Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 19, Phòng 1905, Phường Trung Hòa

quy mô công ty
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần IMPAC được thành lập ngày 20/09/2007. IMPAC được thành lập theo sáng kiến của các học viên Khóa I - Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Trường đại học IMPAC - Hoa Kỳ. IMPAC là công ty hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, cung cấp các sản phẩm & dịch vụ về trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao, hệ thống quan trắc môi trường, thiết bị khoa học kỹ thuật. Năm 2020, Công ty cổ phần IMPAC đạt chứng chỉ ISO 13485: 2016 là cam kết rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế mà chúng tôi đem tới cho các đối tác. 2. Sứ mệnh IMPAC cung cấp các giải pháp, công nghệ và sản phẩm chất lượng cao của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới vì sự phát triển của khách hàng. 3. Tầm nhìn Liên kết sức mạnh của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước để gia tăng giá trị, chú trọng xây dựng và phát huy tối đa tính sáng tạo nhằm tạo ra những giá trị mới đóng góp hiệu quả nhất cho cổ đông và cho cộng đồng. IMPAC phấn đấu đến năm 2025 trở thành top 10 công ty lớn nhất Việt Nam về trang thiết bị và vật tư tiêu hao y tế.


Công Ty Cổ Phần Impac Tuyển Dụng

Nhân viên hồ sơ thầu (thiết bị y tế)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHoạch định - Dự án
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Theo dõi báo Đấu thầu, thiết bị liên quan đến sản phẩm công ty;
- Chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu cần thiết để phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thầu vật tư y tế cho các bệnh viện theo đúng tiến độ: hoàn thiện biểu giá, các tài liệu kỹ thuật, các biểu mẫu kỹ thuật,…. .theo yêu cầu của hồ sơ.
- Đánh giá sơ bộ hồ sơ dự thầu;
- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu: soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ thầu, hợp đồng;
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu (soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ) bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực, hồ sơ sản phẩm cần thiết khác.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh check báo giá, hợp đồng,…
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Xem chi tiết

Chuyên viên kinh doanh dự án (Thiết bị Y tế)

31/10/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty;
- Xây dựng hình ảnh Công ty qua hoạt động bán hàng;
- Gặp gỡ và trao đổi công việc thường xuyên với khách hàng mục tiêu và khách hàng thông thường theo thẩm quyền được phê duyệt;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan để chào hàng cho Chủ đầu tư;
- Phối hợp, hỗ trợ khách hàng về các thủ tục, hồ sơ trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu;
- Quản lý, theo dõi và xử lý những tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Chủ trì quản lý, theo dõi và đôn đốc các Phòng liên quan của Công ty thực hiện trên cơ sở các hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả của dự án, gói thầu;
- Tiến hành nghiệm thu và lập hồ sơ thanh, quyết toán khi kết thúc dự án, gói thầu.
- Theo dõi công nợ của khách hàng: đảm bảo chốt công nợ đúng hạn, chính xác;
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ, yêu cầu thanh toán những khoản nợ quá hạn;
- Thu hồi hồ sơ chứng từ liên quan đến dự án, gói thầu.
- Báo cáo tiến độ thực hiện, các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các dự án, gói thầu với Ban Giám đốc Công ty định kỳ và đột xuất;
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo Quy định của Công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các báo cáo với Chủ đầu tư, các đơn vị liên quan và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu.
- Tham gia các hoạt động, phong trào nội bộ của Công ty nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham gia các khóa đào tạo do hãng và Công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.
Xem chi tiết

Hành chính - Lễ tân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty
- Trực điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin
- Quản lý văn bản, bưu kiện đến
- Quản lý văn bản, bưu kiện đi và tài liệu nội bộ
- Sắp xếp và điều động xe ô tô
- Theo dõi chứng từ tạm ứng, thanh quyết toán xăng xe, bảo hiểm, bão dưỡng, sửa chữa định kỳ và phát sinh (nếu có) của đội xe
- Liên hệ, theo dõi lịch công tác để đặt vé máy bay, khách sạn, xe ô tô ....
- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng
- Theo dõi, gia hạn, thanh toán, thanh lý các hợp đồng dịch vụ hành chính
- Kiểm tra công tác vệ sinh hàng ngày
- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị văn phòng, điện nước .
- Hỗ trợ các phòng ban các công việc in ấn. photo tài liệu hoặc gửi tài liệu (nếu có)
- Sau 01 năm có cơ hội được chuyển sang làm Sale Admin
Xem chi tiết

