Tuyển dụng, tìm việc làm Nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai tháng 5/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Nhân viên kinh doanh đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai hiện nay
Đồng Nai là một trong những khu vực có nền kinh tế khá phát triển trong những năm gần đây. Nhu cầu tuyển dụng việc làm Đồng Nai tại mọi ngành nghề đều gia tăng mạnh mẽ trong đó nhất là nhân viên kinh doanh. Đây là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp hiện nay. Để ứng tuyển thành công vào vị trí này, thì ngoài đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng do các doanh nghiệp đề ra ứng viên còn cần phải có khả năng am hiểu thị trường cực sâu sắc.
Thông thường trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì nhu cầu tuyển dụng nhân viên sẽ rơi vào khoảng 20-30 người.
Doanh nghiệp càng lớn nhu cầu tuyển dụng càng cao, số lượng không hạn chế.
Có thể thấy đây chính là một trong những cơ hội vô cùng lớn đối với những ai muốn xin việc làm tại vị trí này.
Thông tin về việc làm nhân viên kinh doanh mới nhất tại Đồng Nai
Bộ phận nhân viên kinh doanh có một đặc trưng chính là luôn luôn tiếp xúc với khách hàng, luôn biết cách tiếp cận và thúc đẩy hành vi mua hàng của người mua một cách thuận lợi nhất. Một bộ phận kinh doanh tồi tệ sẽ khiến các công ty mất doanh số mà còn cả danh tiếng và thương hiệu của họ trong mắt khách hàng. Có thể thấy vai trò của nhân viên kinh doanh là vô cùng lớn trong các doanh nghiệp hiện nay. Việc làm nhân viên kinh doanh luôn rộng mở với các ứng viên quan tâm đến việc làm Đồng Nai mới nhất cập nhật thường xuyên các tin tức tuyển dụng việc làm hấp dẫn tại Đồng Nai.
Công việc chính của nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai
Khi ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai nhiệm vụ công việc chính của bạn sẽ là:
Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty, cho biết giá cước và chi phí liên quan, lịch trình đào tạo, hỗ trợ khách hàng đóng hàng, giao hàng, hoàn thành các tài liệu và các thủ tục liên quan khác trong công việc. ..;
Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại thông qua các nhiệm vụ dịch vụ khách hàng như giữ liên lạc thường xuyên, cập nhật thông tin về nhu cầu vận chuyển, cung cấp dịch vụ ưu đãi và ưu tiên giá cả. .
Mở rộng khách hàng thông qua các hoạt động như thăm hỏi khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm dịch vụ tới khách hàng ...;
Khác với các lĩnh vực khác, nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai không chỉ cung cấp và định hướng bán hàng, họ còn chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ giải quyết vấn đề cho việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Mức lương hấp dẫn nhận được của nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai
Mức lương cơ bản giao động từ: 6.000.000 - 8.000.000 đồng. Chưa kể hoa hồng nhận được do số lượng doanh thu bán hàng mỗi tháng đạt được.
Những yếu tố không thể thiếu nếu muốn làm việc nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai
Kinh nghiệm
Công việc của nhân viên kinh doanh thường không bắt buộc bạn phải có nhiều kinh nghiệm, bạn chỉ cần hiểu sản phẩm do công ty bạn cung cấp là có thể làm tương đối tốt vị trí công việc này.
Kiến thức
Ngoài kiến thức sản phẩm bạn nên chú ý đến kiến thức bán hàng chung, kiến thức cơ bản về vận chuyển (như lịch trình tài, giá cước, tình hình thị trường, cảng bốc hàng, v.v.). Ngoài ra, bạn cũng phải phát triển kiến thức chung trong nhiều lĩnh vực để tạo ấn tượng tốt với khách hàng của mình. Ví dụ: trong trường hợp tiếp xúc với khách hàng, ngoài trao đổi công việc, thời gian còn lại cũng phải giải quyết các vấn đề xã hội, kinh tế ...
Những kỹ năng không thể thiếu của nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai
Cần lưu ý rằng khách hàng của bạn có quyền quyết định lựa chọn các công ty vận chuyển để hợp tác là những người đã giữ các vị trí cấp cao. Để thuyết phục được họ dùng sản phẩm của mình thì chắc chắn bạn sẽ cần phải có một kỹ năng giao tiếp cực kỳ tốt. Bạn phải tinh tế trong giao dịch với khách hàng và cố gắng không ép buộc bởi vì mỗi ngày, mọi người có thể nhận được hàng tá lời đề nghị kiểu này.
