Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cổ Phần Mxh Du Lịch Hahalolo

địa chỉĐịa chỉ: 400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Mxh Du Lịch Hahalolo

Trợ Lý Giám Đốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
 Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo việc theo dõi, lập và triển khai thực hiện các dự án của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Gởi tài liệu, Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận,đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
- Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công tác
- đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.  
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.  
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc 
- Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Giám đốc  
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc  
- Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ  
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.  
- Hỗ trợ phòng Nhân sự & hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của Giám đốc.  
- Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Marketing

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
1. Lập kế hoạch Marketing: Xây dựng kế hoạch Marketing dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
2. Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.
3. Triển khai thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch: Định hướng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động Marketing của các vị trí nghiệp vụ nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing đạt chất lượng và tiến độ.
4. Quản lý nhân viên, đánh giá các hoạt động của bộ phận và chịu trách nhiệm về hoạt động Marketing trước BLĐ.
5. Nhiệm vụ chính:
a. Tổ chức, quản lý hoạt động của Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát chặt chẽ toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing.
- Bố trí nhân sự hợp lý theo phòng Marketing như: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự.
- Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động Marketing.
- Đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
- Quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.
- Triển khai công tác đối ngoại.
- Thường xuyên xây dựng cải tiến hệ thống hoạt động liên quan công tác Marketing.
b. Tham gia cùng Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch phát triển các chiến lược Marketing
- Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm việc xây dựng các chiến lược Marketing, phát triển chương trình mới theo nhu cầu của thị trường để duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
c. Triển khai, giám sát các hoạt động Marketing.
- Lập kế hoạch chương trình PR, Marketing.
+ Lập kế hoạch xây dựng các chương trình PR, Marketing.
+ Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động PR, Marketing.
+ Lên kế hoạch PR, Digital, Direct Marketing, tổ chức sự kiện nhằm xây dựng hình ảnh Công ty ngày càng sâu rộng trong khách hàng.
- Triển khai các chương trình Marketing.
+ Thực hiện các chương trình Marketing theo kế hoạch, đánh giá hiệu quả thực hiện chương trình.
+ Chủ trì tổ chức các sự kiện của Công ty theo kế hoạch.
+ Viết bài PR phục vụ cho hoạt động Công ty
+ Giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá, khiếu nại…xảy ra ngoài thị trường có khả năng ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của Công ty theo chức năng nhiệm vụ phân công.
- Công tác nghiên cứu thị trường.
+ Soạn thảo các bản khảo sát thị trường.
+ Phân tích thông tin từ các đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm đề xuất giải pháp điều tiết các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đảm bảo doanh số.
+ Phối hợp với các bộ phận phòng ban xây dựng các chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.
+ Thiết lập cơ sở dữ liệu: khách hàng (customer profile), đối thủ (competitor profile), sản phẩm (Product profile) cho việc nghiên cứu phát triển thị trường.
+ Thực hiện kế hoạch tiếp thị được duyệt.
- Phát triển thương hiệu.
+ Nghiên cứu đề xuất các chiến lược Marketing, các chính sách, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi mới nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm, phát triển khách hàng.
+ Quản lý, cập nhật trang web Công ty thường xuyên.
+ Tìm kiếm thông tin liên quan lĩnh vực kinh doanh, xử lý thông tin và trích dẫn nguồn thông tin, các thông tin khuyến mãi, Marketing, đưa tin lên website Công ty, xóa bỏ các thông tin cũ.
+ Xây dựng nội dung website.
+ Tạo Poster trên Mailchimp, gửi email đến khách hàng, phóng sự tự giới thiệu.
+ Kiểm tra tính tuân thủ thực hiện về hình ảnh thương hiệu.
+ Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Quản lý công việc thiết kế của Marketing.
+ Đưa ra ý tưởng thiết kế quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, tổ chức sự kiện, hội nghị cần thiết của Công ty.
+ Kiểm tra giám sát tiến độ thiết kế, hình ảnh thiết kế, nội dung thiết kế.
- Tổ chức, theo dõi đo lường độ hài lòng khách hàng
+ Tổ chức thu thập thông tin của khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ của Công ty
+ Đề xuất các kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng
+ Định kỳ thống kê, phân tích định mức độ hài lòng của khách hàng hàng tháng, quý, năm.
+ Tổ chức triển khai, theo dõi chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
d. Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc.
e. Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Giám đốc
2. Nhiệm vụ khác:
g. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
h. Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Thông tin khác
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
• Phúc lợi: Áp dụng theo pháp luật hiện hành.
• Thưởng tính theo quý, khi đạt mục tiêu kế hoạch.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
• Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
• Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu của khách hàng.
• Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
• Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
• Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
• Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Mobile App Ux/ui Designer Làm Việc Tại Hcm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm về thiết kế giao diện đồ họa cho ứng dụng di động Mobile App.
- Phát triển Mobile App Front-End: Chuyển đổi từ các thiết kế đồ họa / giao diện người dùng thành HTML,CSS,JS.
- Đảm bảo ứng dụng Mobile App hiển thị và vận hành tốt trên tất cả các thiết bị số
- Có thể thiết kế giao diện website responsive cho cả mobile/ desktop.
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Biên Tập Mạng Xã Hội