Chuyên viên Hợp đồng, giao dịch thương mại

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Nhiệm vụ chính :
 Hợp đồng :
- Chịu trách nhiệm chính về quản trị và thực hiện các Hợp đồng của công ty, bao gồm Hợp đồng với chủ đầu tư, Hợp đồng nhập khẩu, hợp đồng muc bán trong nước….
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng mua bán hàng hoá, nhập khẩu, trình TGĐ ký duyệt và theo dõi quản lý quá trình thực hiện Hợp đồng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Phối hợp với các bô phận thực hiện các thủ tục mua hàng , thanh toán, phối hợp các đơn vị Foworder vận chuyển, giao nhận, xin các giấy phép nhập khẩu…. và bàn giao hàng hoá.
Quan hệ thương mại:
- Quan hệ, trao đổi, Hợp tác tường xuyên với các Hãng sản xuất để trao đổi và đàm phán các điều kiện về thương mại và Hợp tác, các giấy tờ và thủ tục cấp phép nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm của công ty.
- Quan hệ với các cơ quan chức năng để xin cấp giấy phép, các thủ tục nhập khẩu, hang hoá, điều kiện kinh doanh theo quy định.
Đấu thầu: Thực hiện các nghiệp vụ về đấu thầu theo sự phân công.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập : từ 12- -15 triệu/tháng + thưởng doanh số dự án theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được đóng BHXH sau khi khi hợp đồng chính thức.
- Môi trường làm việc : Văn minh, chuyên nghiệp
- Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ định kỳ hàng năm.
3. Yêu cầu:
 Về kỹ năng - chuyên môn - độ tuổi :
- Nam/Nữ tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế : Ngoại thương, thương mại, kinh tế quốc dân…
- Tiếng anh thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm
 Về phẩm chất :
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực
 Về kinh nghiệm :
- Nắm vững các quy định, thủ tục giấy tờ liên quan đến mua hàng quốc tế.
- Thành thạo các thủ tục xin giấy phép nhập khẩu/các thủ tục liên qaun
- Có hiểu biết sâu sắc về mặt hàng trong ngành thiết bị y tế, các Công ty cung cấp dịch vụ Logistics, dịch vụ hải quan.
- Có hiểu biết sâu sắc về các quy định, nghị định của CP áp dụng trong ngành y tế
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm XNK cho các Công ty kinh doanh thiết bị và vật tư tiêu hao y tế.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm Kinh doanh vật tư tiêu hao y tế (Chấn thương chỉnh hình)

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phụ trách triển khai kinh doanh cho nhóm sản phẩm ngành hàng vật tư tiêu hao y tế ngành chấn thương chỉnh hình
- Xây dựng danh mục, cấu hình sản phẩm phục vụ chào hàng và công tác đấu thầu.
- Liên hệ, giới thiệu các sản phẩm đến các bệnh viện và khách hàng khác.
- Chịu trách nhiệm trên các thị trường được phân công ( theo dõi sát sao tình hình chào hàng, kế hoạch đấu thầu, hợp đồng, hội nghị bệnh viện.
- Báo cáo tiến độ, lập kế hoạch làm việc, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để khai thác thị trường hiệu quả.
Xem chi tiết