Để có được những kỹ năng này bạn cần phải tìm kiếm ở đâu?
Để sở hữu những kỹ năng này, không có gì tốt hơn là tham gia câu lạc bộ, tổ chức, các chương trình trong và ngoài trường. Bằng cách đàm phán để xin tổ chức, tài trợ và làm việc theo nhóm, bạn sẽ xây dựng sự tự tin, khả năng thuyết phục và các kỹ năng khác cần thiết cho công việc trong tương lai.
Bạn cũng có thể thử tham gia cuộc thi Trở thành người bán hàng tốt nhất (B2S). Đây là một cuộc thi thường niên dành cho những người thích bán hàng và là cơ hội tuyệt vời để sinh viên rèn luyện kỹ năng.
Tìm kiếm kiến thức kinh doanh thực tế ở đâu?
Một nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai cần phải hết sức "nhạy cảm" với thông tin thị trường, dễ dàng phân tích và phán đoán xu hướng thị trường. Do đó, sinh viên nên thường xuyên đọc tin tức và bài viết về ngành công nghiệp hậu cần để nâng cao kiến thức và hiểu biết về thị trường.
Bạn cũng có thể tham gia các khóa học về kinh doanh ngắn hạn để nâng cao thêm kiến thức cho chính mình.
Ngoài ra, sinh viên phải dành thời gian để học ngoại ngữ vì công việc này đòi hỏi phải liên hệ với nhiều đối tác nước ngoài, bao gồm các công ty vận tải và khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.
Khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai bạn sẽ làm việc với những ai?
Nhà điều hành kho;
Chuyên gia kế hoạch dự án
Điều phối viên.
---
Những vị trí có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh lớn tại Đồng Nai
Tuyển dụng giám sát bán hàng tại Đồng Nai
Giám sát bán hàng là vị trí thương mại chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động trong khu vực được cấp trên giao. Thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng và cấp dưới giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh đã xác định. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch triển khai các hoạt động để đảm bảo phủ sóng và phân phối sản phẩm bằng cách tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh do chính mình chỉ đạo.
Để làm tốt vị trí nhân viên giám sát bán hàng thì nhân viên bắt buộc cần phải có đầy đủ những kỹ năng sau đây:
-Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả và kỹ năng thuyết phục.
- Kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
-Khả năng chịu được áp lực làm việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích cũng như khả năng xử lý tình huống cực kỳ tốt.
Để trở thành nhân viên giám sát giỏi tại Đồng Nai bạn cần:
Một giám sát viên bán hàng giỏi phải có kiến thức thấu đáo về thị trường và tâm lý của khách hàng. Xây dựng đội ngũ bán hàng năng động và nhiệt tình.Nắm vững thị hiếu của khách hàng cung cấp các chương trình khuyến mãi hợp lý giúp tăng doanh số của công ty.
Tuyển dụng nhân viên bán hàng tại Đồng Nai
Khi ứng tuyển thành công vào vị trí này, những ứng viên tìm việc làm bán hàng tại Đồng Nai có nhiệm vụ công việc chính của bạn chính là:
+ Đảm bảo hàng hóa trong bộ phận mình quản lý phải đầy đủ: mã, loại, thông số kỹ thuật ...
+ Thuộc về tất cả các sản phẩm hiện đang được bán (mới và cũ).
+ Kiến thức tốt về kỹ năng sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, sản phẩm, thiết kế, tính năng, bao bì, dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
+ Nhập khẩu hàng hóa: Dựa trên hàng tồn kho và tỷ lệ tiêu thụ của từng mặt hàng, nhân viên sẽ lập danh sách các đơn đặt hàng, sau đó thông báo cho cửa hàng chính xem qua và báo cáo cho công ty. Luôn luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo nhập ít nhất một lần một tuần.
+ Hàng tồn kho: Đếm số lượng hàng tồn kho theo mã, mod trong từng bộ phận và tóm tắt lại tổng số tồn tại. Luôn đảm bảo tính chính xác và trung thực trong quá trình kiểm tra.
+ Xuất khẩu: Có mặt thường xuyên trên khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với chính mình. Thực hiện theo tỷ lệ tiêu thụ của từng mặt hàng và báo cáo số lượng chi tiết cho quản lý cấp trên theo chu kỳ quy định.