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
- Chịu trách nhiệm quản lý công việc chung của phòng biên tập;
- Định hướng chủ đề, tổ chức biên tập và quản lý nội dung cho các website của công ty;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Biên Tập Mạng Xã Hội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Biên tập thông tin và nhập dữ liệu website;
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
+ Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
+ Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty, kể cả các dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
+ Liên tục cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Web Developer (Làm Việc Tại Tp Hcm)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
-Develop companys plans.
-Research new technology for the companys demands.
-Analyze problems and suggest/provide solutions
-Have ability to work independently or in team.
Xem chi tiết

It Business Analyst (Fresher)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
- Nghiên cứu, tìm hiểu các ý tưởng tính năng mới trên thị trường, nghiên cứu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh hàng đầu (trong và ngoài nước) để từ đó đề xuất những tính năng cải tiến, tính năng mới cho dòng sản phẩm của công ty;
- Phân tích các chức năng nghiệp vụ và tính năng các sản phẩm phần mềm của công ty;
- Phân tích luồng dữ liệu, use cases, scenarios, workflows, tối ưu thao tác, mô hình xử lý;
- Thu thập, phân tích các yêu cầu từ phía khách hàng hoặc ban lãnh đạo;
- Viết tài liệu mô tả tính năng sản phẩm chi tiết, luồng quy trình nghiệp vụ;
- Vẽ prototype/mockup/wireframe giao diện sản phẩm;
- Thực hiện User Acceptance Testing trước khi release sản phẩm;
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xây dựng các hệ thống Help/Support/User Guide;
- Tham gia đề xuất các cải tiến, quy trình kiểm thử sản phẩm;
- Xây dựng các tài liệu và thực hiện hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
- Tham gia tư vấn, đào tạo sử dụng, vận hành giải pháp cho khách hàng.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Truyền Thông

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
- Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch truyền thông của Khối Truyền thông dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc theo hàng năm và dài hạn.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Tuyển dụng, huấn luyện, quản lí, giám sát đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Điều hành hoạt động truyền thông hàng ngày.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, giấy tờ và biết tính toán tư vấn cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định, chính sách truyền thông.
- Phát triển ý tưởng liên quan đến quảng cáo – truyền thông.
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng truyền thông.
- Triển khai các chiến lược, kế hoạch hoạt động truyền thông đã được duyệt.
- Chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho fanpage Facebook, website của chi nhánh công ty và trên các trang mạng xã hội khác.
- Phối hợp với các bộ phận khác để làm nội dung phù hợp với chiến lược, mục tiêu chung.
- Theo sát hiệu quả các chương trình, kế hoạch truyền thông đã thực hiện.
- Tìm hiểu, báo cáo các hoạt động truyền thông của đối thủ, thị trường.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Truyền Thông

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
- Quản lý, chăm sóc các fanpages trên facebook, tăng like, follow…
- Quản lý, chăm sóc các group trên facebook, tăng member.
- Thực hiện thủ thuật thu hút thành viên tham gia fanpage, tăng like, views,
- Lên ý tưởng, kế hoạch để phát triển nội dung Fanpage, Group
- Kết nối các CTV fanpage, group, quản lý CTV trên mạng xã hội
- Thực hiện các công việc liên quan khác được giao.
Xem chi tiết

Web Designer (Ux/ui)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
:
Chịu trách nhiệm về thiết kế giao diện đồ họa cho website, landing page và App mobile.
Phát triển website Front-End: Chuyển đổi từ các thiết kế đồ họa / giao diện người dùng thành HTML,CSS,JS.
Có thể thiết kế giao diện website responsive cho cả mobile/ desktop.
Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Xem chi tiết

Web Developer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Kỹ thuật, Kỹ thuật ứng dụng, Thiết kế web
địa điểmHồ Chí Minh
Develop companys plans.
Research new technology  for the companys demands.
Analyze problems and suggest/provide solutions
Have ability to work independently or in team.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh Truyền Thông