Chuyên viên tuyển dụng Headhunter

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự tại công ty.
- Xây dựng chiến lược, cách thức tuyển dụng hiệu quả và tổ chúc thực hiện, đáp ứng kịp thời yêu cầu về nhân sự của công ty.
- Thường xuyên liên hệ với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng bài trên các diễn đàn tìm việc làm.
- Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo để Tổng giám đốc lựa chọn phỏng vấn.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo tuần, tháng, năm. Hợp tác với nhà tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp để thảo luận và đưa ra các giải pháp về tuyển dụng nhân sự.
- Tham gia các Hội nhóm, diễn đàn về việc làm, liên với các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp để tìm kiếm nhân tài cho công ty.
- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng đến khi được ký Hợp động lao động chính thức.
- Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai.
- Tiếp nhận, hướng dẫn và phân công công việc cho các ứng viên trong quá trình thực tập tại công ty.
- Thực hiện các công việc về quản lý nhân sự tại công ty.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm Kinh doanh vật tư tiêu hao y tế (Can thiệp tim mạch)

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Vật tư - Thiết bị, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Phụ trách triển khai kinh doanh cho nhóm sản phẩm ngành hàng vật tư tiêu hao y tế ngành can thiệp tim mạch.
- Xây dựng danh mục, cấu hình sản phẩm phục vụ chào hàng và công tác đấu thầu.
- Liên hệ, giới thiệu các sản phẩm đến các bệnh viện và khách hàng khác.
- Chịu trách nhiệm trên các thị trường được phân công ( theo dõi sát sao tình hình chào hàng, kế hoạch đấu thầu, hợp đồng, hội nghị bệnh viện.
- Báo cáo tiến độ, lập kế hoạch làm việc, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để khai thác thị trường hiệu quả.
Xem chi tiết

Chuyên viên kỹ thuật dự án thiết bị y tế

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tìm kiếm sản phẩm, Chuẩn bị catalog; giấy ủy quyền, bản dịch; báo giá mẫu; thuyết trình giới thiệu sản phẩm; tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các đối tác, khách hàng trong quá trình triển khai dự án, gói thầu.
- Lên phương án xây dựng cấu hình kỹ thuật cho các dự án cung cấp trang thiết bị y tế, môi trường, làm việc với các đơn vị liên quan để triển khai thực hiện dự án từ khâu chuẩn bị đầu tư, đấu thầu tới khi ký hợp đồng, giao hàng.
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ dự thầu phần tính năng kỹ thuật.
- Nghiên cứu và xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm, tham gia công tác lắp đặt và bàn giao thiết bị, hướng dẫn vận hành và sử dụng, phối hợp với Hãng thực hiện bảo hành bảo trì và khắc phục sự cố.
Xem chi tiết

Nhân viên Sale Admin

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, dữ liệu sales
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý
- Phụ trách các công việc hành chính kinh doanh: phối hợp kinh doanh mua hồ sơ thầu, nộp hồ sơ thầu
- Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Liên hệ các bệnh viện/ khách hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.
- Thực hiện việc đăng ký thuốc, đăng ký xin cấp phép các sản phẩm công ty kinh doanh
Xem chi tiết

Kỹ sư thiết bị

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật ứng dụng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Chuẩn bị catalog; bản dịch; báo giá mẫu; thuyết trình giới thiệu sản phẩm; tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các đối tác, khách hàng trong quá trình triển khai dự án, gói thầu.
- Lên phương án xây dựng cấu hình kỹ thuật cho các dự án cung cấp trang thiết bị y tế, môi trường, làm việc với các đơn vị liên quan để triển khai thực hiện dự án từ khâu chuẩn bị đầu tư, đấu thầu tới khi ký hợp đồng, giao hàng.
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ dự thầu phần tính năng kỹ thuật.
- Nghiên cứu và xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm, tham gia công tác lắp đặt và bàn giao thiết bị, hướng dẫn vận hành và sử dụng, phối hợp với Hãng thực hiện bảo hành bảo trì và khắc phục sự cố.
Xem chi tiết

Chuyên viên Nhân sự phụ trách Tuyển dụng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự, Hành chính - Văn phòng, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự tại công ty.
- Xây dựng chiến lược, cách thức tuyển dụng hiệu quả và tổ chúc thực hiện, đáp ứng kịp thời yêu cầu về nhân sự của công ty.
- Thường xuyên liên hệ với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng bài trên các diễn đàn tìm việc làm.
- Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo để Tổng giám đốc lựa chọn phỏng vấn.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo tuần, tháng, năm. Hợp tác với nhà tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp để thảo luận và đưa ra các giải pháp về tuyển dụng nhân sự.
- Tham gia các Hội nhóm, diễn đàn về việc làm, liên với các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp để tìm kiếm nhân tài cho công ty.
- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng đến khi được ký Hợp động lao động chính thức.
- Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai.
- Tiếp nhận, hướng dẫn và phân công công việc cho các ứng viên trong quá trình thực tập tại công ty.
- Thực hiện các công việc về quản lý nhân sự tại công ty.
Xem chi tiết