+ Trả về: Tùy thuộc vào mức độ tiêu thụ và ý kiến của khách hàng, cũng như thời gian tồn kho, người bán sẽ lập danh sách hàng hóa được trả về kho cho các sản phẩm không còn phù hợp: đó có thể là sản phẩm lỗi, hỏng, bẩn, không còn được ưa chuộng, bán chậm ......). Nhân viên sau đó sẽ làm việc trực tiếp với cửa hàng chính trong danh sách sản phẩm được trả về và báo cáo lại cho công ty. Mỗi lô hàng được gửi trở lại sẽ được quản lý bởi kênh và bộ phận kỹ thuật trước khi lưu trữ. Các lỗi do bảo quản không cẩn thận, thì nhân viên sẽ phải sẽ bị trừ lương.
+ Bảo quản hàng hóa: Nhân viên có trách nhiệm luôn chăm sóc hàng hóa, giữ sản phẩm sạch sẽ, hướng dẫn khách hàng nhìn thấy và kiểm tra chúng một cách chính xác. Báo cáo ngay cho cửa hàng chính nếu như phát hiện hiện tượng mất mát, hay cố tình phá hỏng sản phẩm có chủ ý.
+ Khi họ phát hiện ra rằng hàng hóa không có chất lượng tốt, họ phải sắp xếp lại và gửi lại cho kho của công ty.
+ Hiển thị hàng hóa: Luôn đảm bảo các kệ luôn gọn gàng và ngăn nắp theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên.
+ Thường xuyên vệ sinh sản phảm: Cần phải đảm bảo cho sản phẩm phải luôn luôn sạch sẽ mỗi ngày.
+ Kỹ năng giao tiếp và hiểu biết về sản phẩm: Nắm vững tất cả các kỹ năng của sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng ... Giao tiếp với khách hàng bằng những kiến thức mà bản thân đã được đào tạo.
+ Thông tin khác: Cập nhật thông tin về các sản phẩm mới: các sản phẩm,vật liệu, màu sắc, hình vẽ ... thực hiện thống kê số lượng khách hàng tiêu dùng sản phẩm tại các cửa hàng.
Báo cáo doanh nghiệp: chỉ ra nguyên nhân của việc tăng hoặc giảm số lượng khách hàng tiêu thụ sản phẩm. Cập nhật thông tin: hàng hóa, doanh thu và tốc độ tăng số lượng nhà cung cấp tại các cửa hàng gần đó.
Kiểm kê hàng hóa: Gửi hóa đơn bán hàng, Hàng tồn kho, bảng cân đối - trả tiền. Các mục còn thiếu. Kiểm kê lại các công cụ hỗ trợ kinh doanh.
+ Đào tạo sản phẩm mới: Nhận sản phẩm và vật liệu mới. Nghe hướng dẫn về các sản phẩm mới và ghi nhớ chúng.
+ Tư vấn và bán hàng: Bạn phải ghi nhớ, biết các bước cần tuân thủ trong tài liệu đào tạo. Thường xuyên tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đặt lịch hẹn.
Tìm việc làm nhân viên kinh doanh online tại Đồng Nai
Nhân viên kinh doanh online tại Đà Nẵng là một trong những công việc vô cùng HOT hiện nay. Không giống như một người bán hàng trực tuyến độc lập, một người bán hàng trực tuyến là người được thuê để bán hàng trực tuyến. Nói tóm lại nhân viên làm việc này chính là người đóng vai trò trả lời những tin nhắn ở tất cả các kênh bán hàng mà trong doanh nghiệp có.
Mô tả công việc của nhân viên bán hàng trực tuyến tại Đồng Nai
- Trả lời các bình luận và tin nhắn của khách hàng thông qua các kênh bán hàng.
- Gọi cho khách hàng để xác nhận và chốt các đơn hàng.
- Tạo các lệnh trên hệ thống.
- Hỗ trợ tổ chức, đóng gói hàng hóa trước khi giao hàng.
Tìm việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường TP. Biên Hòa
Công việc của một nhà nghiên cứu thị trường bao gồm các nhiệm vụ cụ thể sau:
+ Phát triển các phương pháp và thủ tục để thu thập thông tin từ khách hàng dưới các hình thức khác nhau: phỏng vấn trực tiếp, gọi điện thoại, email,tìm kiếm trong các trung tâm mua sắm lớn, v.v. rút ra kết luận về thị trường và tham gia đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.
+ Tiến hành thu thập dữ liệu và thống kê đối thủ cạnh tranh; nghiên cứu phương pháp tiếp thị, phân phối, bán hàng - doanh thu từ bán hàng trước đó, giá hiện tại để dự báo doanh số - thu nhập trong tương lai.
