+ Gọi điện, nhắn tin, chăm sóc khách hàng cũ sau phẫu thuật, nhắc lịch tái khám, kiểm tra định kỳ.
+ Khai thác và duy trì mối quan hệ tốt với khách cũ, gợi mở nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ
+ Gửi các chương trình khuyến mãi, tri ân, ưu đãi, dành riêng cho khách Vip, khách từng sử dụng dịch vụ
+ Ghi nhận phản hồi khách hàng về kết quả, dịch vụ, trải nghiệm để báo cáo cho quản lý + Cập nhật thông tin, tình trạng khách hàng vào phần mềm quản lý ( CRM)
+ Phối hợp với bộ phận marketing, telesale và tư vấn để chốt dịch vụ nâng cao hoặc tái sử dụng dịch vụ
+ Hỗ trợ lễ tân đón tiếp khách khi có lịch tái khám hoặc cần hỗ trợ tại chỗ
+ Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data có sẵn(khách mới, khách cũ, khách tiềm năng từ marketing)
+ Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ phẫu thuật và chăm sóc thẩm mỹ tại phòng khám
+ Chốt lịch hẹn tư vấn tại phòng khám, hỗ trợ xác nhận lịch, nhắc lịch và theo dõi sau tư vấn
+ Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng cơ bản qua điện thoại, zalo hoặc tin nhắn
+ Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử gọi điện vào hệ thống CRM
+ Phối hợp cùng bộ phân tư vấn, marketing và chăm sóc khách hàng để tăng tỉ lệ chốt dịch vụ
Chia sẻ
Bình luận