Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
1. Tiềm năng phát triển của việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc thuộc một trong 8 tỉnh là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Nơi đây là cầu nối giữa Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc và các vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng. Miền sinh thái phong phú với miền núi, trung du và đồng bằng giúp nền kinh tế Vĩnh Phúc phát triển.
Bên cạnh đó, Tam Đảo và Sáng Sơn và hai dãy núi có tiềm năng lớn về du lịch về tài nguyên rừng. Nơi đây cũng có bề dày văn hóa lâu đời với nhiều di tích lịch sử như: Đền thờ Trần Nguyên Hãn, Đền thờ Hai Bà Trưng, Di chỉ Đồng Đậu, Tháp Bình Sơn, danh thắng Tây Thiên,…Ngoài ra, Vĩnh Phúc có quần thể danh thắng tự nhiên nổi tiếng như: hồ Đại Lải, hồ Làng Hà, thác Bản Long, rừng quốc gia Tam Đảo.
Điểm du lịch Tam Đảo đang là nơi thu hút rất nhiều du khách thập phương. Tam Đảo có núi non hùng vĩ và khí hậu mát mẻ quanh năm, đường đi đến đây khá thuận tiện.
Do có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, Vĩnh Phúc là nơi thu hút khá nhiều lao động đến làm việc. Do có thế mạnh về du lịch nên có thể nói, tiềm năng đối với việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc là khá cao.
2. Những việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc
Tại Vĩnh Phúc, những việc làm thuộc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng có thể kể đến những vị trí sau.
2.1. Nhân viên kinh doanh
Công việc này có mức lương từ 7.000.000 – 10.000.000 đồng/năm. Đáng nói, công việc không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp. Công việc chính của nhân viên kinh doanh là phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, cần quản lý vấn đề xử lý các khiếu nại dịch vụ từ khách hàng. Ngoài ra, nhân viên kinh doanh cần nắm vững thông tin, hoạt động của đối thủ và báo cáo. Yêu cầu đối với nhân viên kinh doanh là ngoại hình dễ nhìn, trung thực, chăm chỉ. Bên cạnh đó, cần có trách nhiệm cao với công việc và chủ động, có khả năng truyền đạt và giao tiếp. Nhân viên kinh doanh cũng cần có khả năng quan sát và đàm phán. Để ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh, bạn cần chuẩn bị: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khám sức khỏe và các bằng cấp có liên quan.
2.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm Anh ngữ
Công việc chính của nhân viên chăm sóc khách hàng là hỗ trợ giáo viên nước ngoài trong việc học tập của học sinh tại trung tâm. Bên cạnh đó, trực điện thoại để nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giữ trung tâm và phụ huynh. Bạn cần giải đáp các thắc mắc và cung cấp các thông tin cho các cuộc gọi.
Ngoài ra, bạn cần cập nhật tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh và tìm hiểu nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng trung tâm. Bên cạnh đó, nhân viên chăm sóc khách hàng cần hỗ trợ phòng kinh doanh về vấn đề tư vấn qua các kênh như: email, điện thoại,…về chương trình học cho khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần hỗ trợ công tác tuyển sinh như: kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh, thực hiện thủ tục nhập học,…
Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần thực hiện công việc hành chính tại trung tâm như: thông báo học phí, quản lý nội dung bảng tin, hỗ trợ hội thảo và sự kiện.
Yêu cầu đối với ứng viên: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, xã hội, kinh tế. Yêu cầu có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực đào tạo. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh. Bên cạnh đó, thành tạo tin học văn phòng và có thể phân tích, thu thập thông tin. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng phải biết xử lý tình huống và làm báo cáo.
Bạn sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định như: bảo hiểm, du lịch, được đào tạo, tăng lương, phụ cấp thâm niên, công tác phí, chế độ nghỉ phép, đồng phục,…
Mức lương đối với nhân viên chăm sóc khách hàng là 7.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng.
2.3. Chuyên viên kinh doanh
Chuyên viên kinh doanh có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm. Các sản phẩm đó là sản phẩm cho vay tiền mặt và mở thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, chuyên viên kinh doanh sẽ phụ trách chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường. Ngoài ra, hướng dẫn khách hàng hoàn thành các thủ tục và kiểm tra giấy tờ. Chuyên viên kinh doanh cũng chịu trách nhiệm thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên. Bạn có thể làm Fulltime hoặc Partime.
Yêu cầu đối với công việc là bạn có trình độ trung cấp trở lên. Bên cạnh đó, có kinh nghiệm ngân hàng, tài chính, bảo hiểm hay sales ngành nghề khách. Chuyên viên kinh doanh cần nhiệt tình, độc lập, năng động, nhạy bén, trung thực và chăm chỉ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có kỹ năng tư vấn khách hàng và kỹ năng giao tiếp.
Về quyền lợi khi làm việc, bạn sẽ được nhận mức lương từ 10.000.000 – 20.000.000 đồng/tháng. Trong đó, bạn sẽ nhận lương cơ bản + lương kinh doanh và thưởng kinh doanh tháng/quý/năm. Bạn sẽ được đóng bảo hiểm xã hội sau hai tháng thử việc. Bên cạnh đó, bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc. Đặc biệt, bạn sẽ thường xuyên được tham gia nhiều khóa học bổ ích để trau dồi và phát triển các kỹ năng bán hàng và kỹ năng mềm.
