Địa chỉ: - Địa chỉ 55-57 Trường Sơn, Quận 10, Tp.HCM
- Trụ sở HN: Tầng 3, Số 8C Vũ Thạnh, Đống Đa, HN
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Mô tả công ty
Công ty Cổ phần thương mại và Dịch vụ Siam Thailand
Xuất phát điểm là công ty hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Sau hơn 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Siam Thái Lan đã trở thành đơn vị chiếm trọn niềm tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Đáp lại điều đó, năm 2021 Siam Thái Lan chính thức phát triển thêm lĩnh vực mới SIAM MEDIA – chuyên cung cấp các dịch vụ, nền tảng giải pháp Marketing (2021). Chúng tôi cam kết không ngừng hoàn thiện, đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và LÀM HÀI LÒNG TỚI VỊ KHÁCH CUỐI CÙNG.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Siam Thailand Tuyển Dụng
Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng; Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm phát triển thị trường mới, phát hiện nhu cầu khách hàng, …. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng; Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp; Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh; Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới; Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác; Quản lý đội ngũ nhân sự, đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh xuất sắc; Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales; Báo cáo cho Ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Trực comment, inbox trên các fanpage hàng đầu của SIAM Thailand; Tương tác với khách hàng, liên hệ mời khách tư vấn; Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page; Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản, nội dung có sẵn về các dịch vụ, gói sản phẩm của Công ty; Chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh khác nhau (Mối quan hệ quen biết, Internet,...); Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ; Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty; Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo quy định gọi số và quy định xử lý data. Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.