Trợ lý Tổng giám đốc

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Trợ giúp Tổng giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác khách hàng trong và ngoài nước.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc các công việc liên quan đến vận hành, tài chính.
- Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao, đề xuất TGĐ cách giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đối tác Công ty.
- Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng giám đốc làm việc với khách hàng, đối tác.
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các cấp quản lý, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các Phòng, Ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng anh, tiếng việt theo yêu cầy của Tổng giám đốc.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng giám đốc với đối tác, khách hàng.
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đoán tiếp đối tác, khách hàng, trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời theo ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên Kế toán Nội bộ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềTài chính, Kế toán - Kiểm toán, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Thực hiện nghiệp vụ Kế toán Nội bộ
- Tập hợp, kiểm soát chặt chẽ hồ sơ, tạm ứng, thanh toán theo đúng quy trình của Công ty
- Theo dõi công nợ và Lập kế hoạch thanh toán - thu hồi công nợ chi tiết
- Theo dõi, quản lý hàng nhập - xuất - tồn kho
- Quản lý theo dõi toàn bộ tài sản cố định của Công ty
- Liên hệ giao dịch với các cơ quan đối tác để hoàn thành nhiệm vụ được giao
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh trên sổ sách, phần mềm kế toán nội bộ và lập các chứng từ kèm theo
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo đúng quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo.
2. Thực hiện công tác báo cáo
- Thực hiện các báo cáo Quản trị nội bộ Công ty
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
-Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày/tuần/quý/năm đột xuất.
Xem chi tiết

Chuyên viên phát triển sản phẩm vật tư, thiết bị y tế

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
-Tìm kiếm các sản phẩm, các Hãng sản xuất vật tư tiêu hao, thiết bị y tế trong nước và nước ngoài theo chiến lược phát triển, đàm phán để công ty trở thành đại lý phân phối hoặc đại lý Hợp tác.
- Phụ trách giao dịch thường xuyên với các Hãng.
- Căn cứ danh mục các sản phẩm đấu thầu vật tư tiêu hao y tế của các Bệnh viện, lên phương án cung cấp mua hang từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Thực hiện các thủ tục xin cấp phép, lưu hành các vật tư y tế theo quy định.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh dự án

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty;
- Xây dựng hình ảnh Công ty qua hoạt động bán hàng;
- Gặp gỡ và trao đổi công việc thường xuyên với khách hàng mục tiêu và khách hàng thông thường theo thẩm quyền được phê duyệt;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan để chào hàng cho Chủ đầu tư;
- Phối hợp, hỗ trợ khách hàng về các thủ tục, hồ sơ trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu;
- Quản lý, theo dõi và xử lý những tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Chủ trì quản lý, theo dõi và đôn đốc các Phòng liên quan của Công ty thực hiện trên cơ sở các hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả của dự án, gói thầu;
- Tiến hành nghiệm thu và lập hồ sơ thanh, quyết toán khi kết thúc dự án, gói thầu.
- Theo dõi công nợ của khách hàng: đảm bảo chốt công nợ đúng hạn, chính xác;
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ, yêu cầu thanh toán những khoản nợ quá hạn;
- Thu hồi hồ sơ chứng từ liên quan đến dự án, gói thầu.
- Báo cáo tiến độ thực hiện, các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các dự án, gói thầu với Ban Giám đốc Công ty định kỳ và đột xuất;
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo Quy định của Công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các báo cáo với Chủ đầu tư, các đơn vị liên quan và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu.
- Tham gia các hoạt động, phong trào nội bộ của Công ty nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham gia các khóa đào tạo do hãng và Công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh thiết bị y tế