Để ứng tuyển, bạn cần chuẩn bị sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân công chứng, hộ khẩu công chứng, bằng cấp liên quan và ảnh 3x4.
2.4. Nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ
Công việc chính của một nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ là sử dụng kĩ năng giao tiếp để thấu hiểu tâm tư của khách hàng. Bạn sẽ được đào tạo để tư vấn những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp cho khách hàng. Sau đó, tiến hành làm hồ sơ trả góp khi khách đồng ý. Bạn sẽ có trách nhiệm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, quản lý danh sách khách hàng khi khách đã được duyệt hồ sơ vay. Bên cạnh đó, nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ cần tìm được nguồn khách mới. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và quản lý hợp đồng.
Yêu cầu khi ứng tuyển nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ là cần tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, đối với nam cao từ 1m65 trở lên, nữ 1m55 trở lên, độ tuổi 20 -28. Có niềm đam mê với công việc, tự tin, vui vẻ hòa đồng, có thể chịu được áp lực công việc. Bạn sẽ có lợi thế khi ứng tuyển nếu đã từng làm trong ngành bán lẻ hoặc tài chính.
Khi làm việc, bạn sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi. Được hưởng 100% lương thử việc, được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động dành cho đoàn viên. Bên cạnh đó, bạn được đào tạo, định hướng khi bắt đầu vào làm việc. Thu nhập ổn định từ 5.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng, trong đó bao gồm lương cứng+phụ cấp+hưởng doanh thu. Các khoản thưởng sẽ căn cứ vào năng lực cá nhân và khoản lương tháng 13. Môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến.
Có thể nói, các công việc Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc khá đa dạng. Bởi vậy, cơ hội đối với những bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực này là khá rộng mở. Tuy nhiên, cũng tồn tại không ít thách thức khi tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc.
3. Thách thức khi tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc
Thực tế, việc làm nào cũng tồn tại những khó khăn, thách thức nhất định. Điều quan trọng nhất đối với chúng ta là cần phải có bản lĩnh và chủ động trau dồi bản thân để đáp ứng được nhu cầu công việc và nhu cầu của xã hội.
Đối với lĩnh vực chăm sóc khách hàng, câu nói nổi tiếng đối với những ai làm trong lĩnh vực này là “Khách hàng là thượng đế”. Điều đó có nghĩa rằng, lúc nào chúng ta cũng phải đặt lợi ích khách lên hàng đầu. Thực tế cho thấy, nhiều người do không chịu nổi áp lực của công việc chăm sóc khách hàng nên đã “bỏ nghề”. Để làm khách hàng hài lòng không phải là điều đơn giản.
Bởi vậy, nếu muốn có được một công việc phù hợp và gắn bó lâu dài thì bạn hãy luôn chủ động học hỏi, trau dồi kiến thức và kĩ năng để bản thân không ngừng vươn lên. Nhìn vào yêu cầu của các nhà tuyển dụng, có thể nói yêu cầu đối với nhân viên lĩnh vực chăm sóc khách hàng chủ yếu là về kỹ năng mềm. Các kỹ năng ấy là kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích và đánh giá tâm lý của khách và rất nhiều kỹ năng quan trọng khác.
Bạn không nên chủ quan khi thấy cơ hội việc làm có chút rộng mở mà phải luôn có tính cầu thị và ham học hỏi để cạnh tranh trong xã hội điện đại. Trong tương lai, Vĩnh Phúc sẽ còn tiến xa hơn về mảng du lịch và các mảng khác. Do đó, nhu cầu tuyển dụng việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc có thể sẽ thay đổi.
Để cập nhật tình hình tuyển dụng việc làm Chăm sóc khách hàng mới nhất tại Vĩnh Phúc, bạn hãy truy cập website timviec365.vn để có nhiều thông tin bổ ích. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bạn có thể tìm được việc làm phù hợp với mình trong vài tích tắc. Cụ thể, tại giao diện chính của website, bạn chỉ cần chọn ngành nghề, chọn tỉnh thành và ấn tìm kiếm thì hàng loạt công việc còn hạn nộp hồ sơ sẽ hiện ngay trước mắt bạn.
Timviec365.vn thuộc những website tìm việc uy tín hàng đầu tại nước ta. Website đã kết nối thành công rất nhiều nhà tuyển dụng và các ứng viên, góp phần giải quyết nhu cầu tìm việc làm và tuyển dụng nhân sự ngày càng lớn ở nước ta hiện nay.
Qua bài viết, timviec365.vn hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về tình hình tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Vĩnh Phúc. Qua đó, giúp bạn có thể tìm được việc làm phù hợp trong thời gian sớm nhất.
>>> Tham khảo ngay:
- Thông tin tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng tốt nhất
- Tìm việc làm sinh viên mới tốt nghiệp - thực tập tại Vĩnh Phúc
- Tìm việc chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
- Thông tin việc làm chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh mới nhất
Nhu cầu tìm việc làm ở Vĩnh Phúc của những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ngày càng cao khi mà tại những thành phố lớn như Hà Nội đang ngày càng khó xin việc do sự cạnh tranh quá cao.
+ Xem thêm