+ Nghiên cứu thị trường là công việc khó khăn hơn so với tiếp thị, bán hàng hoặc thậm chí là kế toán. Nhiều nhà nghiên cứu thị trường sẽ làm việc như một nhóm. Công việc này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và phải có mức độ tập trung cao để phân tích dữ liệu chính xác nhất đồng thời cần phải có sự kiên trì trong việc giải quyết vấn đề; có kỹ năng giao tiếp để thu thập thông tin từ khách hàng một cách chính xác nhất có thể; Cần phải có tinh thần học tập thường xuyên, liên tục để nâng cao thêm kiến thức cho chính mình.
Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thức Ăn Chăn Nuôi tại Đồng Nai
Công việc chính cần phải làm nếu như xin ứng tuyển vào vị trí này chính là:
+ Tham quan và tư vấn kỹ thuật nông trại, nuôi và tư vấn về việc sử dụng các sản phẩm chăn nuôi của công ty.
+Tìm kiếm thông tin khách hàng, tiến hành phân tích các nhu cầu của thị trường,...
Mức lương nhận được tại vị trí này là vô cùng hấp dẫn, nếu như bạn có kinh nghiệm càng nhiều thì thu nhập lại càng hấp dẫn
Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Trung tại Đồng Nai
Đây có thể nói là công việc có mức thu nhập khá cao cho những ai giỏi tiếng Trung đồng thời cơ hội việc làm nhận được tại vị trí này là vô cùng lớn.
Công việc chính:
- Bán hàng trực tuyến
- Đóng vai trò là trợ lý bán hàng (chuẩn bị hợp đồng, đơn đặt hàng, báo giá, v.v.) cho nhân viên nghiên cứu thị trường;
- Liên hệ nhà cung cấp hàng hóa tại Trung Quốc để nhập hàng
Tìm việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón tại Đồng Nai
Khi ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh phân bón tại Đồng Nai. Nhiệm vụ chính của bạn chính là:
+ Tìm hiểu thị trường
+ Kinh doanh các loại sản phẩm về phân bón trong nông nghiệp.
+ Hiểu biết tất cả những kiến thức thực tế của cây trồng (lúa, thanh long, sầu riêng, xoài, cam ....)
+ Chịu trách nhiệm cho sự phát triển của thị trường được giao.
+ Tư vấn kỹ thuật
Yêu cầu cần có:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực nông học, bảo vệ thực vật, sinh học, v.v.
Nắm chắc tất cả các kỹ năng về bán hàng
Hướng dẫn chi tiết cách tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai
Để tìm kiếm việc làm nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai phù hợp nhất với chính mình, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý bên dưới.
Tìm kiếm việc làm căn cứ vào vị trí mà bạn muốn làm việc
Để dễ dàng tìm được công việc phù hợp và gần gũi với bạn, bạn chỉ cần nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ Timviec365.vn. Truy cập ngay vào mục: Tìm kiếm việc làm quanh đây. Lựa chọn chính xác nơi mình muốn làm việc. Một loạt những tin tuyển dụng tại gần vị trí bạn mong muốn sẽ hiện ra.
Việc tham khảo thêm các thông tin tuyển nhân viên kinh doanh tphcm và các vùng lân cận sẽ giúp bạn có sự so sánh để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
Tìm kiếm việc làm theo ngày đăng
Phương pháp thứ hai là giúp bạn tìm việc theo ngày hoặc thời gian cụ thể. Bởi vì nếu tin tuyển dụng vừa được công bố, tỷ lệ tìm được việc làm này là rất cao.Thông thường, bạn nên chọn xem thông tin được đăng mới nhất để xem và chọn công việc phù hợp nhất cho chính mình.
Tìm kiếm việc làm theo mức lương
Cách tiếp theo để tìm kiếm việc làm nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai chính là thực hiện tìm kiếm dựa trên mức lương phù hợp với bạn. Đây chính là cách nhanh nhất giúp bạn có thể tìm kiếm được một công việc có mức lương phù hợp nhất với chính mình chỉ trong thời gian ngắn.
Áp dụng đầy đủ những gợi ý nêu trên bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được cho chính mình một vị trí việc làm nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai ứng ý nhất. Nếu không tin bạn có thể tự mình trải nghiệm và cho nhận xét.
Trên đây chính là một vài thông tin có liên quan tới việc làm nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích đồng thời có thể mau chóng tìm kiếm việc làm nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai thành công!
+ Xem thêm