Lĩnh vực hoạt đông: Chuyên phân phối Kinh Doanh Sơn Nước VP: Hà Đông, Hà Nội. ( Gần ngã ba Ba La ) Công việc: - Tiếp nhận đơn đặt hàng, gửi xuống nhà máy - Thảo hợp đồng cho khách hàng - Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, làm PXK, viết HĐ GTGT, BBBG hàng ..... - Cuối tháng tính công nợ, lương... - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần, thực hiện công tác khác theo sự phân công của BGĐ Quyền lợi: - Lương thỏa thuận + phụ cấp ăn trưa - Ngày Làm 8h tháng 26 ngày công - Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội, du lịch, nghỉ mát hàng năm - Các chế độ ngày, nghỉ lễ, tết, theo quy định nhà nước
Việc làm bán hàng, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tây Ninh
Khác
Không yêu cầu
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 3 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Marketing - PR, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Gia Lai, Khánh Hòa, Kon Tum
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 5 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Bình
Khác
Trung cấp trở lên
1. Hỗ trợ GĐ Kinh doanh, GĐ miền trong việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP Trực tiếp quản lý thu hồi công nợ của NPP về công ty. Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . . Trực tiếp báo cáo cho GĐM, GĐKD Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM và GĐKD Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó 3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng. 4. Kết hợp với GĐ Kinh doanh, GĐ miền thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm. 5. Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo 6.Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng 7. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng. 8. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
Việc làm bán hàng, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc
Khác
Cao đẳng trở lên
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 3 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế
Khác
Không yêu cầu
1. Lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng trong khu vực được giao. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . . Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó 3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng. 4.Thu thập thộng tin khách hàng, phát triển khách hàng. 5. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng. 6. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc
Khác
Trung cấp trở lên
1. Hỗ trợ GĐ Kinh doanh, GĐ miền trong việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP Trực tiếp quản lý thu hồi công nợ của NPP về công ty. Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . . Trực tiếp báo cáo cho GĐM, GĐKD Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM và GĐKD Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó 3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng. 4. Kết hợp với GĐ Kinh doanh, GĐ miền thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm. 5. Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo 6.Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng 7. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng. 8. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
Việc làm bán hàng, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế
Khác
Cao đẳng trở lên
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 3 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
Hồ Chí Minh, An Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ
Khác
Trung cấp trở lên
1. Hỗ trợ GĐ Kinh doanh, GĐ miền trong việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP Trực tiếp quản lý thu hồi công nợ của NPP về công ty. Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . . Trực tiếp báo cáo cho GĐM, GĐKD Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM và GĐKD Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó 3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng. 4. Kết hợp với GĐ Kinh doanh, GĐ miền thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm. 5. Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo 6.Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng 7. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng. 8. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Phú Thọ
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng trong khu vực được giao. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. - Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công + Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP + Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . . + Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM + Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó - Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng. - Thu thập thộng tin khách hàng, phát triển khách hàng. - Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng. - Đảm bảo doanh thu luôn ổn định
Marketing - PR, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 5 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Quản trị kinh doanh
Hòa Bình, Ninh Bình, Sơn La, Thanh Hóa, Yên Bái
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện tuyển dụng nhân sự kinh doanh (NSKD) theo nhu cầu của công ty. 2. Phụ trách tuyển dụng, bổ dụng, tham gia đào tạo đánh giá năng lực của NSKD nâng cao hoạt động tuyển dụng của công ty 3. Quản lý, theo dõi, cập nhật hồ sơ và báo cáo hoạt động của NSKD. 4. Chịu trách nhiệm giải quyết các công việc liên quan đến NSKD. 5.Làm việc theo sự hướng dẫn và phân công của Ban giám đốc.
Việc làm bán hàng, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Quảng Ninh, Thái Bình
Khác
Cao đẳng trở lên
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 3 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Việc làm bán hàng, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Bình Định, Cần Thơ, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên
Khác
Cao đẳng trở lên
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 3 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Quản trị kinh doanh
An Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện tuyển dụng nhân sự kinh doanh (NSKD) theo nhu cầu của công ty. 2. Phụ trách tuyển dụng, bổ dụng, tham gia đào tạo đánh giá năng lực của NSKD nâng cao hoạt động tuyển dụng của công ty 3. Quản lý, theo dõi, cập nhật hồ sơ và báo cáo hoạt động của NSKD. 4. Chịu trách nhiệm giải quyết các công việc liên quan đến NSKD. 5.Làm việc theo sự hướng dẫn và phân công của Ban giám đốc.
1. Lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng trong khu vực được giao. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . . Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó 3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng. 4.Thu thập thộng tin khách hàng, phát triển khách hàng. 5. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng. 6. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 5 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Quảng Ninh, Thái Bình
Khác
Không yêu cầu
1. Lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng trong khu vực được giao. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . . Chịu sự quản lý trực tiếp của Giám đốc miền Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó 3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng. 4.Thu thập thộng tin khách hàng, phát triển khách hàng. 5. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng. 6. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
Marketing - PR, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Bình
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 5 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Việc làm bán hàng, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Hòa Bình, Nghệ An, Ninh Bình, Sơn La, Thanh Hóa
Khác
Cao đẳng trở lên
1. Điều hành hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống tại khu vực, thị trường đảm nhiệm từ 3 tỉnh thành trở lên. 2. Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới 3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing triển khai thị trường trong khu vực mình quản lý. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. 4. Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty 5. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch 6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu