Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS

Công Ty Cổ Phần Diligo Holdings

địa chỉĐịa chỉ: Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: http://diligo.vn/

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần DILIGO Holdings được thành lập từ năm 2005, hoạt động trong các lĩnh vực Sản xuất, Xuất nhập khẩu và Phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam với những ngành hàng chính là bàn chải đánh răng với nhãn hiệu Lipzo, bông, khăn và tất với nhãn hiệu Niva. Luôn ứng dụng công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất,DILIGO Holdings đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm luôn đi đầu về công nghệ, các dây chuyền sản xuất được ứng dụng các công nghệ mới của châu Âu và Nhật Bản theo tiêu chuẩn ISO9001: 2008 và FDA (Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ). Bên cạnh đó, nguồn nguyên vật liệu luôn được DILIGO Việt Nam lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các thị trường có uy tín như Hà Lan, Đức, Mỹ, Nhật, Dubai… Hiện nay DILIGO Holdings đang không ngừng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Fivimart, Intimex, Vinmart, Vinmart +, Lan Chi, Aeone Mall… và hệ thống hàng chục ngàn điểm các Cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Không những thế, DILIGO Holdings đã và đang cung cấp các mặt hàng bàn chải và tăm bông xuất khẩu sang các đối tác tại UAE và Hà Lan. DILIGO Holdings hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng và chăm sóc gia đình, với cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Tinh thần tập thể: Một tập thể trung thực, đoàn kết, hợp lực. Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, độc lập, sáng tạo, bình đẳng và rõ ràng. Hoạt động trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở, trung thực, liêm khiết dựa trên sự tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng quyền cá nhân và quyền lợi của toàn thể Công ty. Đồng thời, tôn trọng tất cả lợi ích chính đáng của toàn thể cán bộ nhân viên cũng như đối tác của Công ty. Cam kết chất lượng:DILIGO Holdings cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng Cam kết thiết lập quan hệ với các đối tác dựa trên tinh thần hợp tác, xây dựng quan hệ hai bên cùng có lợi ổn định và lâu dài. Đồng thời, mong muốn các đối tác cũng tuân thủ những nguyên tắc kinh doanh phù hợp với nguyên tắc của DILIGO Holdings. Cam kết luôn là một doanh nghiệp đáng tin cậy và là một bộ phận cấu thành của xã hội, nhằm thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, góp phần phát triển con người cả về thể lực và trí lực.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Diligo Holdings

Chuyên Viên Sales Admin

15/12/2020
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Thực hiện chấm công, tính lương Nhân Viên Bán Hàng, USM, ASM và RSM theo đúng Nội quy làm việc
- Quản lý hợp đồng Nhà Phân Phối (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày. Tính thưởng Nhà Phân Phối
- Theo dõi số liệu Xuất Nhập Tồn và CCDC NPP.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng Nhà Phân Phối và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình KM, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.
- Tổng hợp file KPI, Kế Hoạch Hoạt Động của USM, ASM, RSM hàng tháng (lưu trữ bản cứng và bản mềm)
- Kiểm tra chứng từ công tác phí của ASM, RSM và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán
- Ban hành các thông báo, chính sách cho khối phục vụ GT và thực hiện lưu trữ vào file.
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, Sales kit cho Nhân Viên Bán Hàng, USM
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện, cuộc họp khối phục vụ GT hàng tháng, quý (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)
Xem chi tiết

Sales Operations Manager Trưởng Phòng Điều Phối Kinh Doanh

15/12/2020
Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Thống kê, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Cùng Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược kinh doanh và đánh giá kết quả thực tế, đưa ra các đề xuất, phương án nhằm thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Triển khai các chính sách cho đội ngũ kinh doanh, Nhà phân phối, Siêu thị.
- Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách.
- Kiểm soát việc chấm công, tính lương thưởng cho khối kinh doanh.
- Kiểm soát xuất nhập tồn, cấp phát công cụ dụng cụ, vật phẩm quảng cáo, tài sản tại NPP.
- Kiểm soát các điều khoản thương mại và Hợp đồng NPP, siêu thị (hợp đồng mở mới, thanh lý…)
- Tổng hợp số liệu: các báo cáo kết quả kinh doanh, đánh giá bao phủ, tăng trưởng ngành hành, % target … để phục vụ cho các cuộc họp.
- Quản lý hệ thống báo cáo quản trị trên DMS.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ trên thị trường của khối kinh doanh, Nhà phân phối, Siêu thị.
- Tham vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng chính sách và ban hành các quyết định kinh doanh.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Website

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế web, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
1. Thiết kế và quản lý trang web cho Công Ty, giao diện wed, ứng dụng cho website.
2. Phát triển Website dựa theo chiến lược của Công ty;
3. Chịu trách nhiệm quản trị Webisite;
4. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
5. Nghiên cứu, cập nhật những xu hướng & cải tiến mới về cả công nghệ, kỹ thuật thiết kế để áp dụng vào các dự
án
6. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (poster, banner quảng cáo, catalogue, video clip...) trên facebook, website, POSM
Xem chi tiết

Nhân viên Kinh Doanh Quốc Tế

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Thương mại điện tử
địa điểmHà Nội
- Phụ trách bán hàng kênh Thương mại điện tử Quốc tế (Amazon, Alibaba, Taobao, Rakuten,...)
- Quản lý cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị, trình bầy danh mục sản phẩm – khuyến mãi, giảm giá, tình trạng tồn kho sản phẩm, tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, theo dõi xuất hàng, thanh toán...)
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho gian hàng trực tuyến mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng trực tuyến trên gian hàng mình phụ trách
- Kiểm soát, cân đối ngân sách của gian hàng trực tuyến mình phụ trách và báo cáo Trưởng Ekip.
- Phát triển mạng lưới: thấu hiểu văn hóa nước sở tại, phân tích hành vi người mua hàng; xu hướng người mua hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp.
- Hỗ trợ/giải đáp
Xem chi tiết

Chuyên viên tuyển dụng

Mới Tốt Nghiệp
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
- Thực hiện tìm nguồn ứng viên đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân sự của Công ty
- Triển khai lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn vòng 1.
- Tổng hợp báo cáo tuyển dụng hàng tuần
- Phối hợp với C&B thực hiện việc tiếp nhận và hội nhập cho nhân sự mới theo quy trình
- Thực hiện các công tác tổ chức đào tạo nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, trực tiếp soạn thảo và thẩm định tính pháp lý các loại văn bản, hồ sơ,hợp đồng (tiếng Việt và tiếng Anh) liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo đúng Luật.
- Soạn thảo hệ thống quy định, quy chế nội bộ liên quan đến các hoạt động pháp lý.
- Kiểm soát việc thực thi, duy trì các chính sách pháp lý của Công ty
- Theo dõi và kiểm soát việc thực thi, chấp hành nội quy, quy định, quy chế của CBNV Công ty
- Cập nhật các văn bản, thông tư, nghị định pháp luật liên quan và rà soát, sửa đổi, bổ sung kịp thời.
- Nghiên cứu, đánh giá tính pháp lý, hiệu quả của các dự án đầu tư để cố vấn cho ban lãnh đạo ra quyết định
- Hỗ trợ các phòng ban chuyên môn về mặt pháp lý liên quan đến hoạt động.
- Hỗ trợ bộ phận hành chính, nhân sự soạn thảo, sửa đổi bổ sung hệ thống các quy trình, quy chế, hồ sơ lao động… theo đúng luật.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động
- Cố vấn cho Ban giám đốc về pháp luật.
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối, kết nối với các phòng ban, đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày và xử lý công việc kịp thời.
- Sắp xếp, thông báo và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ
-Truyền đạt các thông tin của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra việc thực thi và báo cáo lại TGĐ.
- Cập nhật và báo cáo những công việc phát sinh và xin ý kiến chỉ đạo của TGĐ
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và trình ký TGĐ, trả lời các email, công văn, thư mời…theo chỉ đạo của TGĐ
- Hỗ trợ TGĐ giao dịch, làm việc với đối tác trong và ngoài nước
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ
Xem chi tiết
Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại