- Tiếp nhận các cuộc điện thoại và chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh hàng ngày.
- Đặt vé máy bay, khách sạn … cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Đặt và cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Quản lý hệ thống nước uống, loại bình sử dụng, định mức sử dụng, lập báo cáo nước hàng tháng.
- Quản lý các loại hợp đồng Hành chính, lập file để lưu các loại Hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của Ban TGĐ, công tác chuẩn bị trước khi cuộc họp diễn ra 30 phút, ghi Biên bản các cuộc họp nội bộ công ty.
- Thực hiện các thủ tục mua các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm Bộ phận hành chính.
- Tiếp nhận các loại thư, công văn từ Bảo vệ và chuyển giao tài liệu cho các bộ phận liên quan. Liên hệ với đơn vị chuyển phát nhanh để gởi các loại thư, hàng mẫu đến khách hàng.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban TGĐ phân công.
Xem chi tiết