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
- Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh của Khối Kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc theo hàng năm và dài hạn.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Tuyển dụng, huấn luyện, quản lí, giám sát đội ngũ nhân sự kinh doanh.
- Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, giấy tờ và biết tính toán tư vấn cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án của Công ty.
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông.
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của các Phòng kinh doanh.
- Triển khai các chiến lược, kế hoạch hoạt động truyền thông đã được duyệt.
- Chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho fanpage Facebook, website của chi nhánh công ty và trên các trang mạng xã hội khác.
- Phối hợp với các bộ phận khác để làm nội dung phù hợp với chiến lược, mục tiêu chung.
- Theo sát hiệu quả các chương trình, kế hoạch truyền thông đã thực hiện.
- Tìm hiểu, báo cáo các hoạt động truyền thông của đối thủ, thị trường.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Truyền Thông

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
- Khai thác nguồn khách hàng, tiếp thị và phát triển thương hiệu, thu thập thông tin về thị trường; thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
- Quản lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
- Quản lý doanh số trong phạm vi phụ trách.
- Đàm phán, chuẩn bị báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Lập kế hoạch định mức doanh thu hàng tháng, báo cáo hàng tháng cho cấp trên.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Biên Tập

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Hành chính - Văn phòng, Làm đẹp - Thể lực - Spa
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
- Biên tập thông tin và nhập dữ liệu website;
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
+ Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
+ Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty, kể cả các dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
+ Liên tục cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Web Designer (Làm Việc Tại Huế)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Thiết kế - Mỹ thuật, Thiết kế web
địa điểmThừa Thiên Huế
1. Chịu trách nhiệm về thiết kế giao diện đồ họa cho website, landing page, app.
2. Có thể thiết kế giao diện website responsive cho cả mobile/ desktop.
3. Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Xem chi tiết

Biên Tập Viên Báo Chí

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử
địa điểmThừa Thiên Huế
- Xây dựng các dạng bài sắc sảo, độc đáo; chuyên mục có bản sắc riêng
- Tổng hợp và hỗ trợ biên dịch bài từ nhiều nguồn khác nhau
- Phối hợp với các bộ phận để phát triển nội dung báo chí thu hút người dùng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Ios/android Developer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
- Tham gia thiết kế, xây dựng và triển khai ứng dụng mobile.
- Phát triển, cải thiện tốc độ, hiệu quả và mở rộng ứng dụng.
- Tham gia phát triển, đề xuất giải pháp kỹ thuật cho các dự án lập trình ứng dụng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới phục vụ các nhu cầu của công ty.
- Làm việc, phối hợp công việc theo nhóm dưới sự phân công công việc của cấp trên.
- Phân tích thiết kế, viết tài liệu mô tả.
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Huế)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmThừa Thiên Huế
- Tổng hợp, kiểm tra và xử lý các số liệu từ các kế toán chi tiết.
- Lập và kê khai báo cáo thuế hàng quí, năm.
- Làm việc với Cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến kế toán thuế.
- Thực hiện khóa sổ kế toán hàng tháng và hỗ trợ kế toán trưởng trong các kỳ kiểm toán
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán khác theo yêu cầu của công ty
Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng Làm Việc Tại Hcm

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
• Chịu trách nhiệm chỉ đạo toàn bộ công tác kế toán của Công ty
• Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán. Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định của Bộ tài chính
• Sắp xếp lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán một cách khoa học
• Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ.
• Tổ chức công tác kiểm tra, kiểm toán tài chính và báo cáo kế toán của Công ty, các đơn vị trực thuộc.
• Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán trên hệ thống máy tính và trên giấy, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán hiện hành của Bộ tài chính và nhà tài trợ.
• Lập báo cáo thuế, sử dụng hoá đơn và các báo cáo chi tiêu định kỳ hàng tháng/quý và các báo cáo khác theo yêu cầu của Dự án.
• Giải trình số liệu theo yêu cầu của cơ quan kiểm toán, thuế.
• Lập và quản lý kế hoạch tài chính, kế hoạch QLDN, kế hoạch sử dụng vốn đầu tư của Công ty và báo cáo tình hình thực hiện;
• Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả.
• Kiểm tra, tính toán phân tích tài chính các Dự án của Công ty.
• Theo dõi toàn bộ các hợp đồng kinh tế của Công ty từ khi ký, tạm ứng, thanh toán hợp đồng cho đến khi thanh lý hợp đồng;
• Theo dõi và tổng hợp tình hình công nợ công ty.
• Kiểm tra lập bảng lương và hỗ trợ kế toán chi trả theo quy định.
• Xây dựng đội ngũ nhân viên trong phòng, đào tạo và bồi dưỡng cán bộ kế cận
• Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Công ty.
Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại