Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Quan hệ đối ngoại
Thanh Hóa
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
I. XÂY DỰNG DANH SÁCH KHÁCH HÀNG VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG - Xây dựng danh sách khách hàng và bám sát tuyến bán hàng được phân công. - Giới thiệu, tư vấn cung cấp các sản phẩm phù hợp cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt bán hàng. - Thu thập hồ sơ khách hàng, thẩm định bước 1 hồ sơ đảm bảo về tính chính xác, đầy đủ và chân thực của các thông tin, hồ sơ do khách hàng cung cấp II. THỰC HIỆN QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng II. PHỐI HỢP VỚI CÁC ĐƠN VỊ LIÊN QUAN TRONG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT RỦI RO : Phối hợp và hỗ trợ Phòng Thu hồi nợ đôn đốc và thu hồi nợ trực tiếp đối với các khoản vay quá hạn hoặc các khoản vay cần can thiệp sớm/có dấu hiệu gian lận