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Marketing và chăm sóc khách hàng :
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty;
- Xây dựng hình ảnh Công ty qua hoạt động bán hàng;
- Gặp gỡ và trao đổi công việc thường xuyên với khách hàng mục tiêu và khách hàng thông thường theo thẩm quyền được phê duyệt;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan để chào hàng cho Chủ đầu tư;
- Phối hợp, hỗ trợ khách hàng về các thủ tục, hồ sơ trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu;
- Quản lý, theo dõi và xử lý những tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Chủ trì quản lý, theo dõi và đôn đốc các Phòng liên quan của Công ty thực hiện trên cơ sở các hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả của dự án, gói thầu;
- Tiến hành nghiệm thu và lập hồ sơ thanh, quyết toán khi kết thúc dự án, gói thầu.
2. Theo dõi công nợ khách hàng :
- Theo dõi công nợ của khách hàng: đảm bảo chốt công nợ đúng hạn, chính xác;
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ, yêu cầu thanh toán những khoản nợ quá hạn;
- Thu hồi hồ sơ chứng từ liên quan đến dự án, gói thầu.
3. Báo cáo kết quả kinh doanh :
- Báo cáo tiến độ thực hiện, các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các dự án, gói thầu với Ban Giám đốc Công ty định kỳ và đột xuất;
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo Quy định của Công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các báo cáo với Chủ đầu tư, các đơn vị liên quan và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu.
- Tham gia các hoạt động, phong trào nội bộ của Công ty nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham gia các khóa đào tạo do hãng và Công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.
Xem chi tiết

Nhân viên hồ sơ thầu quốc tế ( trang thiết bị và vật tư y tế)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHoạch định - Dự án
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng các Hồ sơ thầu của công ty (ICB &NCB).
- Lập kế hoạch đấu thầu cho các dự án được phân công, tìm kiếm các dự án, hồ sơ mời thầu theo định hướng của công ty.
- Xây dựng kế hoạch công việc về đấu thầu., triển khai hực hiện nghiệp vụ đấu thầu cho các gói thầu được giao đảm bảo tiến độ, chất lượng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công ty.
- Phối hợp với các phòng, bộ phận triển khai thực hiện Hợp đồng sau khi thắng thầu.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm kinh doanh vật tư tiêu hao y tế

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phụ trách triển khai kinh doanh cho nhóm sản phẩm ngành hàng vật tư tiêu hao y tế được phân công.
- Xây dựng danh mục, cấu hình sản phẩm phục vụ chào hàng và công tác đấu thầu.
- Liên hệ, giới thiệu các sản phẩm đến các bệnh viện và khách hàng khác.
- Chịu trách nhiệm trên các thị trường được phân công ( theo dõi sát sao tình hình chào hàng, kế hoạch đấu thầu, hợp đồng, hội nghị bệnh viện.
- Báo cáo tiến độ, lập kế hoạch làm việc, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để khai thác thị trường hiệu quả.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Chuyên viên hợp đồng và hồ sơ thầu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng mua bán hàng hóa, nhập khẩu, trình TGĐ phê duyệt và theo dõi quản lý quá trình thực hiện hợp đồng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Thực hiện và các thủ tục mua hàng, mở L/C, phối hợp với các đơn vị Foworder vận chuyển, giao nhận, xin các giấy phép nhập khẩu ... và bàn giao hàng hóa.
- Hỗ trợ xây dựng hồ sơ thầu, hỗ trợ Phòng Kinh doanh thực hiện các công việc liên quan.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên Sales Admin

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng hoặc đơn đặt hàng thông qua fax, email hay điện thoại
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn gởi khách hàng khi kết thúc hợp đồng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh mua hồ sơ thầu, chuẩn bị hồ sơ thầu và nộp thầu.
- Lập báo cáo công tác cho từng cá nhân, bộ phận kinh doanh
- Theo dõi doanh số và làm báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng… đề xuất lên cấp trên nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Theo dõi công tác bảo hành và bảo trì thiết bị.
- Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu công nợ và thu hồi công nợ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype