- Chăm sóc khách hàng tới kỳ gia hạn dịch vụ, hỗ trợ khách hàng thanh toán. - Tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty. - Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ với khách hàng. - Lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng. - Hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng qua email, live chat
- Chăm sóc khách hàng tới kỳ gia hạn dịch vụ, hỗ trợ khách hàng thanh toán. - Tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty. - Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ với khách hàng. - Lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng. - Hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng qua email, live chat
• Theo dõi (monitoring) hệ thống máy chủ của Công ty và Khách hàng. • Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng dịch vụ Hosting, VPS, Máy chủ theo ca kíp thông qua Live Chat, Support Ticket, Điện Thoại phân loại theo Level 1, Level 2, Level 3.. • Tham gia nghiên cứu theo yêu cầu của Trưởng phòng/Giám đốc. Làm việc theo ca trực mỗi tháng ( ca ngày và ca đêm ) không quá 208 giờ. • Ca ngày: Từ 07h00p đến 19h00p • Ca đêm: Từ 19h00p đến 07h00p
Lao động phổ thông, Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường về hosting, máy chủ.... - Lập kế hoạch hàng tuần tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ. - Liên hệ các diễn đàn, các công ty thiết kế web phát triển đội ngũ cộng tác viên cho Công Ty (Công Ty có công cụ hỗ trợ). - Thương lượng thoả thuận để ký hợp đồng, thu tiền và theo dõi hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng tới kỳ gia hạn dịch vụ, hỗ trợ khách hàng thanh toán. Tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty. Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ với khách hàng. Lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng. Hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng qua email, live chat
Theo dõi (monitoring) hệ thống máy chủ của Công ty và Khách hàng. Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng dịch vụ Hosting, VPS, Máy chủ theo ca kíp thông qua Live Chat, Support Ticket, Điện Thoại