoạch, tìm kiếm đối tác, trao đổi, đàm phán để phục vụ mở Chi nhánh, VPDD, và tuyển sinh trực tiếp; Hỗ trợ thiết lập quan hệ với các cơ quan hữu quan, trường học, tổ chức liên quan phục vụ cho công tác tuyển sinh tại các tỉnh và trong nội thành Hà Nội; Tìm kiếm, phối hợp khai thác nguồn khách hàng mới, cộng tác viên mới; Khảo sát, phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ; Lập kế hoạch phát triển thị trường trong năm (Hội thảo, truyền thông dưới tỉnh, sự kiện, phát tờ rơi…); giám sát và thúc đẩy doanh số các tỉnh.