MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi tiến hành bàn giao cho khách hàng.
- Phụ trách chính việc bàn giao những sản phẩm đã nhận từ Ban điều hành dự án để bàn giao cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin từ khách hàng trong công tác bàn giao, vận hành chung cư.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
- Am hiểu về lĩnh vực Xây dựng / Quản lý vận hành chung cư, tòa nhà.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến ngành Xây dựng / Kiến trúc / Kỹ thuật tòa nhà hoặc Dịch vụ khách hàng trong các dự án Bất động sản.
- Khả năng làm việc việc dưới áp lực cao, kỹ năng xử lý tình huống & quản lý công việc hiệu quả.
- Ưu tiên Nam, nhanh nhẹn, trung thực, có ý thức & trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện & thoải mái. Nhân viên được tự do thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật.
- Phụ cấp cơm trưa: 45, 000 đồng / ngày, Phụ cấp trang điểm 300, 000 đồng / tháng cho CBNV nữ. Phụ cấp hiếu nghĩa hằng tháng cho cha mẹ sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Tiền thưởng Sinh nhật, Quà 8/3, 20/10, 1 / 6, Tết Âm lịch, Tết Trung thu, Tiệc Tất Niên, v.v...
- Thưởng vào các dịp Lễ lớn (1 triệu đồng / Dịp Lễ). Thưởng tháng thứ 13, Thưởng / Vinh Danh 6 tháng đầu năm, Thưởng / Vinh Danh cuối năm theo Quy chế Công ty.
- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm. Thưởng định kỳ và thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn như đào tạo, sơ kết, tổng kết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, team building, v.v...
Chia sẻ
Bình luận